เทคนิค Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ทำเว็บให้ยอดขายปัง

เทคนิค Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ทำเว็บให้ยอดขายปัง

เทคนิค Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ทำเว็บให้ยอดขายปัง

เทคนิค Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ทำเว็บให้ยอดขายปัง หากคุณกำลังสงสัยว่าบริษัททำเว็บไซต์มีเทคนิคการทำเว็บไซต์อย่างไรที่ทำให้การทำเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์มียอดขายที่ดีกว่าที่คุณทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง วันนี้แอดมินอยากจะมาแนะนำหนึ่งเทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ นั่นคือเทคนิค Neuroscienc ซึ่งจะคืออะไร และทำอย่างไรมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

3 เทคนิค Neuroscienc ของบริษัททำเว็บไซต์

Outline

 

เทคนิค Neuroscienc คือ

เทคนิค Neuroscienc คือ

เทคนิค Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์นิยมนำเข้ามาใช้ในการทำเว็บไซต์จะเป็นการนำกลยุทธ์ประสาทวิทยาเข้ามา หรือที่เราเรียกกันว่า Neuroscience ซึ่งเป็นการศึกษาเกี่ยวกับสมอง และระบบประสาทตามหลักของประสาทวิทยา ซึ่งจะประกอบไปด้วย 3 ส่วนดังนี้

  • Reptilian Brain : สมองส่วนในสุดที่เกี่ยวกับจิตใต้สำนึก สัญชาตญาณ ความเคยชิน และการเอาตัวรอด
  • Limbic System : สมองที่มีพัฒนาการในลำดับที่ 2 ซึ่งเพิ่มเติมในส่วนอารมณ์ และความรู้สึก
  • Neo-cortex : สมองส่วนที่ใช้ความคิด เหตุและผล เป็นส่วนสมองที่ทำงานได้ช้าที่สุด ซึ่งจะทำงานก็ต่อเมื่อต้องการที่จะใช้งานเท่านั้น

ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์จะนำกลยุทธ์เหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับการรับข้อมูล อารมณ์ความรู้สึก และมนุษย์โดยตรงมาทำเว็บไซต์เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้ใช้งานซื้อสินค้า และบริการของคุณผ่านช่องทางเว็บไซต์ได้ง่ายมากขึ้น และทำให้ยอดขายของธุรกิจคุณเติบโตได้ดีขึ้นนั่นเอง

 

3 เทคนิค Neuroscienc ของบริษัททำเว็บไซต์

เทคนิค Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ทำเว็บให้ยอดขายปังไปดูกัน

  • ใช้การเปรียบเทียบเพื่อโน้มน้าว

เทคนิคแรกของ Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้คือ การใช้การเปรียบเทียบเข้ามาช่วยในการทำเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถตัดสินใจซื้อสินค้า หรือ บริการของคุณได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยบริษัททำเว็บไซต์จะใช้กลไกของสมองที่จะตอบสนองต่อการเปรียบเทียบอย่างรวดเร็วมาใช้ในการทำเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ใช้งานตัดสินใจได้ง่าย ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์จะใช้เทคนิคการเปรียบเทียบนี้จะช่วยให้ยอดขายของคุณสูงติดเพดานนั่นเอง

  • ใช้ตัวเลขกระตุ้นความต้องการ

บริษัททำเว็บไซต์จะใช้ตัวเลขในการกระตุ้นความสนใจของผู้ใช้งานในการทำเว็บไซต์ซึ่งจะช่วยให้การทำเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์มียอดขายที่ดีขึ้น เพราะตัวเลขจะเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นสมองส่วนจิตใต้สำนึกตามเทคนิคของ Neuroscienc ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจในการซื้อสินค้าได้รวดเร็วขึ้นจากตัวเลขที่น่าสนใจที่บริษัททำเว็บไซต์วางกลยุทธ์ทางการตลาดแล้วใส่เข้าไปในการทำเว็บไซต์ของคุณ

  • ใช้ทฤษฎี FOMO

เทคนิคสุดท้ายของ Neuroscienc ที่บริษัททำเว็บไซต์ใช้ คือ การใช้ทฤษฎี FOMO (Fear of Missing Out) หรือการใช้กลยุทธ์พลาดแล้วพลาดเลยในการทำเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์ เพื่อเป็นการกระตุ้นความกลัวที่จะพลาดสิ่งดี ๆ ของผู้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยให้มีโอกาสสูงมากขึ้นที่เว็บไซต์ของคุณจะมีการปิดการขายที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในส่วนนี้บริษัททำเว็บไซต์จะทำการวิเคราะห์ และวางกลยุทธ์เพื่อทำเว็บไซต์ให้ตรงตามทฤษฎี FOMO มากที่สุด

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หากคุณกำลังอยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop