ออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Modern

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Modern

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Modern

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Modern การออกแบบเว็บไซต์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้งาน สร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร และยังทำให้ผู้ใช้งานได้รู้จักเราผ่านเว็บไซต์ได้อีกด้วย ในปัจจุบันมีการออกแบบเว็บไซต์ที่หลากหลายสไตล์ออกไป วันนี้แอดจะพาทุกคนมาออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Modern สำหรับใครที่ชอบเว็บไซต์แนว Modern ก็ตามแอดมาได้เลยค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์สไตล์ Modern (2)

Outline

ออกแบบเว็บไซต์ให้มีพื้นที่สีขาวหรือพื้นที่ว่างบนเว็บไซต์จะช่วยส่งเสริมให้เว็บไซต์ดูโมเดิร์นมาก

White space

ออกแบบเว็บไซต์ให้มีพื้นที่สีขาวหรือพื้นที่ว่างบนเว็บไซต์จะช่วยส่งเสริมให้เว็บไซต์ดูโมเดิร์นมาก และนอกจากนี้การออกแบบเว็บไซต์ให้มีพื้นที่สีขาวหรือพื้นที่ว่างจะช่วยให้เมื่อผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์ของเรา จะไม่ดูอึดอัดจนเกินไป สบายตาและสามารถโฟกัสกับสิ่งที่เราตั้งใจนำเสนอได้ดี

 

Clean 

ออกแบบเว็บไซต์ให้ดูคลีน โมเดิร์น ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกโล่งสบาย โดยจะต้องจัดวางข้อมูลให้ดูกระจายตัว ไม่กระจุกอยู่ที่เดียว และที่สำคัญคือ ไม่ควรมีตัวหนังสือเยอะจนเกินไป ควรออกแบบเว็บไซต์ให้มีแต่ใจความสำคัญที่เราต้องการนำเสนอ เพียงแค่นี้ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณโมเดิร์นและยังได้นำเสนอสิ่งสำคัญได้มากขึ้น

 

เลือกใช้ Paralax scrolling

Paralax scrolling คือ การใช้ลูกเล่นจากการเลื่อนเมาส์แล้วคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่จัดวางไว้ก็จะเคลื่อนไหวไปตามเรื่องราวที่เราต้องการนำเสนอ

การเลือกใช้ Paralax scrolling มาช่วยออกแบบเว็บไซต์ ก็จะสามารถช่วยให้เว็บไซต์ของเราที่ธรรมดาๆกลายเป็นเว็บไซต์ที่โมเดิร์นและทันสมัยได้มากขึ้น

 

Fonts อย่าเยอะ

อย่างที่ได้กล่าวไปในข้อแรกๆ การใช้ฟอนต์เยอะจนเกินไปจะทำให้เว็บไซต์ดูเลอะเทอะ ไม่โมเดิร์น ดังนั้นการจะออกแบบเว็บไซต์ให้โมเดิร์นควรจะใส่ใจในการเลือกใช้ฟอนต์ ไม่ว่าจะเป็นขนาด รูปแบบ และในแต่ละหัวข้อต่างๆอาจจะมีการใช้ฟอนต์ที่ต่างกันออกไปแต่ยังให้ความรู้สึกเดียวกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อนักออกแบบเว็บไซต์มือใหม่ทุกคนนะคะ ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2