บริการรับทำ SEO ที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด

บริการรับทำ SEO ที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด

บริการรับทำ SEO ที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด

 

บริการรับทำ SEO ที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด การรับทำ SEO สายขาว ของแต่ละบริษัทรับทำ SEO มีมากมายหลายเทคนิค และแต่ละบริษัทที่รับทำ SEO ก็อาจใช้เทคนิคในการรับทำ SEO ที่ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นหากคุณอยากจะเริ่มใช้บริการรับทำ SEO หรือ จะทำ SEO สายขาวด้วยตัวเอง คุณต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการรับทำ SEO ให้ดีสะก่อน ซึ่งวันนี้แอดมินก็ได้ไปทำการรวบรวมข้อมูลมาแล้วเกี่ยวเรื่องที่คนมักเข้าใจผิดในการรับทำ SEO นั้นเอง ซึ่งจะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

บริการรับทำ SEO ที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดมีอะไรบ้าง

Outline

 

รูปภาพไม่สำคัญ

รูปภาพไม่สำคัญต่อการทำ SEO สายขาว

ในการรับทำ SEO ก็คือการใส่ Keyword ลงไปให้ได้มากที่สุด แต่ที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คือ การฝังคียเวิร์ดลงไปในรูปภาพเพื่อช่วยส่งเริ่มการรับทำ SEO ของคุณนั่นเอง นอกจากนั่น รูปภาพที่อยู่บนเว็บไซต์ของคุณ ยังมีส่วนช่วยเกี่ยวกับการอธิบายข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานมีความเข้าใจมากขึ้นได้ เพราะคุณต้องยอมรับว่าพฤติกรรมผู้ใช้งานในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปยากมาก มีการอ่านที่น้อยลง และชอบดูมากขึ้น ฉะนั้นในการรับทำ SEO หากคุณทำให้ผู้ใช้งานสามารถอยู่บนเว็บไซต์ของคุณได้มากเท่าไหร่ ก็จะส่งผลดีกับการรับทำ SEO ของคุณเท่านั้น

 

เนื้อหาซ้ำ แค่วางสลับที่กัน

เนื้อหาซ้ำ แค่สลับที่กันสามารถทำ SEO สายขาวได้

เรื่องเนื้อหาก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับได้จากการรับทำ SEO เพราะว่าปัจจุบันในด้านของการรับทำ SEO Google ค่อนข้างให้ความสนใจเกี่ยวกับประโยนช์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับจากเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งปัจจุบันอัลกอริทึมของ Google มีการพัฒนาอย่างมาก สามารถเข้าใจเนื้อหาของคุณได้ เพราะฉะนั้นหากเว็บไซต์ของคุณมีการคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่น ๆ มา และถูก google Bot จับได้ ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับจากการรับทำ SEO ของคุณเอง ฉะนั้นหากคุณต้องการรับทำ SEO ให้ไปถึงอันดับเป้าหมาย แอดมินแนะนำว่าคุณควรสร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ออกมาเอง รับรองว่าอันดับหนึ่งที่หน้าค้นหาบน Google ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

 

ไม่ต้องอัปเดตเนื้อหา แต่เน้นสร้างใหม่

ไม่ต้องอัปเดตเนื้อหาในการรับทำ SEO แต่เน้นสร้างใหม่

มาในส่วนของเรื่องข้อมูลที่สดใหม่บนเว็บไซต์ ถ้าเป็นปีก่อน ๆ ในการรับทำ SEO คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องทำการอัปเดตเนื้อหาเดิม ๆ ให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลา เพราะคุณแค่สร้างคอนเทนต์ทับคอนเทนต์เดิมลงไป แต่ในปัจจุบันนี้การทำแบบนั้น จะทำให้อันดับการรับทำ SEO ของคุณตกลง เพราะอย่างที่แอดมินได้บอกไปว่า Google มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากคอนเทนต์ใหม่ที่คุณเขียนมีเนื้อหาใกล้เคียงกับบทความเดิมที่คุณลงไป ก็จะทำให้ Google มองว่านี่ก็ถือเป็นการ Duplicate Content เช่นเดียวกัน ฉะนั้นแอดมินขอแนะนำว่า ในการรับทำ SEO หากเนื้อหานั่นเก่า ไม่มีผู้ใช้งานเข้าไปอ่าน ก็ให้ลบทิ้ง แล้วสร้างคอนเทนต์ใหม่ที่มีความน่าสนใจ และมีประโยชน์กว่าขึ้นมาแทนที่

 

ลิงก์ภายในยิ่งเยอะยิ่งปัง

ในการรับทำ SEO ลิงก์ภายในยิ่งเยอะยิ่งปัง

แอดมินต้องขอบอกเลยว่าเทคนิคการรับทำ SEO ด้วยการให้ลิงก์เยอะ ๆ แล้วจะดียังมีอีกหลาย ๆ ท่านที่เข้าใจผิด เพราะหากคุณทำ SEO สายขาวในรูปแบบนี้ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว อาจจะส่งผลดี ทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน แต่ในปัจจุบันนี้ที่ Google มีการพัฒนาอัลกอริทึม ทำให้การทำแบบนี้ไม่ได้ส่งผลลัพธ์ที่ดีในการรับทำ SEO อีกต่อไป เพรา Google ให้ความสนใจเกี่ยวกับประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับเป็นอย่างมาก และหากยิ่งคอนเทนต์ของคุณมีลิงก์เยอะมากเท่าไหร่ Google อาจจะมองว่านี่คือการ Spam และทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับไปนั่นเอง และส่วนในฝั่งของผู้ใช้งาน ก็อยากจะทำให้ผู้ใช้งานอ่านไม่เข้าใจ จับใจความไม่ถูกจน ต้องออกไปหาข้อมูลจากเว็บไซต์คู่แข่งของคุณแทนนั่นเอง

 

ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ผู้คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรับทำ SEO ซึ่งยังมีอีกหลายข้อ ฉะนั้นหากคุณสนใจข้อมูลเกี่ยวกับบริการรับทำ SEO, รับทำ SEO, บริษัทรับทำ SEO สามารถติดตามอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ www.ktndevelop.com

ขอบคุณข้อมูลจาก KTn Develop

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ