ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ การออกแบบเว็บไซต์เป็นเรื่องที่คนทำธุรกิจหรือสร้างแบรนด์เริ่มให้ความสนใจ และใส่ใจมากกว่าเดิม เพราะปัจจุบันผู้บริโภคกำลังให้ความสนใจรูปแบบของหน้าเว็บไซต์ ที่แตกต่างไปกว่าเมื่อก่อน จึงทำให้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันแต่ละวันเพิ่มขึ้น ซึ่งนั้นทำให้นักออกแบบเว็บไซต์ ก็ต้องเริ่มพัฒนาผลงานให้มีความโดดเด่น และน่าสนใจมากขึ้นตามไปด้วย วันนี้แอดมินมีวิธีออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ ดังต่อไปนี้

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

Outlines

  • การออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล
  • แสดง Logo ขององค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ระบุช่องทางติดต่อให้ชัดเจน
  • หน้าสินค้าและบริการเข้าใจง่าย

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

  1. การออกแบบเว็บไซต์สไตล์มินิมอล

เมื่อกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มจะซื้อเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ มันควรที่จะมีข้อความบ่งบอกชัดเจนว่าเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไร ให้บริการหรือสินค้าอะไร และทำไมพวกเขาถึงจะต้องเลือกบริษัทของคุณ หน้าโฮม (Home page) หรือหน้าหลักของเว็บไซต์ ควรที่จะออกแบบเว็บไซต์ดึงดูดใจของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ให้เข้าไปสู่หน้าอื่น ๆ ของเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของคุณและเป้าหมายของบริษัทคุณ

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

  1. แสดง Logo ขององค์กรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

วิธีออกแบบเว็บไซต์หนึ่งที่ช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจและเชื่อในบริษัทของคุณมากขึ้นคือการใส่ Logo ของลูกค้าเก่า หรือบริษัทและองค์กรที่เกี่ยวข้องและเคยร่วมงานกับคุณ จะเป็น Logo ของร้านค้าเล็ก ๆ ในท้องถิ่น หรือ Logo องค์กรมืออาชีพก็ได้ การที่คุณใส่ Logo เหล่านี้ไว้ด้านล่างของเว็บไซต์ เป็นการส่งสัญญาณที่ดีให้กับลูกค้าของคุณนั่นเอง

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

  1. ระบุช่องทางติดต่อให้ชัดเจน

การออกแบบเว็บไซต์โดยใส่ข้อมูลติดต่อไว้ในทุกหน้าของเว็บไซต์ เช่น ใส่เบอร์โทรศัพท์ไว้ด้านบน (Header) และใส่เบอร์โทรและช่องทางติดต่ออื่น ๆ เช่น โซเชียลมีเดีย อีเมล และที่อยู่ไว้ที่ด้านล่างของเว็บไซต์ (Footer) ด้วย เว็บไซต์ที่ไม่มีช่องทางติดต่อบอกไว้ชัดเจนจะทำให้ผู้ที่เข้ามาชมเว็บไซต์ไม่เกิดความเชื่อถือและเชื่อใจในบริษัท แต่การบอกช่องทางการติดต่อให้ชัดเจนนั้น จะสร้างความน่าเชื่อถือให้บริษัทของคุณได้มากกว่า และทำให้ลูกค้ากล้าที่จะติดต่อเรา และติดต่อเราได้ง่ายขึ้นด้วย

ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

  1. หน้าสินค้าและบริการเข้าใจง่าย

การออกแบบเว็บไซต์โดยระบุบริการหลักของคุณให้ชัดเจนในหน้าหลักของเว็บไซต์ พร้อมกับพูดถึงบริการอื่น ๆ และลิงก์ไปยังหน้าบริการต่าง ๆ จะช่วยคุณออกแบบเว็บไซต์ได้มากเลยทีเดียว ประการแรก คือ มันทำให้การค้นหาและเรียนรู้เกี่ยวกับบริการของคุณง่ายขึ้น และมันยังทำให้ค้นหาเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายและดึงผู้คนเข้าสู่เว็บของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น  ออกแบบเว็บไซต์เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ ซึ่งจะช่วยแนะนำการออกแบบเว็บไซต์ ให้น่าสนใจและประสบผลสำเร็จ เกิดยอดขายให้ธุรกิจมากขึ้น โดยจำเป็นต้องมีวิธีในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2