ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด Domain name

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด  Domain name

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด  Domain name

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด  Domain name สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดูแลเว็บไซต์ คือ Domain name ที่เปรียบเสมือนชื่อของเรา หลาย ๆ คนให้ความสำคัญกับชื่อ แต่ลืมให้ความสำคัญกับความเป็นเจ้าของโดเมน ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ที่ยุ่งยากตามมา การมี Domain name ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่มองข้ามไม่ได้เลยสำหรับการดูแลเว็บไซต์ นั้น โดยเฉพาะกับการโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต ถ้าได้ชื่อที่เฉพาะเจาะจง ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเป็นพื้นฐานเดิมอยู่แล้วนั้นจะทำให้ Domain name หรือเว็บไซต์ได้รับความสนใจและเป็นที่จดจำได้ง่ายไม่ใช่กับผู้เข้าชมหรือกลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาชมเว็บไซต์ผ่าน Domain name เท่านั้น ยังรวมไปถึง Search Engine อีกด้วย วันนี้แอดมินจึงจะมาพูดถึงว่าทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด  Domain name

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด Domain name

Outlines

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด Domain name

  • เพิ่มความเป็นทางการและความเป็นมืออาชีพ

ในการดูแลเว็บไซต์ แน่นอนว่าการมี Domain name ที่เป็นเว็บไซต์และ E-mail บริษัทนั้นสามารถชี้ให้เห็นถึงความใส่ใจและความเป็นระบบ มีการดูแลเว็บไซต์หน้าบ้าน เพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชม และได้มีการใช้ E-mail บริษัทในการติดต่อซึ่งทำให้บริษัทดูมีความเป็นมืออาชีพและมีความเป็นทางการต่อบุคคลภายนอก

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด Domain name

  • เพิ่มความน่าเชื่อถือและเสริมภาพลักษณ์ของบริษัท

การใช้ E-mail ที่มี Domain name ของบริษัทจะสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือของบริษัทได้ เนื่องจากก่อนจะมีการจดโดเมนนั้นจะต้องมีการตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนจากหน่วยงานที่ไว้วางใจได้ ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้ว่าบริษัทของคุณนั้นมีความน่าเชื่อถืออยู่พอสมควร ทั้งนี้การดูแลเว็บไซต์ที่มี Domain name ยังสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้บริษัทได้อีกด้วย

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด Domain name

  • เพิ่มความปลอดภัย ป้องกันการแอบอ้าง

ในการจด Domain name สำหรับการการดูแลเว็บไซต์แต่ละบริษัทจะไม่สามารถใช้ชื่อซ้ำกันได้ และในระหว่างการจด Domain name นั้นจะมีหน่วยงานตรวจสอบและรับรองการจด Domain name ฉะนั้นเมื่อบริษัทของคุณได้รับการตรวจสอบและจดทะเบียน Domain name เรียบร้อยแล้ว จะไม่มีหน่วยงานไหนมาแอบอ้างเป็นคุณได้ สามารถป้องกันการโกงและการกระทำอื่น ๆ ได้อีกด้วย

ทำไมบริษัทดูแลเว็บไซต์ต้องจด Domain name

  • สามารถควบคุมและจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเป็นระบบ

การจด Domain name ช่วยให้การดูแลเว็บไซต์นั้นมีประสิทธิภาพ แล้วมีการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเป็นระบบ ง่ายต่อการควบคุม เพราะสิทธิ์การเข้าถึงจะเป็นสิทธิ์ของเจ้าของที่ดูแลเว็บไซต์เท่านั้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าหากคุณมีธุรกิจ ต้องการทำเว็บไซต์ พร้อมทั้งดูแลเว็บไซต์ มืออาชีพ ให้เรา KTn develop ได้ดูแลคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2