สรุป Google algorithm ที่คนรับทำ SEO ต้องรู้

สรุป Google algorithm ที่คนรับทำ SEO ต้องรู้

สรุป Google algorithm ที่คนรับทำ SEO ต้องรู้ การรับทำ SEO เป็นการทำที่มีหลักการหลากหลายองค์ประกอบ เหล่านักรับทำ SEO หลายๆคนคงจะต้องคำนึงถึง Google algorithm เพื่อให้เว็บไซต์ของเราไปถึงเป้าหมายได้ วันนี้แอดจะพาทุกคนมารู้จักเกี่ยวกับ Google algorithm จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

สรุป Google algorithm ที่คนรับทำ SEO ต้องรู้ (2)

Outline

สรุป Google algorithm ที่คนรับทำ SEO ต้องรู้ (3)

Google algorithm คืออะไร

Google Algorithm เป็นระบบที่ Google ใช้ในการประมวลผลและเรียงลำดับเว็บไซต์ในผลการค้นหาของเครื่องมือการค้นหาของตน ซึ่ง Google Algorithm ถูกอัปเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับผลการค้นหาที่ตรงกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด ดังนั้น คนรับทำ SEO จำเป็นต้องรู้จัก Google Algorithm เพื่อปรับแต่งและปรับปรุงเว็บไซต์ของพวกเขาให้สอดคล้องกับการรับทำ SEO ให้เว็บไซต์ของคุณมีโอกาสในการปรากฏ ในผลการค้นหาของ Google ได้มากขึ้น

การติดตามการอัปเดตของ Google Algorithm เป็นสิ่งสำคัญเพราะมันสามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการรับทำ SEO ได้ หากคุณไม่ปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณให้สอดคล้องกับการอัปเดตล่าสุด อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกจำกัดในผลการค้นหาของ Google และสูญเสียโอกาสในการเพิ่มยอดขายหรือผู้เข้าชม

ตัวอย่างของ Google Algorithm ที่คุณควรรู้

  1. Google Panda: อัปเดตนี้เน้นคุณภาพของเนื้อหา และการตรวจสอบเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่ไม่คุณภาพสูง 
  2. Google Penguin: อัปเดตนี้เน้นการลดความสำคัญของการสร้างลิงก์ที่ไม่เป็นธรรมชาติและลิงก์ที่ไม่คุณภาพสูง
  3. Google Hummingbird: อัปเดตนี้เน้นการเข้าใจความต้องการของผู้ใช้และการค้นหาที่ถูกต้องมากขึ้น 
  4. Google RankBrain: อัปเดตนี้ใช้ AI เพื่อปรับปรุงการเรียงลำดับผลการค้นหาของ Google โดยการเรียนรู้และปรับปรุงอัลกอริทึม

สรุป Google algorithm ที่คนรับทำ SEO ต้องรู้ (4)

 

Google Algorithm และ SEO

Google Algorithm เกี่ยวข้องกับรับทำ SEO ในหลายๆ ด้าน เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีโอกาสปรากฏในผลการค้นหาของ Google มากขึ้น คุณจำเป็นต้องใช้เทคนิครับทำ SEO ที่เหมาะสมและปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้สอดคล้องกับ Google Algorithm ได้อย่างถูกต้อง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ