ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง การออกแบบเว็บไซต์ถือเป็นขั้นตอนการทำเว็บไซต์ ขั้นตอนแรกๆ และสามารถกำหนดได้ว่าการทำให้เว็บไซต์ในครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จหรือบรรลุเป้าหมายหรือไม่ วันนี้แอดมีวิธีการเตรียมตัวก่อนการออกแบบเว็บไซต์มาฝากจะมีวิธีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง (1)

Outline

ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง (1)

ขั้นตอนวางแผน

  • วัตถุประสงค์ของเว็บไซต์ วัตถุประสงค์ก่อนออกแบบเว็บไซต์เป็นการกำหนดเป้าหมายหรือจุดมุ่งหมายที่ต้องการให้เว็บไซต์เติบโตและส่งผลต่อธุรกิจหรือกิจกรรมต่าง ๆ เช่น คุณสร้างเว็บไซต์เพื่ออะไร คุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณทำหน้าที่อะไร 
  • กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มเป้าหมายของการออกแบบเว็บไซต์คือกลุ่มของผู้ใช้หรือกลุ่มเป้าหมายที่เว็บไซต์นั้นตั้งใจจะบริการหรือเสริมสร้างความพึงพอใจ ว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายของเว็บไซต์ของคุณ พวกเขาคือใคร อายุเท่าไหร่ ความสนใจของพวกเขาคืออะไร พวกเขาใช้อุปกรณ์ใดในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

ขั้นตอนออกแบบ

  • เนื้อหาของเว็บไซต์ การคิดเนื้อหาของเว็บไซต์ก่อนออกแบบเว็บไซต์เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่ช่วยให้กระบวนการออกแบบเว็บไซต์เป็นไปอย่างเป็นระบบและมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์  ว่าเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณคืออะไร คุณจะนำเสนอเนื้อหาอะไรให้กับผู้เข้าชมของคุณ
  • รูปแบบของเว็บไซต์ เว็บไซต์ของคุณจะมีรูปแบบแบบใด คุณจะจัดวางเนื้อหาและองค์ประกอบต่างๆ บนเว็บไซต์ของคุณอย่างไร ขั้นตอนเหล่านี้เป็นการวางแผนรูปแบบของเว็บไซต์ก่อนออกแบบเว็บไซต์ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่ช่วยให้กระบวนการออกแบบเว็บไซต์เป็นไปอย่างเป็นระบบและมีการวางแผนที่เป็นเลขานุการสำหรับการสร้างเว็บไซต์
  • สีและสไตล์ของเว็บไซต์ การคิดสีและสไตล์ของเว็บไซต์ก่อนออกแบบเว็บไซต์เป็นขั้นตอนที่สร้างความรู้สึกและแสดงถึงเอกลักษณ์ขององค์กรได้ ไม่ว่าเว็บไซต์ของคุณจะมีสีสันและสไตล์แบบใด คุณต้องอย่าลืมเลือกใช้สีและสไตล์ที่เหมาะกับวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์และกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ก่อนออกแบบเว็บไซต์ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง (1)

งบประมาณ 

งบประมาณในการออกแบบเว็บไซต์สามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของเว็บไซต์และขอบเขตของโครงการ ดังนั้นควรคิดถึงกำลังของเราว่าคุณมีงบประมาณเท่าไรสำหรับการออกแบบเว็บไซต์และสร้างเว็บไซต์ เพื่อให้ง่ายต่อการออกแบบเว็บไซต์มากขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อนักออกแบบเว็บไซต์มือใหม่ทุกคนนะคะ ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2