ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ยอดขายพุ่งในปี 2023

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ยอดขายพุ่งในปี 2023

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ยอดขายพุ่งในปี 2023

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ยอดขายพุ่งในปี 2023 ในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อจากการซื้อหน้าร้าน เป็นการซื้อแบบออนไลน์ ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายท่านต้องหันมาทำเว็บไซต์เพื่อให้ยังสามารถจับลูกค้าเป้าหมายไว้ให้ได้อยู่ แต่ในการทำเว็บไซต์แอดมินต้องขอบอกว่าการออกแบบเว็บไซต์ส่วนสำคัญฯทำให้ผู้ใช้งานเหล่านั้นสนใจ และตกลงซื้อสินค้า หรือ บริการของธุรกิจคุณ

ฉะนั้นหากคุณกำลังคิดที่จัดออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ แบบไหนให้ถูกมใจผู้ใช้งาน หรือ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณ สามารถติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ยอดขายพุ่งในปี 2023มีอะไรบ้าง

Outline

 

 

รูปภาพต้องเด่น

ในการออกแบบเว็บไซต์รูปภาพต้องเด่น

การออกแบบเว็บไซต์ในปี 2023 นี้ จะเป็นการเน้นออกแบบเว็บไซต์ตามพฤติกรรมของผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยจะปรับเปลี่ยนการออกแบบให้เป็นภาพสะส่วนใหญ่ เพื่ออธิบายรายระเอียด หรือ ข้อมูลต่าง ๆ ด้วยรูปภาพ เพราะในปัจจุบันนี้ผู้ใช้งานมีพฤติกรรมการอ่านที่น้อยลง แต่จะเปลี่ยนเป็นการดูรูปภาพ หรือ คลิปวิดีโอมากกว่า ทำให้การออกแบบเว็บไซต์ในปี 2023 คุณจึงควรเน้นรูปภาพให้เด่น โดยคุณสามารถใส่รายละเอียดข้อมูลลงไปเพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น

เมื่อคุณมีรูปภาพแล้ว แต่สิ่งที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ คือการจัด Layout ให้เหมาะสมนั่นเอง เพราะหากคุณวาง Layout ไม่ดี ก็อาจจะทำให้รูปที่คุณตั้งใจออกแบบอาจจะดูรกได้ ทำให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณไม่สวยงามเหมือนที่ตั้งใจเอาไว้

 

ข้อมูลต้องครบ

การออกแบบเว็บไซต์ข้อมูลต้องครบ

เว็บไซต์ที่ดีต้องมีข้อมูลให้ครบ ฉะนั้นในการออกแบบเว็บไซต์ คุณควรออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถใส่ข้อมูลได้ครบถ้วน โดยต้องออกแบบเว็บไซต์ออกมาให้ไม่ดูยุ่งเยิง เพื่อให้ผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณสามารถอ่าน และดูรายละเอียดของสินค้าบนเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น และจะทำให้ผู้ใช้งานเหล่านั้นสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณได้รวดเร็วกว่า เพราะไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มเติมในการติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

เห็นไหมละคะว่าการออกแบบเว็บไซต์ แค่เรื่องรูป ของข้อมูล และเรื่องของการวาง Layout ส่งผลลัพธ์ต่อธุรกิจของคุณมากขนาดไหนบนโลกออนไลน์ ฉะนั้นคุณควรที่จะให้ความสนใจในการออกแบบเว็บไซต์ให้มาก เพราะคุณจะสามารถสร้างผลลัพธ์ได้หรือไม่ ก็อาจขึ้นอยู่กับการออกแบบเว็บไซต์ได้เช่นกัน

 

ตั้งชื่อให้น่าจดจำ

การออกแบบเว็บไซต์ต้องตั้งชื่อเว็บไซต์ให้น่าจดจำ

การตั้งชื่อสินค้าให้น่าจดจำ ก็ถือว่าเป็นส่วนนึ่งที่สำคัญของการออกแบบเว็บไซต์ เพราะเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดตั้งแต่รากฐานการออกแบบเว็บไซต์นั่นเอง ทำให้เว็บไซต์ และสินค้าของคุณ เป็นที่น่าจดจำ ทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถค้นหาเจอได้ง่ายขึ้น เพราะเป็นชื่อสินค้าที่มีเอกลักษณ์ทำให้ผู้ใช้งานจดจำได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อธุรกิจของคุณนั่นเอง ฉะนั้นในการออกแบบเว็บไซต์ แอดมินถือว่าการตั้งชื่อสินค้าให้น่าจดจำ ตั้งแต่การเริ่มออกแบบเว็บไซต์ ก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีผลลัพธ์ทางยอดขายที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

มีช่องค้นหา

ต้องออกแบบเว็บไซต์ให้มีช่องค้นหา

การออกแบบเว็บไซต์จำเป็นต้องมีช่องค้นหา เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เว็บไซต์ของคุณได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้มีประสบการณ์ที่ดีต่อการเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ และเมื่อผู้ใช้งานมีประสบการณืที่ดีเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ ก็จะทำให้ผู้ใช้งานกลับเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณอีก ฉะนั้นไม่ว่าเว็บไซต์ของคุณจะเป็นเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ หรือ เป็นเว็บไซต์ตะกร้าสินค้า ก็ควรออกแบบเว็บไซต์ให้มีช่องค้นหาด้วยนะคะ

 

สะดวกใช้งานง่าย

ต้องออกแบบเว็บไซต์ให้สะดวกใช้งานง่าย

แอดมินขอแนะนำว่าการออกแบบเว็บไซต์ แม้คุณจะออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มากแค่ไหน ก็ไม่ควรลืมเรื่องความสะดวก และใช้งานง่ายต่อผู้ใช้งาน เพราะหากเว็บไซต์ของคุณใช้งานยากเกินไป ก็จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสับสน และไม่เข้าใจการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ ผลลัพธ์ที่คุณออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ แต่ใช้งานยากก็คือ ผู้ใช้งานออกจากเว็บไซต์ของคุณ หรือไม่สนใจสินค้า หรือ บริการของคุณอีกต่อไป ฉะนั้นหากคุณตั้งใจที่จะสร้างผลลัพธ์ผ่านทางเว็บไซต์ คุณควรคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานของผู้ใช้งานด้วยนะคะ

หากคุณสนใจบทความเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.ktndevelop.com

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

หากคุณสนใจจะออกแบบเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สำหรับธุรกิจ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone แลรับออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปกับเรา ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

 

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2