แนะนำประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้ก่อนเริ่มสร้างเว็บไซต์

แนะนำประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้ก่อนเริ่มสร้างเว็บไซต์

แนะนำประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้ก่อนเริ่มสร้างเว็บไซต์

แนะนำประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้ก่อนเริ่มสร้างเว็บไซต์ หากคุณกำลังต้องการจะสร้างเว็บไซต์ แอดมินขอแนะนำให้คุณทำความรู้จักเกี่ยวกับเว็บไซต์แต่ละประเภทก่อนที่จะตัดสินใจสร้างเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์แต่ละประเภทจะมีลักษณะการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน และราคาในการสร้างเว็บไซต์ที่แตกต่างกัน หากต้องการรู้แล้วว่าเว็บไซต์มีกี่ประเภทมาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

แนะนำประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้ก่อนเริ่มสร้างเว็บไซต์มีอะไรบ้าง

Outline

 

ประโยชน์ของการรู้ประเภทของเว็บไซต์

ประโยชน์ของการรู้ประเภทของเว็บไซต์

การสร้างเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพจำเป็นจะต้องเข้าใจประเภทของเว็บไซต์ก่อน เพื่อให้คุณสามารถเลือกใช้งานประเภทของเว็บไซต์ได้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์ที่คุณตั้งไว้ก่อนการสร้างเว็บไซต์ ซึ่งหากคุณเลือกประเภทของการสร้างเว็บไซต์ได้อย่างเหมาะสมก็จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างผลลัพธ์ได้ตรงตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ อีกทั้งยังมีในส่วนของงบประมาณในการสร้างเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์แต่ละประเภทก็มีราคาในการสร้างเว็บไซต์ที่ไม่เท่ากัน

 

ประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้

ประเภทของเว็บไซต์ที่ต้องรู้

  • เว็บไซต์บล็อก : เป็นการสร้างเว็บไซต์เว็บไซต์ที่ใช้สำหรับนำเสนอข่าว หรือ บทความต่าง ๆ โดยในการสร้างเว็บไซต์ประเภทนี้จะต้องมีการสร้างเว็บไซต์ให้สามารถปรับแต่งบทความ ลงรูปภาพ หรือ คลิปวิดีโอได้ เพื่อให้เป็นเว็บไซต์บล็อกที่สมบูรณ์ ซึ่งในปัจจุบันการสร้างเว็บไซต์บล็อกที่แยกออกมาจะมีให้เห็นไม่ค่อยเยอะ เพราะในปัจจุบันมักจะอยู่รวมกับเว็บไซต์บริษัท เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข่าวสาร หรือ ข้อมูลต่าง ๆ ได้บนเว็บไซต์นั่นเอง
  • เว็บไซต์บริษัท : เว็บไซต์บริษัทคือ การสร้างเว็บไซต์ของธุรกิจคุณที่มีตั้งแต่ประวัติความเป็นมาของบริษัทไปจนถึงสินค้า หรือ บริการที่คุณขาย หรือ ให้บริการ และอย่างที่แอดมินได้เกริ่นไปในข้อข้างต้นว่าเว็บไซต์บริษัทในปัจจุบันจะมีการสร้างเว็บไซต์ให้สามารถอัปเดตข้อมูล หรือ ข่าวสารของธุรกิจร่วมด้วย เพื่อเพิ่มความดึงดูดให้กับผู้ใช้งาน
  • เว็บไซต์ขายสินค้า : การสร้างเว็บไซต์ขายสินค้านี้สิ่งแรกที่จะต้องให้ความสำคัญคือ เว็บไซต์ขายสินค้าจะต้องสามารถชำระเงินผ่านเว็บไซต์ได้ โดยมีวิธีการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้การสร้างเว็บไซต์ขายสินค้าจะต้องมีรูปภาพของสินค้า และข้อมูลบรรยายเกี่ยวกับสินค้าอย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น
  • เว็บไซต์ผลงาน : เป็นการสร้างเว็บไซต์ไว้สำหรับรวบรวมผลงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของบริษัท หรือ ผลงานส่วนตัว โดยในการสร้างเว็บไซต์นี้จะเน้นดีไซต์เพื่อให้การออกแบบเว็บไซต์ของคุณสวยงามตามผลงานของคุณ ซึ่งข้อดีของการสร้างเว็บไซต์ผลงานจะช่วยให้คุณสามารถโชว์ผลงานต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หากคุณกำลังสนใจสร้างเว็บไซต์ หรือ กำลังมองหาบริษัทสร้างเว็บไซต์ครบวงจร ที่ KTn Develop มีบริการสร้างเว็บไซต์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการสร้างเว็บไซต์แต่ละด้านแบบครบวงจรที่จะช่วยให้การสร้างเว็บไซต์ที่ประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมตัวอย่างผลงานด้านการสร้างเว็บไซต์ ถ้าคุณกำลังต้องการบริษัทสร้างเว็บไซต์ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต และมีผลลัพธ์อย่างแท้จริงในระยะยาวให้ KTn Develop ดูแลคุณสิคะ

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก www.ktndevelop.com

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop