5ปลั๊กอินที่นักออกแบบเว็บไซต์ไม่ควรพลาด

5 ปลั๊กอินที่นักออกแบบเว็บไซต์ไม่ควรพลาด

5 ปลั๊กอินที่นักออกแบบเว็บไซต์ไม่ควรพลาด

5 ปลั๊กอินที่นักออกแบบเว็บไซต์ไม่ควรพลาด ใครที่เป็นมือใหม่หัดออกแบบเว็บไซต์ด้วย WordPress ต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะเพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 5 ปลั๊กอินที่ควรใช้ สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ใน WordPress เพื่อเป็นตัวช่วยที่ดีให้แก่เว็บไซต์ของคุณจะมีปลั๊กอินอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

5ปลั๊กอินที่นักออกแบบเว็บไซต์ไม่ควรพลาด

บทความที่เกี่ยวข้อง

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ 

ทำธุรกิจในโลกออนไลน์ต้องรู้จักการออกแบบเว็บไซต์

5 แนวทางการออกแบบเว็บไซต์ที่ทำแล้วดี

5ปลั๊กอินที่นักออกแบบเว็บไซต์ไม่ควรพลาด

แนะนำ 5 ปลั๊กอินที่ใช้ใน WordPress

  1. Rank math

ปลั๊กอิน Rank math เหมาะสำหรับเว็บไซต์ที่มีการทำ SEO ซึ่งการทำงานง่ายคล้ายกับปลั๊กอินที่ชื่อว่า Yoast แต่ดูทันสมัยกว่าเป็นปลั๊กอินที่โหลดใช้ฟรีช่วยในเรื่องการจัดการ On Page – SEO ที่สามารถใส่ Meta tag , Keyword , Schema , Add alt text และแนะนำการใส่ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้คะแนะ SEO ดีขึ้น นักออกแบบเว็บไซต์ทั้งหลายไม่ควรพลาดปลั๊กอินนี้นะคะ

  1. WP Rocket

ปลั๊กอิน WP Rocket ตัวนี้จะเป็นปลั๊กอินแบบเสียค่าบริการ เป็นปลั๊กอินที่เอาไว้จัดการเรื่อง Page Speed ที่จะช่วยในเรื่องเมื่อมีผู้เข้ามาชมเว็บไซต์จะติด Cache ของเว็บไซต์ไว้เพื่อให้การเปิดเว็บไซต์ในครั้งต่อเปิดได้เร็วขึ้นและยังช่วยในเรื่องการควบคุมขนาดของไฟล์รูปภาพ ไฟล์อื่น ๆที่จะลงในเว็บไซต์ ปลั๊กอินนี้ใช้งานได้ไม่ยากเหมาะกับนักออกแบบเว็บไซต์มือใหม่เป็นอย่างยิ่ง

  1. Akismet Anti Spam

ปลั๊กอิน Akismet Anti Spam เป็นปลั๊กอินที่ขาดไม่ได้สำหรับเว็บไซต์เทมเพลตที่มีการเปิดระบบคอมเมนต์ไว้เพราะอาจมีสแปมเข้ามาได้ ถึงแม้ตัวปลั๊กอินจะไม่สามารถห้ามสแปมได้ทีเดียวแต่การทำงานของปลั๊กอินตัวนี้จะเป็นการกรองคอมเมนต์ที่เป็นสแปมทั้งหมดเอาไว้แล้วส่งแจ้งเตือนให้นักออกแบบเว็บไซต์ทราบแล้วทำการลบสแปมทีเดียว

  1. Sitekit by google

ปลั๊กอิน Sitekit by google เป็นปลั๊กอินที่เหมาะกับเว็บไซต์หรือนักออกแบบเว็บไซต์สำหรับสายลงคอนเทนต์จุดเด่นของปลั๊กอินตัวนี้จะมีระบบ Dash Board ที่คอยตรวจจับ Mertric บนเว็บไซต์และยังเป็นตัวกลางเชื่อมต่อเว็บไซต์กับเครื่องอื่น ๆ ในเครือ Google ได้โดยตรงทั้ง Google Search Console , Google Analytic , Google Manager เป็นต้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับสายการตลาดเพื่อนำไปพัฒนาต่อไป

  1. WP From

ปลั๊กอิน WP From เหมาะสำหรับการออกแบบเว็บไซต์ที่ต้องการฟอร์มต่าง ๆ เพื่อให้ยูสเซอร์กรอกรายละเอียดต่าง ๆ เช่นการสมัครสมาชิก กรอกความคิดเห็น แจ้งโอนเงิน เป็นต้น ถือว่าเป็นปลั๊กอินที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักออกแบบเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะปลั๊กอินที่แอดมินนำมาฝากกันในวันนี้ นักออกแบบเว็บไซต์มือใหม่สามารถหาโหลดมาใช้กันได้เลยนะคะ

หากกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ ที่มีบริการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร เราขอแนะนำบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn develop จำกัด เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเห็นผล

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP