รวมสาเหตุที่ทำให้อันดับรับทำ SEO ตกลง

รวมสาเหตุที่ทำให้อันดับรับทำ SEO ตกลง

รวมสาเหตุที่ทำให้อันดับรับทำ SEO ตกลง

รวมสาเหตุที่ทำให้อันดับรับทำ SEO ตกลง สิ่งสำคัญในการรับทำ SEO นั่นก็คืออันดับของเว็บไซต์บนหน้าของกูเกิล เหล่านักรับทำ SEO อาจจะเคยประสบปัญหาอันดับบนเว็บไซต์ตกลง โดยปัจจัยที่จะทำให้อันดับของเว็บไซต์ตกลงก็มีหลายปัจจัยมาก วันนี้แอดได้รวบรวมสาเหตุที่ทำให้อันดับรับทำ SEO ตกลง จะมีสาเหตุอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

รวมสาเหตุที่ทำให้อันดับรับทำ SEO ตกลง (2)

Outline

คุณภาพของเว็บไซต์ต่างส่งผลต่อการรับทำ SEO

เว็บไซต์โหลดช้า

คุณภาพของเว็บไซต์ต่างส่งผลต่อการรับทำ SEO เพราะหากการกดเข้ามายังหน้าเว็บไซต์หรือหัวข้อต่างๆในเว็บไซต์ แล้วมีการโหลดที่นานผิดปกติ เว็บหาย หรือไปต่อไม่ได้ ซึ่งอาจจะเกิดจากไฟล์ขนาดของภาพที่ใหญ่เกินไป โดยปัญหาเหล่านี้จะทำให้พลาดโอกาสที่ผู้ใช้งานจะเข้ามายังเว็บไซต์ของเรา เพราะส่วนใหญ่แล้ว หากเว็บไซต์ช้า ผู้ใช้งานมักจะออกจากเว็บไซต์ไปเลยก็ได้

การปล่อยให้เว็บไซต์มีเนื้อหาเดิมๆ ไม่มีการนำเนื้อหาใหม่ๆมานำเสนอ ทุกครั้งที่ Google เข้ามาเก็บข้อมูล Google จะจัดเว็บไซต์ที่หมั่นอัปเดตข้อมูลมากกว่าเว็บเรามาขึ้นมาแทน

ไม่มีการอัปเดต

Google เป็น Search Engine ที่ชอบให้เนื้อหาของเว็บไซต์ มีการอัปเดต ตามเทรนด์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเว็บไซต์ ปลั๊กอินต่างๆในเว็บไซต์ ฉะนั้นการปล่อยให้เว็บไซต์มีเนื้อหาเดิมๆ ไม่มีการนำเนื้อหาใหม่ๆมานำเสนอ ทุกครั้งที่ Google เข้ามาเก็บข้อมูล Google จะจัดเว็บไซต์ที่หมั่นอัปเดตข้อมูลมากกว่าเว็บเรามาขึ้นมาแทน

บทความในการรับทำ SEO มักจะมีคีย์เวิร์ดสอดแทรกอยู่เสมอ

เนื้อหาไม่สอดคล้องกับคีย์เวิร์ด

ในแต่ละบทความในการรับทำ SEO มักจะมีคีย์เวิร์ดสอดแทรกอยู่เสมอ หากเป็นคีย์เวิร์ดที่ มีผู้คนสนใจหรือเป็นที่นิยมในช่วงนี้ มักจะทำให้บทความที่เรารับทำ SEO มีโอกาสถูกพบเป็นอันดับต้น ๆ ในหน้าแรก Google

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ