3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ การมีเว็บไซต์ก็เหมือนการมีจุดยืนของธุรกิจ แน่นอนว่านอกจากจะปลอดภัยเรื่องของข้อมูลธุรกิจแล้ว การออกแบบเว็บไซต์ยังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณ ช่วยในเรื่องของการค้นหาบน Google เพียงแค่ Search Keyword ธุรกิจของคุณก็สามารถเจอเว็บไซต์ของคุณได้แล้ว อีกทั้งสามารถนำข้อมูลผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำโฆษณาออนไลน์ได้อีกด้วย ดังนั้นใครที่มีธุรกิจแต่ยังไม่มีการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีและมีคุณภาพ ควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ให้ตรงตามใจที่คุณต้องการ ออกแบบเว็บไซต์สวย เสร็จเร็วโหลดไว พร้อมต่อการใช้งานจึงมีความจำเป็น

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

Outlines

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

  • เว็บไซต์ไม่สามารถรองรับการใช้งานกับโทรศัพท์มือถือ

เว็บไซต์ยังไม่เป็น Mobile Responsive คือ การออกแบบเว็บไซต์โดยที่ลูกค้าไม่สามารถดูเว็บไซต์บนมือถือได้ หรือเปิดดูเว็บไซต์บนมือถือ แล้วแสดงผลได้ไม่สวยงาม

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

  • มีข้อมูลน้อยหรือเยอะจนเกินไป 

โดยพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของคนทั่วไปนั้น คือมีวัตถุประสงค์ในการค้นหาข้อมูลที่ตัวเองต้องการ ฉะนั้น หากการออกแบบเว็บไซต์มีข้อมูลในเว็บไซต์มากเกินไปนั้น เป็นการนำเสนอสิ่งที่ผู้ใช้งานไม่ต้องการจำนวนมาก จนอาจเกิดประสบการณ์ที่ไม่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของคุณได้ แต่หากการออกแบบเว็บไซต์มีข้อมูลน้อยจนเกินไป ก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เหมือนกัน

ดังนั้นหากเข้าใจในความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาใช้งานเว็บไซต์ของคุณได้มากเท่าไหร่ ก็จะช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Text ฟอนต์ หรือรูปภาพในเว็บไซต์ของคุณ

3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่

  • ออกแบบเว็บไซต์แล้วโหลดนานเกิน 3 วินาที

การออกแบบเว็บไซต์ Google พบว่าผู้ใช้งานกว่า 53% จะปิดเว็บไซต์นั้นๆ ทันทีหากโหลดไม่เสร็จภายใน 3 วินาที เพราะการออกแบบเว็บไซต์ความเร็วของเว็บไซต์มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า แถม Google ก็ยังใช้ความเร็วของเว็บไซต์เป็นมาตรฐานในการจัดอันดับเว็บไซต์ที่โชว์จาก Google Search ด้วย ดังนั้นเรามาดูสาเหตุที่ทำให้เว็บไซต์โหลดช้า

– ใช้เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ที่ไม่มีประสิทธิภาพ เพราะ Server ไม่มีคุณภาพ ทำงานช้า การใช้เว็บโฮสติ้งราคาถูก (หรือฟรี) มักจะเป็นการแชร์ความเร็วและพื้นที่กับเว็บไซต์อื่นๆ ซึ่งมีข้อเสียคือทำให้การออกแบบเว็บไซต์ที่คุณออกแบบมาโหลดช้านั่นเอง

– Server ไม่อยู่ในไทย ข้อนี้สำคัญเพราะตำแหน่งของ Server กับตำแหน่งของลูกค้า (ผู้เข้าชมเว็บ) มีความสัมพันธ์กัน หาก Server อยู่ต่างประเทศที่ไกลจากเมืองไทย ก็จะส่งผลให้การออกแบบเว็บไซต์คุณโหลดช้านั่นเอง

– ข้อมูลใน database มีเยอะเกินไป หรือมีไฟล์บางประเภทบนเว็บไซต์ที่ใช้เวลาโหลดนาน การออกแบบเว็บไซต์ที่หน้าเว็บไซต์มีรูปที่เป็นไฟล์ขนาดใหญ่ ก็ต้องใช้เวลาโหลดนาน ยิ่งหากใช้เป็นไฟล์ tiff, bmp ก็ทำให้โหลดนานเข้าไปใหญ่ ทางที่ดีคุณควรเลือกใช้ภาพที่เป็นไฟล์ jpg, png, gif ก็จะใช้เวลาโหลดน้อยกว่า

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น  3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งจะช่วยแนะนำว่าเว็บไซต์ไหนควรมีการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจเกิดยอดขายมากขึ้น คุณควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจำเป็นต้องมีวิธีในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2