เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้นด้วยการเขียนบทความ

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้นด้วยการเขียนบทความ

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้นด้วยการเขียนบทความ

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้นด้วยการเขียนบทความ หากคุณกำลังมองหาวิธีการรับทำ SEO ให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกของ Google แล้วละก็ วันนี้แอดมินอยากมานำเสนอวิธีการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคการเขียนบทความ เพื่อสร้างเนื้อหาให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และเป็นโยชน์ต่อผู้ใช้งานจนทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกบน Google ด้วยการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคเขียนบทความซึ่งจะมีอะไรบ้างที่คุณต้องรู้ และนำไปทำ มาติดตามกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

เทคนิคการรับทำ SEO เบื้องต้นด้วยการเขียนบทความต้องรู้อะไรบ้าง

Outline

 

การติด Tag Keyword ในบทความ

รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์ Keyword

การติด Keyword Tag เป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมากในการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคการเขียนบทความ เพราะว่า Google จะวิเคราะห์ได้ว่าเว็บไซต์ของคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร และเก็บข้อมูลการติด Keyword Tag บนเว็บไซต์ของคุณ แต่ในแต่ละบทความที่คุณใช้ในการรับทำ SEO คุณควรจะมี Keyword Tag ที่พอดี ไม่ยัดเยียดลงไปจนประโยคนั้น ๆ ไม่มีความหมาย หรือ สรุปใจความไม่ได้ เพราะหากคุณทำแบบนั้น Google จะมองว่าเป็น Spam Keyword  และเว็บไซต์ของคุณจะถูกลดอันดับลง หรือแย่กว่านั้นเว็บไซต์คุณอาจถูกแบนจากการรับทำ SEO ของคุณเอง

 

เนื้อหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจ

การรับทำ SEO ด้วยเทคนิคการเขียนบทความ คุณจำเป็นที่จะต้องหาเนื้อหาที่น่าสนใจ มีประโยชน์ และเป็นความต้องการของผู้ใช้งานที่อยากรู้ เพราะปัจจุบันในการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคการเขียนบทความ Google ได้พัฒนาอัลกอริทึมให้เน้นไปที่ประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับ ซึ่งหากคุณเลือกเนื้อหาในการรับทำ SEO ได้ดีตรงใจผู้ใช้งาน ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นจากการรับทำ SEO จนไปสู่หน้าแรกบน Google ได้อย่างแน่นอน

 

รูปประกอบบทความ

รับทำ SEO ด้วยเทคนิคการใส่รู้ภาพในบทความ

รูปภาพในการรับทำ SEO มีส่วนช่วยคุณได้หลายอย่างในการเขียนบทความของการรับทำ SEO คือ เป็นจุดพักสายตาจากการบทความยาวเยียด ทำให้ผู้ใช้งานต่าง ๆ ที่เข้ามาอ่านรู้สึกสบายตาขึ้น และมีประสบการณ์ที่ดีต่อเว็บไซต์ของคุณ ทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพจากการรับทำ SEO และดันให้อันดับเว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าแรก ๆ นอกจากนั้นการมีรูปภาพอยู่ในบทความที่คุณรับทำ SEO ก็จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ซึ่งแอดมินขอแนะนำว่ารู้ภาพ หรือ คลิปวิดิโอที่จะอยู่บนเว็บไซต์ของคุณต้องมีขนาดที่พอดีไม่ใหญ่ไป หรือ เล็กไป และต้องเป็นไฟล์ที่มีความคมชัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพจากการรับทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของคุณได้อย่างแท้จริงนะคะ

 

SEO Titie & Meta Description

การตั้งชื่อหัวข้อมีความก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะชื่อหัวข้อจะทำหน้าที่ให้การดึงดูดผู้ใช้งานให้กดคลิกเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณ โดยชื่อหัวข้อที่คุณต้องตั้งในการรับทำ SEO มีอยู่ 2 ประเภท คือ

  • SEO Titie : เป็นชื่อหัวข้อที่จะปรากฏอยู่บนหน้าการแสดงผลของ Google โดยคุณจะต้องตั้งชื่อให้อ่านแล้วเข้าใจได้ง่าย สั้น กระชับ ได้ใจความ แต่ต้องแฝง Keyword ในการรับทำ SEO ของคุณลงไปด้วย
  • Meta Description : เป็นคำอธิบายที่อยู่ข้างล่าง SEO Title ซึ่งคุณสามารถอธิบายรายละเอียดเนื้อหาของบทความที่คุณเขียนได้เพิ่มเติม โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้งานที่ผ่านมาจะอ่านคำบรรยายตรงนี้มากที่สุด

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำ SEO หรือ กำลังมองหา บริษัทรับทำ SEOเอเจนซี่รับทำ SEO หรือ บริษัทรับทำ SEO สายขาว ที่จะเข้ามาช่วยดูแลการทำ SEO ของเว็บไซต์คุณ เลือกบริษัท KTn Develop สิคะคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เราเป็นบริษัทรับทำ SEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google หากสนใจบริการรับทำ SEO ติดต่อบริษัท KTn develop ได้

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จากบริษัท KTn develop

www.ktndevelop.com

 

สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ