สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อวัดผลลัพธ์ในการรับทำ SEO

สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อวัดผลลัพธ์ในการรับทำ SEO

สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อวัดผลลัพธ์ในการรับทำ SEO

สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อวัดผลลัพธ์ในการรับทำ SEO สภาพการแข่งขันในการรับทำ SEO ค่อนข้างสูง แม้ว่าคุณจะมีเทคนิคการรับทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพ หรือ การปรับปรุงเว็บไซต์ให้เป็นไปตามนโยบาย Google ได้อย่างครอบคลุม แต่หากคุณไม่มีการวิเคราะห์ และการวัดผลการรับทำ SEO ก็อาจจะทำให้อันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณไปไม่ถึงอันดับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้ วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาดูว่ามีอะไรบ้างที่คุณต้องวิเคราะห์ และวัดผลในการรับทำ SEO มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อวัดผลลัพธ์ในการรับทำ SEO มีอะไรบ้าง

Outline

 

ประโยชน์ในการวัดผลการรับทำ SEO

ประโยชน์ในการวัดผลการรับทำ SEO

การเปรียบเทียบคู่แข่งก่อน และระหว่างการรับทำ SEO จะช่วยให้คุณรู้ว่าสภาพการแข่งขันในการรับทำ SEO ในปัจจุบันเป็นอย่างไร พร้อมยังช่วยให้การวางกลยุทธ์ในการรับทำ SEO ของคุณดีขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะคุณจะทราบถึงจุดอ่อน และจุดแข่งในการรับทำ SEO ของคุณ และคู่แข่ง ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณมีอันดับการรับทำ SEO ที่ดีกว่าคู่แข่งนั่นเอง ฉะนั้นการวัดผลการรับทำ SEO จึงมีประโยชน์มากที่จะช่วยให้อันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณไปถึงอันดับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้

 

4 ข้อในการวัดผลลัพธ์การรับทำ SEO

4 ข้อในการวัดผลลัพธ์การรับทำ SEO

อย่าที่แอดมินได้บอกไปในข้างต้นว่าการวัดผลจากการรับทำ SEOO มีประโยชน์ต่อประสิทธิภาพ การรับทำ SEO ของคุณเป็นอย่างมาก ซึ่งแอดมินก็ได้รวบรวม 4 ข้อ ที่คุณต้องใช้เพื่อวัดผลการรับทำ SEO ดังนี้

  • จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ : ปัจจุบันแม้ว่าจำนวนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณจากการรับทำ SEO จะไม่ได้เป็นตัวชี้วัดอันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณเพียงอย่างเดียว แต่จะสามารถช่วยให้คุณรับรู้ถึงการค้นหา และความสนใจของผู้ใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนนี้จะรวมไปถึงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่คุณใช้ในการรับทำ SEO ซึ่งหากคุณมีประสิทธิภาพเว็บไซต์ที่ดี ก็จะทำให้คุณสามารถหลีดผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น
  • ระยะเวลาการเข้าชม : ระยะเวลาในการเข้าชมเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งส่วนที่น่าสนใจที่คุณควรวัดผลในการรับทำ SEO เพราะการที่ผู้ใช้งานอยู่บนเว็บไซต์ของคุณนานขึ้น นั่นแปลว่าผู้ใช้งานสนใจเว็บไซต์ของคุณ และอาจมีข้อมูลบางส่วนที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่ง Google จะมองว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานสูง และทำให้อันดับการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณสูงขึ้น
  • ค่าเฉลี่ยความเร็วในการโหลด : ปัจจุบันผู้ใช้งานมักคาดหวังเกี่ยวกับความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอยู่ในยุคปัจจุบัน ซึ่ง Google เองก็มีการกำหนดเกณฑ์ความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ ซึ่งเว็บไซต์ที่มีการรับทำ SEO จะต้องมีการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อให้คุณได้คะแนนการรับทำ SEO เพิ่มมากขึ้น และทำให้เว็บไซต์ของคุณมีอันดับการรับทำ SEO ที่สูงขึ้นนั่นเอง
  • เวลาเฉลี่ยที่ผู้ใช้งานอยู่ในแต่ละหน้า : หากคุณกำลังสงสัยว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ใช้งานชอบเนื้อหาแบบไหน หรือ สนใจเนื้อหาแบบไหนในการรับทำ SEO ของคุณ คุณสามารถดูได้จากระยะเวลาที่ผู้ใช้งานอยู่ในแต่ละหน้า เพราะหากเนื้อหาในหน้าไหนที่น่าสนใจก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานอยู่ในหน้านั้นได้นานขึ้น ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลส่วนนี้มาวิเคราะห์ และพัฒนาการรับทำ SEO ให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ