แนะนำโปรแกรม Canva ที่ช่วยในการออกแบบเว็บไซต์

แนะนำโปรแกรม Canva ที่ช่วยในการออกแบบเว็บไซต์

แนะนำโปรแกรม Canva ที่ช่วยในการออกแบบเว็บไซต์

แนะนำโปรแกรม Canva ที่ช่วยในการออกแบบเว็บไซต์ หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมในการออกแบบเว็บไซต์ ที่สามารถออกแบบเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีความรู้พื้นฐานในการออกแบบเว็บไซต์เลยก็ตาม วันนี้แอดมินอยากจะมาแนะนำหนึ่งโปรแกรมการออกแบบเว็บไซต์ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นาน นั่นคือการออกแบบเว็บไซต์ด้วยโปรแกรม Canva ซึ่งจะมีข้อดีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

แนะนำโปรแกรม Canva ที่ช่วยในการออกแบบเว็บไซต์ไปดูกัน

Outline

 

ออกแบบเว็บไซต์ด้วย Canva

ออกแบบเว็บไซต์ด้วย Canva

Canva หรือ โปรแกรมออกแบบกราฟิกที่คุณรู้จักกัน ซึ่งปัจจุบัน Canva ได้เปิดตัวฟังก์ชันใหม่นั้นคือ คุณสามารถออกแบบเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้บน Canva ซึ่งแน่นอนว่าการออกแบบเว็บไซต์บน Canva จะเป็นเรื่องง่ายเพราะคุณสามารถเลือกรูปแบบที่ต้องการ และลากวางได้เลย เพียงเท่านี้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณก็เสร็จสมบูรณ์ แม้ว่าคุณจะไม่มีพื้นฐานในการออกแบบเว็บไซต์ก็ตาม ซึ่งแอดมินต้องขอบอกว่าแม้ว่า Canva จะมีข้อดีต่าง ๆ มากมายแต่ในปัจจุบันนี้การพัฒนาเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์บน Canva ยังสามารถออกแบบเว็บไซต์ได้เพียงแค่หน้าเดียวเท่านั้น หรือที่เรามักเรียกกันว่า Sale Page ซึ่งต้องรอดูกันไปว่าในอนาคต Canva จะมีหารพัฒนาการออกแบบเว็บไซต์มาเพิ่มเติมอีกหรือไม่

 

ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ด้วย Canva

ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ด้วย Canva

  • ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีพื้นฐาน : หากคุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ด้วยตัวเองให้กับธุรกิจของคุณ แต่ไม่มีพื้นฐานในการออกแบบเว็บไซต์เลย การออกแบบเว็บไซต์ด้วยโปรแกรม Canva ถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในการออกแบบเว็บไซต์ คุณก็สามารถออกแบบเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง เพราะคุณแค่เลือกรูปแบบดีไซน์ที่คุณต้องการตามที่ Canva มี และนำมาปรับแต่งให้เข้ากับธุรกิจของคุณ
  • รองรับการทำ SEO : โปรแกรม Canva สามารถออกแบบเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญเป็นการออกแบบเว็บไซต์ที่รองรับการทำการตลาดออนไลน์แบบการทำ SEO อีกด้วย ซึ่งจะทำให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแท้จริง แม้ว่าคุณจะไม่ได้ออกแบบเว็บไซต์กับบริษัทออกแบบเว็บไซต์ครบวงจรก็ตาม
  • รองรับการใช้งานบนมือถือ : โปรแกรม Canva มีการออกแบบเว็บไซต์ที่ครองรับการใช้งานบนมือถือ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากในการออกแบบเว็บไซต์ในปัจจุบัน เพราะผู้ใช้งานส่วนใหญ่ในปัจจุบันมักจะใช้โทรศัพท์มือถือในการเข้าใช้งานเว็บไซต์เป็นหลัก ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ที่สามารถรองรับการใช้งานบนมือถือได้แบบ Canva จะช่วยให้คุณรองรับพฤติกรรมของผู้ใช้งานได้ดี และได้รับประสบการณ์ในการเข้าใช้งานที่ดีจากผู้ใช้งาน
  • มีรูปภาพ, กราฟิก, วิดีโอ ให้เลือกเยอะ : สิ่งสำคัญอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ออกแบบเว็บไซต์ด้วยตัวเองมักกังวลคือเรื่องเกี่ยวกับองค์ประกอบของเว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ กราฟิก หรือ วิดีโอต่าง ๆ ซึ่งหากคุณออกแบบเว็บไซต์ด้วยโปรแกรม Canva ความกังวลในเรื่องนี้จะหมดไป เพราะโปรแกรม Canva มี รูปภาพ, กราฟิก, วิดีโอ ต่าง ๆ ให้คุณเลือกใช้ได้มากมาย ซึ่งจะช่วยให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณง่ายขึ้นนั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2