อยากออกแบบเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

อยากออกแบบเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

อยากออกแบบเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

อยากออกแบบเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง หากคุณสนใจที่จะออกแบบเว็บไซต์การรู้เรื่องพื้นฐานในการออกแบบเว็บไซต์ก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งวันนี้แอดมินก็ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์เบื้องต้นมาให้ทุกคนได้ทราบกัน ซึ่งจะมีอะไรบ้าง สามารถมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

อยากออกแบบเว็บไซต์มีอะไรที่คุณต้องรู้อะไรบ้าง

Outline

 

ประเภทของเว็บไซต์

ประเภทของเว็บไซต์ที่คุณจะออกแบบเว็บไซต์

  • Custom Made Website เป็นการออกแบบเว็บไซต์โดยการเขียนโค้ด ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์แบบนี้ทั้งเว็บไซต์ของคุณจะเป็นโค้ดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ คลิปวิดีโอ หรือการตกแต่งเว็บไซต์ต่าง ๆ และมีอิสระในการออกแบบเว็บไซต์มาก ฉะนั้นการออกแบบเว็บไซต์แบบการเขียนโค้ด จำเป็นต้องมีประสบการณ์ และความชำนาญในการออกแบบเว็บไซต์เป็นอย่างมาก
  • Template Website คือเว็บไซต์สำเร็จรูป โดยคุณสามารถออกแบบเว็บไซต์เองได้ แม้จะไม่มีพื้นฐาน หรือ ความชำนาญในการออกแบบเว็บไซต์ เพราะว่าเว็บไซต์ประเภทสำเร็จรูป จะมี Theme มาให้คุณเลือก และคุณสามารถปรับแต่งจากธีมที่คุณเลือกมาได้เลย แต่ข้อจำกัดก็คือคุณไม่สามารถปรับแต่งนอกเหนือจากธีมได้เท่ากับเว็บไซต์ประเภทเขียนโค้ด

 

สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนจ้างออกแบบเว็บไซต์

  • ตั้งเป้าหมาย

การออกแบบเว็บไซต์ต้องตั้งเป้าหมาย

ก่อนที่คุณจะออกแบบเว็บไซต์ คุณจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าเว็บไซต์ของคุณมีจุดประสงค์ไว้ใช้ทำอะไร ยกตัวอย่างเช่น การซื้อ หรือ สั่งสินค้า เว็บไซต์เพื่อการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้คุณสามารถออกแบบเว็บไซต์มาได้ตรงกับจุดประสงค์ที่คุณได้ไว้ได้ดีที่สุด เพราะหากว่าคุณออกแบบเว็บไซต์โดยไม่ได้ตั้งจุดประสงค์ในการใช้งาน อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่ครอบคลุมต่อการใช้งาน และไม่มีประสิทธิภาพนั่นเอง

  • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย

การออกแบบเว็บไซต์ต้องสิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายก่อน

การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการออกแบบเว็บไซต์ เพราะคุณจำเป็นต้องรู้ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในธุรกิจคุณว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณนั่นมีพฤติกรรมอย่างไร เพื่อนำมาปรับใช้ในการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้ามาได้ และสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจให้กับคุณนั่นเอง

  • ตั้งงบประมาณ

การออกแบบเว็บไซต์ต้องตั้งงบประมาณก่อนเริ่มทำ

คุณควรจำกัดงบประมาณในการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อไม่ให้ค่าใช้จ่ายของคุณบานปลาย เพราะว่าการออกแบบเว็บไซต์มีค่าใช้จ่ายเกือบทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจำนวนหน้าบนเว็บไซต์ ฟีตเจอร์ต่าง ๆ หรือ การออกแบบเว็บไซต์ ฉะนั้นคุณควรที่จะศึกษาเรื่องของค่าใช้จ่ายในการออกแบบเว็บไซต์ของคุณให้ดี เพื่อไม่ให้งบประมาณในการออกแแบบเว็บไซต์ของคุณบานปลาย

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

จากบทความที่กล่าวไปข้างต้น  3 สิ่งที่บ่งบอกว่าควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งจะช่วยแนะนำว่าเว็บไซต์ไหนควรมีการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจเกิดยอดขายมากขึ้น คุณควรออกแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจำเป็นต้องมีวิธีในการออกแบบเว็บไซต์ที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การออกแบบเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณไม่มีความเชี่ยวชาญและสนใจจะทำเว็บไซต์หรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn Develop มีบริการออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร มีตัวอย่างผลงานทางด้านเว็บไซต์มากมาย ถ้าคุณต้องการบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ มีความ Mood and Tone ออกแบบเว็บไซต์ราคาย่อมเยาว์ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโต ให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02–9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2