เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้น

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้น

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้น

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้น การรับทำ SEO ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่นิยมอย่างมาก เพราะการรับทำ SEO เป็นเหมือนกับการโปรโมตธุรกิจของคุณได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งวันนี้แอดมินได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการรับทำ SEO เบื้องต้นเพื่อให้คุณนำมาปรับใช้กับธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นจนติดหน้าแรกบน Google ซึ่งจะมีอะไรบ้างมาหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้น มีอะไรบ้าง

Outline

 

วิเคราะห์ตลาด

เทคนิคการรับทำ SEO ด้วยการวิเคราะห์ตลาดก่อนเริ่ม

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก่อการเริ่มทำ SEO สายขาว คือ ศึกษาธุรกิจของตัวเองเพื่อดูว่าธุรกิจของคุณและคู่แข่งเพื่อนำมาเปรียบเทียบเรื่องของจุดแข็งของธุรกิจคุณ และศึกษาตลาดว่าผู้ใช้งาน หรือ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่คุณจะทำ SEO สายขาวนั้นนำมาปรับใช้แบบไหนให้ดูน่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานได้บ้าง เพื่อให้เวลาที่คุณรับทำ SEO ออกมาแล้วมีแต่ผู้ใช้งานสนใจธุรกิจของคุณนั่นเอง

 

วิเคราะห์ Keyword

การวิเคราะห์ Keyword ในการรับทำ SEO คือหัวใจหลักของการรับทำ SEO ฉะนั้นในการวิเคราะห์ Keyword คุณจำเป็นต้องศึกษาว่าผู้ใช้งานเป้าหมายของธุรกิจคุณ มักจะใช้คำไหนในการค้นหาสินค้า และ บริการของธุรกิจคุณ ซึ่ง Keyword หลัก ๆ ที่คุณจำเป็นจะต้องรู้ มีอยู่ 2 ประเภท ดังนี้

  • Keyword หลัก : เป็น Keyword ที่ไม่มีความหมายเฉพาะเจาะจง โดย Keyword แบบนี้จะมีปริมาณการค้นหามาก ซึ่งอาจทำให้การรับทำ SEO นั้นติดหน้าแรกยากกว่าปกติ
  • Keyword Longtail : เป็น Keyword ที่มีความหมายเฉพาะเจาะจงกว่า Keyword หลัก และมีปริมาณการค้นหาจากผู้ใช้งานที่น้อยกว่า ฉะนั้นจึงทำให้สามารถรับทำ SEO แล้วติดอันดับได้ง่ายกว่า

โดยบริษัทรับทำ SEO ส่วนใหญ่ จะใช้ Keyword ทั้ง 2 ประเภทนี้ในการรับทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกบน Google ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

 

สร้าง Traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณ

คุณสามารถสร้าง Traffic ให้กับเว็บไซต์ของคุณได้ด้วยการติดลิงก์ให้แพลตฟอร์มช่องทางออนไลน์ทาง ๆ ของธุรกิจคุณ ซึ่ง Traffic เหล่านี้ช่วยในการรับทำ SEO เพราะยิ่งเว็บไซต์ของคุณมี Traffic มากเท่าไหร่ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น เพราะ Google จะมองว่าผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณมีประสบการณ์ที่ดี และดันให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นไปติดหน้าแรกบน Google

 

สร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ

เทคนิคการรับทำ SEO ด้วยการเลือกเนื้อหาที่น่าสนใจ

เนื้อหาในการรับทำ SEO ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะปัจจุบันอัลกอริทึมของ Google ให้ความสนใจเกี่ยวกับประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับจากการเข้ามาบนเว็บไซต์ของคุณ เพื่อนำไปคำนวณเป็นประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ ฉะนั้นในการรับทำ SEO คุณจะต้องรู้ว่าเนื้อหาที่ผู้ใช้งานต้องการคือเรื่องอะไร และนำเอาเนื้อหาเหล่านั้นมาสร้างเป็นคอนเทนต์ที่น่าสนใจในการรับทำ SEO เท่านี้ก็สามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นแล้วค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ