การรับทำSEOรูปภาพคืออะไร

การรับทำSEOรูปภาพคืออะไร

การรับทำSEOรูปภาพคืออะไร ในการรับทำSEO หลายคนมักเน้นไปที่การเพิ่มเติมเนื้อหาบนเว็บไซต์ เช่น การเขียนบทความที่มี Keyword ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพ แต่คุณอาจไม่รู้ว่ารูปภาพบนเว็บไซต์ของคุณก็สามารถช่วยในการรับทำSEO ได้ด้วย วันนี้แอดจะพาทุกคนมารู้จักการรับทำSEO ด้วยรูปภาพไปชมกันเลยค่ะ

การรับทำSEOรูปภาพคืออะไร (2)

Outline

ต้องเลือกรูปภาพเพื่อรับทำSEO ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพ

เลือกรูปภาพที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพ 

การเลือกรูปภาพเพื่อรับทำSEO ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพสำคัญในการรับทำSEO รูปภาพ เนื่องจากเว็บไซต์ที่มีรูปภาพที่ดีและน่าสนใจมักจะได้รับความนิยมมากขึ้นตามไปด้วย

 

ตั้งชื่อไฟล์รูปภาพที่ใช้ Keyword 

เมื่อบันทึกรูปภาพที่ต้องการรับทำSEO ลงในเว็บไซต์ของคุณ คุณควรตั้งชื่อไฟล์รูปภาพที่มี Keyword ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหรือสินค้าของคุณ เช่น “รับทำSEO-รูปภาพ.jpg” หรือ “keyword-รูปภาพ.jpg” 

 

ใส่คำอธิบายรูปภาพ (Alt Text) 

ในระบบ MakeWebEasy คุณสามารถใส่คำอธิบายรูปภาพที่ต้องการ (Alt Text) ได้ในกล่องข้อความที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ การใส่คำอธิบายรูปภาพที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพสามารถช่วยให้เว็บไซต์ของคุณปรากฏในผลการค้นหาของ Google และช่วยเพิ่มอันดับการรับทำSEO ได้มากขึ้น 

 

ใช้ HTML Tag H1, H2, H3 เพื่อเน้นคำสำคัญ 

เมื่อคุณเขียนบทความหรือเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณ คุณควรใช้ HTML Tag H1, H2, H3 เพื่อเน้นคำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ โดยใช้ Tag H1 สำหรับหัวข้อหลัก และ Tag H2, H3 สำหรับหัวข้อย่อย 

 

ใช้ Bold เพื่อเน้นคำสำคัญ 

เมื่อคุณเขียนบทความหรือเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถใช้ Bold เพื่อเน้นคำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ เช่น Keyword 

 

ใช้ Lists เพื่อเพิ่มความอ่านง่าย 

เมื่อคุณเขียนบทความหรือเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถใช้ Lists เพื่อแบ่งประโยคหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ เช่น 

  • ประโยคที่ 1 
  • ประโยคที่ 2 
  • ประโยคที่ 3

ต้องเลือกรูปภาพเพื่อรับทำSEO ที่เกี่ยวข้องและมีคุณภาพ

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ