การออกแบบเว็บไซต์สำหรับมือใหม่

การออกแบบเว็บไซต์สำหรับมือใหม่

การออกแบบเว็บไซต์สำหรับมือใหม่

การออกแบบเว็บไซต์สำหรับมือใหม่ ในปัจจุบันนี้เว็บไซต์ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจของคุณ ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์ถึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหากคุณออกแบบเว็บไซต์ออกมาได้สวย และตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้แอดมินได้นำข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์สำหรับผู้ที่ต้องการออกแบบเว็บไซต์ของธุรกิจตัวเองแต่ไม่มีพื้นฐานด้านการออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ คุณจะต้องรู้อะไรบ้าง สามารถมาติดตามหาคำตอบกันได้นบทความนี้เลยค่ะ 

การออกแบบเว็บไซต์สำหรับมือใหม่ต้องรู้อะไรบ้าง

Outline 

 

ออกแบบเว็บไซต์ต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง

  • การจัดวาง Layout

การจัดวาง Layout จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณดูสวยได้โดยที่ไม่ต้องออกแบบอะไรเยอะ ยกตัวอย่างเช่นการวาง Layout แบบมินิมอลนั่นเอง คุณไม่ต้องออกแบบเว็บไซต์อะไรมากแต่ก็สวย เรียบหรู และดูทันสมัย ฉะนั้นนการวาง Layout แบบสิ่งที่สำคัญมากของการออกแแบบเว็บไซต์ เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการออกแบบเว็บไซต์ของคุณให้สวยแอดมินว่าคุณควรเริ่มจากการวาง Layout ก่อนนะคะ

  • ออกแบบให้ดูทันสมัย

คุณอาจจะคิดไม่ถึงว่าการออกแบบเว็บไซต์ให้ดูทันสมัยนั้นสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้เว็บไซต์ของคุณดูทันสมัยแล้ว ยังสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย เพราะผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะคิดว่าเว็บไซต์ที่มีการออกแบบให้ดูทันสมัย จะเป็นเว็บไซต์ที่มีการอัปเดตข้อมูลมากกว่าเว็บไซต์ที่มีการออกแบบเว็บไซต์ดูล้าหลังนั่นเอง

  • รูปภาพ กราฟิก หรือ วิดีโอประกอบ

การเลือกรูปภาพ และวิดีโอมาใส่ในเว็บไซต์ก็ถือเป็นการออกแบบเว็บไซต์ เพราะ คุณต้องเลือกรูปภาพที่มีความเหมาะสมกับเว็บไซต์ของคุณ เมื่อดูเว็บไซต์ออกมาแล้วมีความลื่นไหล ไม่รู้สึกขัดหูขัดตา ส่วนการออกแบบเว็บซต์โดยให้มีวิดีโออยู่ในนั้นก็จะช่วยเพิ่มข้อมูลให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณนั้นเข้าใจถึงตัวสินค้า หรือ บริการของคุณมากขึ้นนั่นเอง

 

ซึ่งแอดมินขอแนะนำว่าปัจจุบันพฤติกรรมผู้ใช้งานเปลี่ยนไปมีการอ่านข้อมูลเนื้อหาที่น้อยลง เลยอยากแนะนำให้ทุกท่านย่อข้อมูล และนำมาทำเป็นกราฟิก หรือ ทำคลิปวิดีโอ ไม่เกิน 1 นาทีแทนนะคะ

 

แหล่งรวมไอเดียในการออกแบบเว็บไซต์ไอเดียในการออกแบบเว็บไซต์

  • Pinterest

เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมรูปภาพต่าง ๆ ไว้มากมาย เช่น รูปภาพ กราฟิก หรือ ตัวอย่างในการออกแบบเว็บไซต์ โดยคุณการค้นหาด้วยคำว่าการออกแบบเว็บไซต์ก็จะทำให้พบเจอกับรูปแบบเว็บไซต์หลากหลายแนว โดยเว็บไซต์นี้มีรูปภาพที่หลากหลาย ซึ่งคุณสามารถนำตัวอย่างเหล่านี้มาเป็นไอเดียในการออกแบบเว็บไซต์ของธุรกิจคุณได้

เว็บสำหรับการออกแบบเว็บไซต์

  • Webflow

เป็นแพลตฟอร์มในการออกแบบเว็บไซต์ โดยเป็นการออกแบบเว็บไซต์แบบสำเร็จรูป ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในการออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ก็สามารถออกแบบเว็บไซต์ได้ เพราะเป็นการออกแบบเว็บไซต์สำเร็จรูปจึงให้ในมี Theme & Template ให้เลือก ซึ่งคุณสามารถเลือก และนำมาเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้เลย

 

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไร

หากคุณออกแแบบเว็บไซต์ได้ดีตรงกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้หลายทาง ยกตัวอย่างเช่น

  • ด้านการขาย ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ ใช้งานเว็บไซต์ของคุณได้ง่าย และสะดวกสบาย ทำให้สามารถซื้อสินค้า หรือ บริการได้อย่างสบายใจ
  • ด้านการโปรโมต หากเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากพอ ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับบนหน้าค้นหา อย่างเช่น Google โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงิน
  • ด้านการประชาสัมพันธ์ หากคุณออกแบบเว็บไซต์ได้สวย โดดเด่น และเป็นที่น่าจดจำ ก็จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถจดจำเว็บไซต์ของคุณได้ดีขึ้น และอาจทำให้ผู้ใช้งานกลับเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณอีก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น  3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งจะช่วยแนะนำว่าเว็บไซต์ไหนควรมีการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจเกิดยอดขายมากขึ้น คุณควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจำเป็นต้องมีวิธีในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2