ออกแบบเว็บไซต์สไตล์เรียบง่ายแต่ดึงดูดใจ

5 เทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์

5 เทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์

5 เทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ปังในปี 2021
 

5 เทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์ !! ในปัจจุบันนี้ธุรกิจที่มาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นธุรกิจออนไลน์ ที่ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจหันมาสนใจการออกแบบเว็บไซต์มากขึ้น ยิ่งในยุคของโควิดหลาย ๆ ธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน และการทำธุรกิจนอกจากจะมีแฟนเพจอย่างเช่น Facebook , Instagram แล้วก็ควรมีเว็บไซต์ของธุรกิจ แบรนด์หรือตัวสินค้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจนั้น ๆ ด้วย แต่การออกแบบเว็บไซต์ในปัจจุบันนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป 5 เทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์ให้ดึงดูดมีดังนี้

  1. Layout

คือเครื่องมือที่ช่วยในการออกแบบเว็บไซต์ให้มีขอบเขต เป็นโครงสร้างและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการแบ่งแยกเนื้อหาให้งานออกแบบเว็บไซต์มีความกลมกลืนทั้งรูปภาพ ข้อความ ให้อยู่ในรูปแบบที่สวยงามแบบมืออาชีพ

  1. รูปภาพ

เป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ เพราะสามารถสื่อความหมายได้ด้วย สำหรับการใช้รูปภาพนั้นต้องเป็นรูปภาพที่สวยงามและชัดเจน เพราะถ้ารูปภาพไม่สวยลูกค้าอาจไม่อยากซื้อและกดปิดหน้าเว็บไซต์ทันที

  1. ฟอนต์

ฟอนต์คือส่วนหนึ่งในการออกแบบเว็บไซต์ การเลือกฟอนต์ที่เข้าใจง่าย อ่านง่าย จะทำให้สื่อสารกับผู้เยี่ยมชมบนเว็บไซต์ของเราได้ง่าย ๆ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น แต่ควรเลือกใช้ฟอนต์ให้เหมาะสมกับประเภทของงานด้วย ฟอนต์บางตัวก็อาจจะมีลิขสิทธิ์ แต่เราสามารถหาฟอนต์ฟรีได้จากเว็บของ google

  1. ไอคอน

ไอคอนเป็นกราฟฟิกชนิดหนึ่งที่สามารถนำมาใช้แทนคำพูดที่ต้องการได้ ยังช่วยลดการใช้ตัวอักษรในพื้นที่ต่าง ๆของการออกแบบเว็บไซต์ให้สวยขึ้นและยังเป็นการสื่อสารได้ดีกว่าการใช้ข้อความแบบปกติ ทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้กับเว็บไซต์

  1. สี

สีเป็นองค์ประกอบหลักของการออกแบบเว็บไซต์ ทำให้เป็นที่จดจำของผู้เข้าชม และการเลือกใช้สีที่เหมาะสมกับธุรกิจ ควรใช้สี 2-3 สีก็พอ เพื่อที่จะไม่ทำให้เว็บไซต์ดูรกจนเกินไป ทั้งยังเป็นตัวช่วยให้ผู้เยี่ยมชมติดใจในเว็บไซต์ของเรานั่นเอง

สุดท้ายนี้การออกแบบเว็บไซต์ต้องมีความน่าเชื่อถือ ความทันสมัยตามแทรนด์เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า Layout ถือเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ และในเว็บไซต์ต้องมีข้อมูลทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการรับรู้ โดยเทคนิคทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ที่จะทำให้ลูกค้าและผู้ขายปิดการสั่งซื้อได้ หากเทคนิคเหล่านี้มีความยุ่งยากแล้วต้องการจ้างบริษัทออกแบบเว็บไซต์มาช่วยดูแล บริษัท Ktn Develop ขอเป็นหนึ่งตัวเลือกในการออกแบบเว็บไซต์ให้คุณ

 

KTn Develop ออกแบบเว็บไซต์ ทำWeb Design ให้ออกมาได้ตรงตามความต้องการลูกค้าสูงสุด อยู่บนพื้นฐานการออกแบบเว็บไซต์ Web Responsive เพื่อรองรับการทำงานทุกอุปกรณ์ โดยขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์ของ Ktn มีดังนี้

  1. สอบถามความต้องการของลูกค้า ค้นหาอัตลักษณ์ของสินค้าลูกค้า
  2. วิเคราะห์หา Keyword และ Mood & Tone ของเว็บไซต์
  3. ออกแบบต้นแบบภาพร่างและสร้างโครงสร้างเว็บไซต์
  4. รวบรวมข้อมูลในการสร้างเว็บไซต์ทั้งหมดจากลูกค้า
  5. สร้างต้นแบบหน้าหลักของเว็บไซต์
  6. ส่งต้นแบบเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
  7. ส่งงานออกแบบเว็บไซต์ทั้งหมด
  8. ปรับแก้งานออกแบบเว็บไซต์ขั้นสุดท้าย
  9. ปิดงานออกแบบและเริ่มงานดูแลเว็บไซต์

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP