ดูแลเว็บไซต์อย่างปลอดภัยให้ไม่โดนแฮ็ก

ดูแลเว็บไซต์อย่างปลอดภัยให้ไม่โดนแฮ็ก

ดูแลเว็บไซต์อย่างปลอดภัยให้ไม่โดนแฮ็ก

ดูแลเว็บไซต์อย่างปลอดภัยให้ไม่โดนแฮ็ก เว็บไซต์ถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ ถ้าเว็บไซต์ของคุณโดนแฮ็กก็อาจจะทำให้ข้อมูลธุรกิจของคุณรั่วไหลออกมาได้ ซึ่งหากคุณมีการดูแลเว็บไซต์ที่ดี ก็จะไม่เกิดปัญหาที่เว็บไซต์ของคุณจะถูกแฮ็กนั่นเอง ฉะนั้นการดูแลเว็บไซต์ถึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และวันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลเว็บไซต์ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัยห่างไกลการโดนแฮ็ก จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ดูแลเว็บไซต์อย่างปลอดภัยให้ไม่โดนแฮ็ก ต้องทำอย่างไร

Outline

 

ตั้งรหัสผ่านเพื่อป้องกัน

ดูแลเว็บไซต์ด้วยการติดตั้งปลั๊กอินความปลอดภัย

การดูแลเว็บไซต์ควรเริ่มจากการตั้งรหัสผ่านเข้าเว็บไซต์ของคุณ เพราะหากคุณตั้งรหัสผ่านที่ง่ายเกินไปจะทำให้เหล่าแฮ็กเกอร์ สามารถแฮ็กเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น  ฉะนั้นการดูแลเว็บไซต์ที่ง่ายที่สุดคือ การเปลี่ยนรหัสผ่านเข้าเว็บไซต์ของคุณให้ยากขึ้น เพื่อไม่ให้เหล่าแฮ็กเกอร์สามารถแฮ็กเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้นั่นเอง

 

ติดตั้งปลั๊กอินความปลอดภัย

ดูแลเว็บไซต์ด้วยการติดตั้งปลั๊กอินความปลอดภัย

การติดตั้งปลั๊กอินป้องกันความปลอดภัยจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณไม่โดนแฮ็กอย่างแน่นอน ซึ่งการติดตั้งปลั๊กอินนี้ก็ถือเป็นการดูแลเว็บไซต์อย่างหนึ่งนั่นเอง ซึ่งปลั๊กอินที่จะช่วยคุณให้เรื่องการดูแลเว็บไซต์มีอยู่หลายตัวด้วยกัน แต่ปลั๊กอินที่แอดมินอยากจะแนะนำให้คุณได้รู้จักมีดังนี้

  • wordfence : เป็นปลั๊กอินที่จะช่วยสแกนไวรัสบนเว็บไซต์ของคุณ ที่จะคอยช่วยในการสอดส่องดูแลเว็บไซต์ของคุณ หากเว็บไซต์ของคุณโดนแฮ็กคุณจะรู้ก่อนใครอย่างแน่นอน
  • Disable Comments : คือปลั๊กอินที่ช่วยในการปิด Commemt ในเว็บไซต์ของคุณเพื่อไม่ให้เหล่าแฮ็กเกอร์เข้ามาฝังโค้ดเพื่อสร้างไวรรัส

ซึ่งหากคุณโหลดปลั๊กอิน 2 ตัวนี้เพื่อดูแลเว็บไซต์แอดมินมั่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

ใช้ Hosting ที่มีคุณภาพ

ดูแลเว็บไซต์ด้วยการเลือกใช้ Hosting ที่มีคุณภาพ

สิ่งสำคัญแรกสุดของการดูแลเว็บไซต์ก็คือการเลือก Hosting นั่นเอง เพราะ Hosting จะต้องเป็นคนดูแลเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งหากคุณเลือก Hosting ที่ไม่มีความน่าเชื่อถือ หรือ ไม่ได้มาตรฐานในการดูแลเว็บไซต์ของคุณ ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณโดนแฮ็กได้อย่างง่าย ๆ ฉะนั้นการเลือก Hosting ให้การดูแลเว็บไซต์ของคุณ คุณต้องเลือก Hosting ที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐานเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัย

 

อัปเดตให้สม่ำเสมอ

ดูแลเว็บไซต์ด้วยการอัปเดตข้อมูล

การอัปเดตเว็บไซต์ไซต์ช่วยในเรื่องการดูแลเว็บไซต์อย่างแน่นอน เพราะหากเว็บไซต์ของคุณมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลาก็จะยากต่อการถูกแฮ็ก เพราะว่าในการอัปเดตเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเว็บไซต์ด้วยการอัปเดต WordPress,Theme, Plug in  ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีในการดูแลเว็บไซต์ และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณห่างไกลจากการโดนแฮ็กอย่างแน่นอน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และหากคุณคิดว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้เท่าที่ควร บวกกับคุณไม่มีเวลาพอที่จะเข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณ ให้ KTn develop ได้ดูแลคุณ เรามีบริการรับดูแลเว็บไซต์  เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ครบจบในที่เดียว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2