ถ้าคุณรับทำ SEO ด้วยตัวเองห้ามลืมทำ 3 ข้อนี้เด็ดขาด

ถ้าคุณรับทำ SEO ด้วยตัวเองห้ามลืมทำ 4 ข้อนี้เด็ดขาด

ถ้าคุณรับทำ SEO ด้วยตัวเองห้ามลืมทำ 4 ข้อนี้เด็ดขาด

ถ้าคุณรับทำ SEO ด้วยตัวเองห้ามลืมทำ 4 ข้อนี้เด็ดขาด แน่นอนว่าในปัจจุบันการรับทำ SEO มีการแข่งขันที่สูงมาก ซึ่งทำให้การรับทำ SEO ให้ไปถึงอันดับเป้าหมายจะต้องใช้เวลา ซึ่งหากใครรับทำ SEO ด้วยตัวเอง และต้องการให้เว็บไซต์ของคุณไปถึงอันดับเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ วันนี้แอดมินจะมาเน้นย้ำเกี่ยวกับวิธีการรับทำ SEO สำหรับผู้ที่ทำ SEO ด้วยตัวเองห้ามลืมเด็ดขาด จะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ถ้าคุณรับทำ SEO ด้วยตัวเองห้ามลืมทำ 3 ข้อนี้เด็ดขาด จะมีอะไรบ้าง

Outline

 

อัปเดตเว็บไซต์สม่ำเสมอ

สิ่งแรกที่คุณห้ามลืมคือ การอัปเดตระบบเว็บไซต์ของคุณ เพราะประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ดี เป็นการรับทำ SEO ขั้นพื้นฐาน ซึ่งหากเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ดี การรับทำ SEO ของคุณก็จะได้คะแนนเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้การรับทำ SEO ติดอันดับตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ และนอกจากนั้นการอัปเดตระบบบนเว็บไซต์ของคุณ ยังสามารถช่วยป้องกันการโดนแฮ็กได้อีกด้วย เพราะหากเว็บไวต์ของคุณโดนแอ็กก็อาจทำให้อันดับ SEO ของเว็บไซต์ของคุณตกอันดับได้ หรือ โดนแบน และกลายเป็นเว็บไซต์ที่ไม่มีประสิทธิภาพ

 

อัปเดตข้อมูล และสร้าง Content ที่มีคุณภาพ

อัปเดตข้อมูล และสร้าง Content ที่มีคุณภาพในการรับทำ SEO

แน่นอนว่าการสร้าง Content หรือ อัปเดตข้อมูลภายในเว็บไซต์จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับเป้าหมายจากการรับทำ SEO เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าในปัจจุบัน Google ให้ค่าเกี่ยวกับข้อมูลที่สุดใหม่ และเนื้อหาที่ผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์มากที่สุด ฉะนั้นในการสร้าง Content คุณจะต้องศึกษากลุ่มผู้ใช้งานเป้าหมายให้ดี และนำความต้องการ หรือ ความสนใจของผู้ใช้งานเหล่านั้นนำมาสร้างเป็น Content ในการรับทำ SEO เพื่อให้ผู้ใช้งานสนใจเกี่ยวกับเนื้อหาบนเว็บไซต์คุณมากที่สุด เท่านี้คุณก็สามารถเพิ่มคะแนนในการรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ได้อย่างแน่นอน

 

รูปภาพสำหรับใส่ในบทความ

สิ่งที่คุณห้ามลืมในการเขียนบทความสำหรับรับทำ SEO คือ การใส่รูปภาพลงไปในบทความ เพราะในรูปภาพคุณสามารถใส่ Keyword ลงไปได้ตรง ALT ซึ่งจะไปการช่วยส่งเสริมให้การรับทำ SEO ของเว็บไซต์คุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และติดอันดับได้รวดเร็วขึ้น และนอกจากนี้การมีรูปภาพอยู่ในบทความจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาที่คุณอธิบายได้ง่ายขึ้น ซึ่งส่วนนี้จะช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ของคุณในด้านประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการรับทำ SEO ของคุณได้เช่นกัน จนสามารถเรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย

 

ห้ามลืม Title & Meta Description

ห้ามลืม Title & Meta Description ใยการรับทำ SEO

สำหรับสิ่งที่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้งานให้เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ คงหนีไม่พ้น Title & Meta Description โดยคุณต้องเขียนให้น่าสนใจ สั้น กระชับ เข้าใจง่าย และที่สำคัญต้องน่าดึงดูด และแฝงถึงปัญหาที่ผู้ใช้งานสนใจ เพราะหากคุณเขียนได้ดี ก็จะทำให้ผู้ใช้งานเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น ซึ่งจะทำให้คะแนนให้การรับทำ SEO เกี่ยวกับเรื่องการเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนั้นก็แปลว่าเว็บไซต์ของคุณน่าสนใจ และ Google จะผลักดันการรับทำ SEO ของคุณให้ไปอยู่อันดับต้น ๆ บนหน้าค้นหา Google นั่นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ