การจ้างบริษัทรับทำ SEO ช่วยคุณได้อย่างไร

การจ้างบริษัทรับทำ SEO ช่วยคุณได้อย่างไร

การจ้างบริษัทรับทำ SEO ช่วยคุณได้อย่างไร

การจ้างบริษัทรับทำ SEO ช่วยคุณได้อย่างไร บริการรับทำ SEO เป็นบริการที่จะช่วยคุณโปรโมตเว็บไซต์ของธุรกิจคุณผ่านช่องทางการค้นหา เช่ช Google ทำให้คุณสามารถโปรโมตธุรกิจของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ด้วยใช้บริการรับทำ SEO แต่ก็มีคนไม่น้อยที่เลือกที่จะทำ SEO สายขาวด้วยตนเอง ซึ่งตอนนี้ท่านใดที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะทำ SEO สายขาวด้วยตนเอง หรือ เลือกใช้บริการรับทำ SEO จากบริษัทรับทำ SEO แอดมินจึงอยากแนะนำให้คุณลองอ่านบทความนี้ก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจ มาติดตามอ่านกันเลยค่ะ

การจ้างบริษัทรับทำ SEO ช่วยคุณได้อย่างไรไปดูกัน

Outline

 

เลือกใช้คีย์เวิร์ดได้ถูก

บริษัทรับทำ SEO เลือกใช้คีย์เวิร์ดได้ถูก

บริษัทรับทำ SEO จะมีประสบการณ์ในการเลือกคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เพราะอย่างที่ทุกท่นทราบกันดีว่าคีย์เวิร์ดคือหนึ่งส่วนที่สำคัญมาก ๆ ในการทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ และมีการเข้าถึงที่มากขึ้น หากคุณเลือกคีย์เวิร์ดในการรับทำ SEO ที่ถูกต้องและเหมาะสม โดย ทางบริษัทรับทำ SEO จะแบ่ง Keyword ออกเป็น 3 ประเภทหลัก คือ

  • Mass Keyword เป็นคีย์เวิร์ดที่เป็นคำกว้าง ๆ ไม่เฉพาะเจาะจง ยกตัวอย่างเช่น โทรศัพท์
  • Niche Keyword เป็นคีย์เวิร์ดที่มีความเฉพาะเจาะจงขึ้น โดยมีการขยายความมากขึ้นจาก Mass Keyword ยกตัวอย่างเช่น โทรศักท์มือถือ
  • Longtail Keyword เป็นคำที่มีความหมายเฉพาะเจาะจงโดยการใส่ยี่ห้อ รุ่น หรือ ชื่อสินค้า

โดยทางบริษัทรับทำ SEO สายขาว จะนำคีย์เวิร์ดทั้ง 3 ประเภทมาทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกได้อย่างง่ายดายขึ้น โดยใช้เทคนิคต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น การใช้ Keyword Longtail มาช่วยเสริมให้เว็บไซต์ของคุณสามารถติดหน้าแรกจากการรับทำ SEO ได้ง่ายขึ้น

 

ทีมด้านที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน

บริษัทรับทำ SEO มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

ขึ้นชื่อว่าบริษัทรับทำ SEO แน่นอนว่าจะต้องมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการรับทำ SEO แต่ละด้านอย่างแน่นอน ซึ่งทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณ จะไปถึงยังอันดับเป้าหมายที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน โดยทีมผู้เชี่ยวของบริษัทรับทำ SEO จะมีหน้าที่กันคนละอย่างในการพัฒนาเว็บไซต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพ และยังสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วหากเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพที่ลดลง หรือเกิดการผิดพลาดตรงส่วนไหน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากคุณจ้างบริษัทรับทำ SEO เว็บไซต์ของคุณไม่มีทางตกอันดับอย่างแน่นอน

 

ลิงก์ภายนอกที่ครอบคลุม

บริษัทรับทำ SEO มีลิงห์ภายนอกที่ครอบคลุม

การทำ SEO สายขาว นอกจากคุณจะต้องมีลิงก์ภายในแล้ว การทำลิงก์ภายนอกก็สำคัญ เพราะการมีลิงก์ภายนอกที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณจะแสดงถึงการมีความน่าเชื่อถือที่เพิ่มมากขึ้นในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ที่ดีอย่างมากต่อการรับทำ SEO โดยลิงก์ภายนอกสามารถแบบออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

  1. ลิงก์ภายนอกที่สร้างขึ้นเอง เป็นลิงก์ที่คุณสร้างขึ้นมาจากการโพสต์บนช่องทางแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของธุรกิจคุณ และติดลิงก์กลับมายังเว็บไซต์ของคุณ
  2. ลิงก์ภายนอกจากเว็บไซต์อื่น เป็นลิงก์ที่มาจากเว็บไซต์อื่น ๆ เช่น จากการรีวิวสินค้า หรือ บริการ และติดลิงก์กลับมายังเว็บไซต์คุณ ซึ่งลิงค์แบบนี้จะเป็นลิงก์ที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้มากที่สุดนั่นเอง

 

ความรู้เรื่องการทำ SEO

บริษัทรับทำ SEOมีความรู้เรื่องการทำ SEO

การรับทำ SEO จำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำ SEO สายขาวอยู่ตลอดเวลา เพื่อดูว่ามีการพัฒนา หรือ เปลี่ยนแปลงอัลกอริทึมในการทำไปอย่างไรบ้าง และนำมาปรับแก้ หรือคิดหาวิธี และเทคนิคในการรับทำ SEO ให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับหน้าแรกบน Google ได้อย่างแน่นอน แต่หากคุณเลือกที่จะทำ SEO สายขาวด้วยตัวเองคุณอาจจะต้องเสียเวลาในการนั่งศึกษาข้อมูล และคิดหาวิธีการแก้ไขให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับจากการทำ SEO สายขาวจนปวดหัว ซึ่งจะดีกว่าไหมถ้าหากคุณนำเวลาเหล่านั้นมานั่งคิดหาวิธีพัฒนาให้ธุรกิจของคุณเติบโตและยั่งยืนแทน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ