วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google

วิธีดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google การมีเว็บไซต์เป็นการทำให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือ การมีเว็บไซต์ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับใช้ในการโปรโมทและประชาสัมพันธ์กิจกรรมและสินค้าให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย แต่ถ้าหากคุณมีเว็บไซต์แล้วแต่ไม่ได้รับดูแลเว็บไซต์หรือไม่มีการพัฒนาเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ของคุณก็จะไม่มีประสิทธิภาพและอาจจะไม่ติดอันดับบนหน้า Google ส่งผลให้เว็บไซต์ของคุณไม่เป็นที่น่าสนใจต่อผู้พบเห็น วันนี้เรามีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการ ดูแลเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้น ๆ บน Google ไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

การทำ SEO

การทำ SEO เป็นการใส่เทคนิคการดูแลเว็บไซต์เพื่อดันอันดับเว็บไซต์ของคุณให้แสดงผลได้ดียิ่งขึ้น โดยหลักการทำ SEO นั้นจะต้องมีการปรับปรุงภาพรวมของเว็บไซต์ตรงกับ Keyword ที่ต้องการ การโปรโมทเว็บไซต์ สร้าง Content ด้วยการเสริม Keyword ลงไปในเนื้อหาหรือหน้าเว็บไซต์นั้น ๆ

Content สม่ำเสมอ

หมั่นใส่เนื้อหา สร้าง Content ที่สดใหม่ไม่ซ้ำใคร มีความเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ และมีประโยชน์ต่อผู้อ่านมากที่สุด เพื่อที่ Google จะได้จัดอับดับความนิยมและและทำให้เว็บไซต์ขึ้นอับดับได้ง่ายยิ่งขึ้น

การสร้างลิงก์ภายนอก หรือ External Link

การสร้างลิงก์ภายนอก หรือ External Link คือการทำลิงก์เชื่อมไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ คนส่วนใหญ่ทำลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ ก็เพื่ออ้างอิงหรือแชร์ลิงก์เว็บไซต์ที่ชอบ เพื่อแนะนำให้เพื่อนเข้ามาอ่านบทความนั้น ๆ ทำให้ Google มองว่า Backlink เปรียบเสมือนกับการโหวต ถ้าเว็บไซต์ไหนได้รับ External Link มากๆแสดงว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดี มีคุณภาพ จึงมีคนทำ External Link เข้ามาหาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็จะส่งผลดีต่ออันดับของเว็บไซต์ใน SERP ตามไปด้วย

การสร้างลิงก์ภายใน หรือ Internal Link

การสร้างลิงก์ภายใน หรือ Internal Links คือ ลิงก์ที่ใช้เชื่อมโยงข้อมูลภายในเว็บของเราเอง ลิงก์แบบนี้สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถย้ายไปอ่านเนื้อหาหน้าอื่น ๆ ภายในเว็บได้ ซึ่งมีเนื้อหาที่ต่อเนื่องกัน

หากท่านใดสนใจแอดมินช่วยดูแลเว็บไซต์ แก้ไข ปรับปรุงเว็บไซต์ ให้ทีมงาน KTndevelop ช่วยดูแลเว็บไซต์ให้คุณ เรามีบริการดูแลเว็บไซต์อย่างครบวงจร รับประกันการดูแลเว็บไซต์ติดอันดับบน Google จากหลากหลายธุรกิจ

สนใจหรือต้องการปรึกษาเรื่องการดูแลเว็บไซต์สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel : 02-9504253

Phone : 062-424-1394

Email : INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook : KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP