ออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website

ออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website

ออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website

ออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website ในปัจจุบันการออกแบบเว็บไซต์ที่สามารถรองรับการเข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านทุกอุปกรณ์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะในปัจจุบันผู้ใช้งานไม่ได้เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณผ่านช่องทางคอมพิวเตอร์อย่างเดียวอีกต่อไป เพราะผู้ใช้งานสามารถเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณด้วยหลากหลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือ แท็ปเล็ต ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website จึงเป็นที่ให้ความสนใจในหมู่บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์อย่างมากมาย แต่ทำไมธุรกิจของคุณถึงต้องทำ Responsive Website วันนี้แอดมินมีคำตอบ มาติดตามหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ทำไมออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website

Outline

 

ทำไมต้องทำ Responsive Website

ทำไมออกแบบเว็บไซต์แบบ Responsive Website

ปัจจุบันผู้ใช้งานไม่ได้เข้าใช้งานเว็บไซต์ของคุณผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website จึงมีความสำคัญมาก เพราะหากเว็บไซต์ของคุณไม่รองรับอุปกรณ์อื่น ๆ ก็จะมีผลเสียมากมายที่จะตามมา ยกตัวอย่างเช่น เว็บไซต์โหลดช้า หรือ โหลดไม่ได้เลย, ประสิทธิภาพเว็บไซต์ลดลง ยิ่งหากคุณทำ SEO ควบคู่ไปด้วยก็จะยิ่งก่อให้เกิดผลเสียไปใหญ่ และที่สำคัญคือ คุณอาจจะสูญเสียลูกค้าไปโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยก็ได้ ฉะนั้นหากคุณไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณ การออกแบบเว็บไซต์  Responsive Website ก็ถือเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์มาก

แต่หากคุณมีเว็บไซต์ของตัวเองอยู่แล้ว แต่ไม่รองรับ Responsive Website ก็สามารถติดต่อบริษัทออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร เพื่อให้บริษัทออกแบบเว็บไซต์เข้ามารีโนเวทเว็บไซต์ของคุณให้สามารถรองรับได้ทุกอุปกรณ์นั่นเอง

 

ข้อควรระวังในการทำ Responsive Website

ข้อควรระวังในการออกแบบเว็บไซต์ Responsive Website

บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์

สิ่งแรกที่คุณต้องคำนึงถึง หากคุณต้องการจ้างบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ นั่นก็คือการเลือกบริษัทออกแบบเว็บไซต์นั่นเอง โดยคุณจะต้องศึกษาบริษัทนั้น ๆ ว่า มีสไตล์การออกแบบเว็บไซต์อย่างไร เหมาะสมกับธุรกิจของคุณหรือไม่ มีประสบการณ์ และความชำนาญมากแค่ไหน คุณสามารถเชื่อถือบริษัทออกแบบเว็บไซต์นี้ได้รึเปล่า เพื่อที่คุณจะไม่ต้องคอยกังวลระหว่างการจ้างบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจคุณ เพราะเชื่อว่า หลาย ๆ น่าจะเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องการออกแบบเว็บไซต์แล้วโดนเท ฉะนั้นแอดมินแนะนำให้เลือกบริษัทออกแบบเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือนะคะ

 

ความเร็วของหน้าเว็บไซต์

อย่างที่แอดมินได้เกริ่นไปในตอนต้นว่าหากเว็บไซต์ของคุณโหลดช้า ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพลดลง และอาจจะเสียลูกค้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และหากเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่มีการทำ SEO ยิ่งจะทำให้เว็บไซต์ของคุณตกอันดับแน่นอน เพราะ Google จะมองว่าเว็บไซต์ของคุณไม่ได้มาตรฐาน และทำให้อันดับเว็บไซต์ของคุณตกลงเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นในการออกแบบเว็บไซต์คุณต้องออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ให้สามารถรองรับ Responsive Websit ด้วยเพื่อจะไม่ให้เกิดผลเสียต่าง ๆ ที่จะตามมานะคะ

 

การทดสอบการใช้งานเว็บไซต์

เมื่อบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ของคุณเสร็จแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือการทดสอบการใช้งานของเว็บไซต์ ตามฟังก์ชันที่คุณต้องการทั้งหมด เพื่อตรวจสอบดูว่าเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และไม่ใช้งานยากจนเกินไป ที่จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสับสนเมื่อเข้ามาใช้งานยังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งหากเว็บไซต์มีข้อมผิดพลาด จะได้ดำเนินการแก้ไขได้ทันเวลา และไม่เสี่ยงที่ลูกค้าของคุณจะหลุดไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น  3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งจะช่วยแนะนำว่าเว็บไซต์ไหนควรมีการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจเกิดยอดขายมากขึ้น คุณควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจำเป็นต้องมีวิธีในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2