สิ่งที่คุณไม่ควรทำในการออกแบบเว็บไซต์

สิ่งที่คุณไม่ควรทำในการออกแบบเว็บไซต์

สิ่งที่คุณไม่ควรทำในการออกแบบเว็บไซต์

สิ่งที่คุณไม่ควรทำในการออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้จริงบนโลกออนไลน์ ซึ่งคุณจะต้องมีการออกแบบเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ และรองรับความต้องการของผู้ใช้งานได้จริง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะมาแนะนำสิ่งที่ไม่ควรทำ และห้ามลืมในการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง จะมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

สิ่งที่คุณไม่ควรทำในการออกแบบเว็บไซต์มีอะไรบ้าง

Outline

 

โครงสร้างเว็บไซต์ที่ซับซ้อน

โครงสร้างเว็บไซต์ที่ซับซ้อน

หากคุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรทำมากที่สุดคือ การออกแบบเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างที่ซับซ้อน เพราะถึงแม่ว่าคุณจะมีการออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ แต่กลับมีโครงสร้างที่ซับซ้อน ก็อาจทำให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณใช้งานเว็บไซต์ไม่สะดวก และค้นหาข้อมูลที่ตนเองต้องการไม่เจอ ซึ่งทำให้การออกแบบเว็บไซต์ที่มีโครงสร้างที่ซับซ้อนเป็นการออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่ดึงดูดผู้ใช้งานให้อยู่บนเว็บไซต์ของคุณนานขึ้น ฉะนั้นหากคุณต้องการออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ให้มีประสิทธิภาพ คุณจะต้องออกแบบเว็บไซต์ให้มีโครงสร้างเว็บไซต์ที่เข้าใจง่าย และมีการแยกเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน

 

เนื้อหาในเว็บไซต์ไม่น่าสนใจ

เนื้อหาเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้งานให้อยู่ในเว็บไซต์ของคุณได้นานขึ้น ซึ่งการที่ผู้ใช้งานอยู่บนเว็บไซต์ของคุณนานขึ้นก็จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณสามารถปิดการขายได้มากขึ้นจากการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งหากคุณมีการออกแบบเว็บไซต์โดยไม่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเนื้อหา หรือ มีการออกแบบเว็บไซต์โดยไม่ได้มีการคัดสรรเนื้อหาจนทำให้เว็บไซต์ของคุณมีเนื้อหาที่ไม่สำคัญมากเกินไป ก็อาจจะทำให้ผู้ใช้งานไม่สนใจเว็บไซต์ของคุณ เพราะปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้งานมักไม่ชอบอ่านเนื้อหาเยอะ แต่จะให้ความสนใจเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีการสรุปใจความสำคัญมาให้แล้วมากกว่า ดังนั้นในการออกแบบเว็บไซต์เนื้อหาในการออกแบบเว็บไซต์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญนั่นเอง

 

ไม่มีข้อมูลติดต่อ

ไม่มีข้อมูลติดต่อ

การที่คุณออกแบบเว็บไซต์โดยไม่มีข้อมูลติดต่อธุรกิจของคุณบนเว็บไซต์จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือที่ลดลง และสูญเสียโอกาสในการทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นอีกด้วย เพราะว่าบางครั้งก่อนที่ผู้ใช้งานจะตัดสินใจซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ผู้ใช้งานบางรายอาจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อ จึงต้องการที่จะติดต่อคุณเพื่อสอบถามข้อมูล ซึ่งเมื่อคุณไม่ได้ออกแบบเว็บไซต์ให้มีข้อมูลติดต่อธุรกิจ ก็อาจทำให้คุณเสียโอกาสตรงส่วนนี้ไป ซึ่งนอกจากนี้การไม่มีข้อมูลติดต่อจะลดความน่าเชื่อถือของธุรกิจคุณอีกด้วย เพราะผู้ใช้งานไม่ได้รับความมั่นใจว่าธุรกิจของคุณมีตัวตนจริงหรือไม่ นี่จึงเป็นสาเหตุที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้าข้อมูลติดต่อ

 

ไม่ตรวจสอบความเร็วเว็บไซต์

อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้มีเว็บไซต์มักจะพลาดบ่อยจนทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ลดลงคือ หลังจากออกแบบเว็บไซต์เสร็จแล้ว ไม่ได้มีการตรวจสอบความเร็วเว็บไซต์ซึ่งเป็นสิ่งทำคุณที่จะทำให้ประสิทธิภาพบนเว็บไซต์ของคุณลดลง และผู้ใช้งานอาจไม่สนใจเว็บไซต์ของคุณเพราะเว็บไซต์ของคุณต้องใช้เวลาโหลดนานกว่าปกติ ฉะนั้นเมื่อคุณได้ทำการออกแบบเว็บไซต์เสร็จแล้ว คุณจะต้องมีการตรวจสอบประสิทธิภาพความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ เพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณมีการโหลดอยู่ในเกณฑ์ปกติ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2