วิธีตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อให้การรับทำ SEO ดีขึ้น

วิธีตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อให้การรับทำ SEO ดีขึ้น

วิธีตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อให้การรับทำ SEO ดีขึ้น

วิธีตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อให้การรับทำ SEO ดีขึ้น สำหรับการรับทำ SEO ในปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่สูงมาก นอกจากที่คุณจะต้องพัฒนาการรับทำ SEO อยู่ตลอดเวลา และการหาเทคนิคการรับทำ SEO ใหม่ ๆ เพื่อให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณสร้างผลลัพธ์ได้ตามเป้าหมายที่คุณต้องการแล้ว คุณยังจะต้องมีการตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถรับทำ SEO ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีเช็กประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพ จะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

วิธีตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อให้การรับทำ SEO ดีขึ้นต้องทำอย่างไร

Outline

ตรวจสอบโครงสร้างเว็บไซต์

ตรวจสอบโครงสร้างเว็บไซต์

โครงสร้างเว็บไซต์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่มีผลกระทบต่อการรับทำ SEO มาก เพราะเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพต่อการรับทำ SEO จะต้องมีโครงสร้างเว็บไซต์ที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ Google Bot สามารถเข้าไปเก็บข้อมูล วิเคราะห์ และแสดงผลลัพธ์บนหน้าค้นหา Google ได้อย่างรวดเร็ว และทำให้อันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณเป็นไปตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ ซึ่งหากโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณซับซ้อนอาจจะทำให้ Google Bot เข้าไปเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ได้ยาก ซึ่งจะส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับในการรับทำ SEO ได้ช้ากว่าเดิม

 

ความเร็วของการโหลดเว็บไซต์

ความเร็วของเว็บไซต์ถือเป็นประสิทธิภาพที่สำคัญของเว็บไซต์ ซึ่งหากคุณไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องความเร็วของการโหลดเว็บไซต์ ก็จะทำให้ผู้ใช้งานสนใจเว็บไซต์ของคุณน้อยลง และไม่ให้ค่าความน่าเชื่อถือกับเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งสำหรับในการรับทำ SEO คุณจะถูกลดคะแนนประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์ และคะแนนประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ซึ่งอาจส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับได้อีกด้วย

 

ตรวจสอบลิงก์เสียภายในเว็บไซต์

ตรวจสอบลิงก์เสียภายในเว็บไซต์

การมีลิงก์เสียอยู่ภายในเว็บไซต์ของคุณจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ลดลงสำหรับการรับทำ SEO ทำให้คุณติดอันดับในการรับทำ SEO ได้ยากขึ้น ซึ่งนอกจากนี้การที่คุณมีลิงก์เสียอยู่ในเว็บไซต์ยังทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับความน่าเชื่อถือที่ลดลงทั้งจากผู้ใช้งาน และ Google ซึ่งจะทำให้อันกับในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณตกลงไปง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเช็กลิงก์เสียภายในเว็บไซต์ได้ที่ www.Brokenlinkcheck.com และนำมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพต่อการรับทำ SEO มากยิ่งขึ้น

 

Mobile Friend

อีกหนึ่งสิ่งที่คุณไม่ควรลืมเกี่ยวกับประสิทธิภาพเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อการรับทำ SEO คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ให้สามารถรองรับการเข้าใช้งานผ่านมือถือได้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะปัจจุบันผู้ใช้งานมักใช้มือถือในการเข้าใช้งานเว็บไซต์เป็นหลัก ซึ่งหากคุณมีการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ในส่วนนี้ก็จะช่วยให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และไปถึงอันดับเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ