หลักการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ให้สมบูรณ์แบบ

หลักการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ให้สมบูรณ์แบบ

หลักการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ให้สมบูรณ์แบบ

หลักการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ให้สมบูรณ์แบบ ปัจจุบันการออกแบบเว็บไซต์มีผลกระทบต่อธุรกิจมาก ซึ่งหากคุณมีการออกแบบเว็บไซต์ที่ดี ก็จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ดี ฉะนั้นวันนี้แอดมินจะมีพูดถึงหลักการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งในวันนี้จะเป็นหลักการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ที่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้งาน และสามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแท้จริง โดยหลักออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าก็ควรที่จะต้องสวย และมีการนำเสนอดี และจะต้องมีหลักการอะไรอีกบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

หลักการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ให้สมบูรณ์แบบต้องทำอย่างไร

Outline

 

ภาพสินค้าต้องโดดเด่น

การออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce สิ่งแรกที่คุณจะต้องมีเลยคือ ภาพสินค้า ซึ่งคุณต้องออกแบบเว็บไซต์โดยเน้นให้มีรูปภาพสินค้าให้โดนเด่น หลากหลายมุม เพื่อให้ผู้ใช้งานที่สนใจสินค้าของคุณ สามารถเลือกดูสินค้าได้เหมือนไปยืนเลือกอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์แบบนี้ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจในสินค้าของธุรกิจคุณมากขึ้น และเพิ่มโอกาสในการปปิดการขายได้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

 

เรียบง่ายแต่น่าดึงดูด

เรียบง่ายแต่น่าดึงดูด

สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce คุณจะต้องออกแบบเว็บไซต์ให้มีความสบายตา เรียบง่าย และใช้งานง่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ สามารถค้นหาข้อมูล หรือ สินค้าได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแอดมินจะขอแนะนำให้ออกแบบเว็บไซต์ในแนว minimal เพราะถือเป็นหนึ่งทางเลือกในการออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce ที่ดีเพราะ การใช้ตัวอักษรที่สะอาดดูดีบวกกับภาพสินค้าขนาดใหญ่จะทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้ามากกว่าเดิม

 

ข้อมูลต้องครบถ้วน

ข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญที่มากบนเว็บไซต์ แต่การออกแบบเว็บไซต์ให้มีข้อมูลที่มากจนเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องดีเช่นกัน เพราะพฤติกรรมผู้ใช้งานในปัจจุบันจะไม่ชอบอ่านอะไรที่ยืดเยื้อ ฉะนั้นคุณควรที่จะต้องออกแบบเว็บไซต์โดยเน้นเพียงข้อมูลที่สำคัญต่อสินค้าของคุณ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลที่สำคัญที่สุด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณได้ในทันที

 

ตัวหนังสืออ่านง่าย

ตัวหนังสืออ่านง่าย

ตัวหนังสือสำหรับการออกแบบเว็บไซต์ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะต้องให้ความสำคัญ เพราะหากคุณลองนึกดูว่าคุณเข้าไปยังเว็บไซต์ที่มีตัวหนังสืออ่านยากก็อาจจะทำให้คุณไม่สนใจเว็บไซต์นั้น และออกไปหาเว็บไซต์อื่นที่สามารถให้ข้อมูล และอ่านง่ายกว่าเว็บไซต์นั้น ฉะนั้นนอกจากการออกแบบเว็บไซต์ให้สวยงามแล้ว คุณจะต้องใส่ใจเกี่ยวกับการใช้ตัวหนังสือที่อ่านง่ายด้วย

 

โครงสร้างเว็บไซต์เข้าใจง่าย

สำหรับเว็บไซต์ E-Commerce การออกแบบเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างที่เข้าใจง่ายเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะผู้ใช้งานจะได้ค้นหาสินค้าของคุณเจอได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม หรือ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งคุณจะต้องออกแบบเว็บไซต์โดยให้มีการจัดเรียงหมวดหมู่ หรือ ประเภทของสินค้าที่ชัดเจน ก็จะช่วยให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2