คีย์เวิร์ดลองเทล สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่ (2)

Keyword Long-Tail สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่

Keyword Long-Tail สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่

Keyword Long-Tail สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่ Keyword Long-Tail หรือ Keyword ที่มีคำมากกว่าสองคำ มีความเฉพาะเจาะจงมากกว่า Keyword สั้นๆและมักจะมีการแข่งขันน้อยกว่า Keyword Long-Tail จึงสามารถเป็นกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการดึงดูดผู้เข้าชมที่มีคุณภาพไปยังเว็บไซต์ของคุณได้

คีย์เวิร์ดลองเทล สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่ (1)

Outline

  • Long-Tail Keywords คืออะไร
  • ทำไมต้องใช้ Long-Tail Keywords

คีย์เวิร์ดลองเทล สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่ (2)

Long-Tail Keywords 

Long-Tail Keywords คือ คำค้นหาที่มีความยาวและมีความจำกัดเฉพาะ ซึ่งถูกนำมาใช้ในการค้นหาบนเว็บค้นหาหรือเว็บไซต์ต่างๆ โดยทั่วไปแล้ว Long-Tail Keywords จะประกอบด้วย 3 คำหรือมากกว่า และมักเน้นคำที่เป็นคำกลางหรือสุดท้ายในคำค้นหา ซึ่งทำให้มีการแยกแยะคำค้นหาอย่างละเอียดมากขึ้น

การใช้ Long-Tail Keywords มีประโยชน์ในด้านการรับทำ SEO ตั้งแต่งเว็บไซต์และการทำการตลาดออนไลน์ เพราะมันช่วยให้เว็บไซต์เจาะจงเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเฉพาะ และช่วยให้เว็บไซต์มีโอกาสปรากฏขึ้นในผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องมากขึ้นได้

คีย์เวิร์ดลองเทล สำคัญต่อการรับทำ SEO หรือไม่ (2)

ทำไมต้องใช้ Long-Tail Keywords

การใช้ Long-Tail Keywords เป็นกลยุทธ์ที่มีประโยชน์สำหรับการทำการตลาดออนไลน์และ การรับทำ SEO โดยมีข้อดีหลายแง่ที่ควรพิจารณา:

การแข่งขันน้อยลง การเลือกใช้ Short-Tail Keywords ในการรับทำ SEO ที่เป็นคำค้นทั่วไปอาจทำให้เราต้องแข่งขันกับผู้ค้นหาและเว็บไซต์คู่แข่งมากขึ้น เมื่อเราเลือกใช้ Long-Tail Keywords ที่เน้นความเจาะจง โอกาสในการแข่งขันในการรับทำ SEO กับคู่แข่งจะลดลง เนื่องจากไม่มีคำค้นที่เหมือนกันทั้งหมด

อัตราแปรผันสูงขึ้น Long-Tail Keywords ช่วยเราดึงผู้เข้าชมที่มีความสนใจจริงในสินค้าหรือบริการของเรา คำค้นที่มีความเจาะจงส่งผลให้ผู้ค้นหามีความตั้งใจและสนใจมากขึ้น ซึ่งเพิ่มโอกาสในการแปรผันผู้เข้าชมเป็นลูกค้า

ความสอดคล้องกับความต้องการ Long-Tail Keywords ช่วยเราให้ข้อมูลที่เข้ากับความต้องการของผู้ค้นหาได้มากขึ้น เนื่องจากเราสามารถสร้างเนื้อหาที่ตรงกับคำค้นแบบเจาะจงได้

การรับทำ SEO และการตอบสนองคำค้นหาเสียง ในยุคนี้การค้นหาเสียงมีความนิยม และผู้ค้นหามักใช้คำค้นที่เป็น Long-Tail Keywords ที่เจาะจง การใช้ Long-Tail Keywords ช่วยเพิ่มโอกาสในการปรากฏในผลการค้นหาเสียง

ความสำคัญของเนื้อหา การใช้ Long-Tail Keywords ช่วยให้เนื้อหาของเรามีความสอดคล้องและเป็นประโยชน์ต่อผู้ค้นหามากขึ้น เนื่องจากต้องสร้างเนื้อหาที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ค้นหาที่แน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ