4 วิธีออกแบบเว็บไซต์ให้สร้างยอดขายได้

4 วิธีออกแบบเว็บไซต์ให้สร้างยอดขายได้

4 วิธีออกแบบเว็บไซต์ให้สร้างยอดขายได้

4 วิธีออกแบบเว็บไซต์ให้สร้างยอดขายได้ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเป็นยุคเฟื่องฟูของบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์อย่างมาก ด้วยผู้ประกอบการได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบเว็บไซต์มากขึ้น และผู้ใช้งานก็ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์มากขึ้น และการออกแบบเว็บไซต์ให้พร้อมใช้งานทำให้แบรนด์ดูดีขึ้นค่ะ แล้วการออกแบบเว็บไซต์ให้สวย ดูดีจะสร้างยอดขายได้ยังไง มาดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Outlines

บริษัททำเว็บไซต์จะทำอย่างไรให้ Bounce Rate น้อยที่สุด

ออกแบบเว็บไซต์ที่อ่านง่าย

ถึงแม้นักออกแบบเว็บไซต์จะออกแบบเว็บไซต์ด้สวยงามเพียงไร แต่ถ้าผู้เข้าชมเว็บไซต์อ่านไม่ออกก็หมดประโยชน์นะคะ เท่ากับเป็นการออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่สมบูรณ์ค่ะ โดยการออกแบบเว็บไซต์ควรเลือกขนาดตัวอักษร รูปภาพที่พอดี มีการใช้สีสันที่สอดคล้องกับแบรนด์ โลโก้ และมีภาพประกอบที่ชัดเจน รวมถึงสไตล์การใช้ฟอนต์ที่สวยงามค่ะ

ผู้ออกแบบเว็บไซต์ต้องรู้จักโครงสร้างของเว็บไซต์

ใช้พื้นที่ว่างให้เป็นประโยชน์

การออกแบบเว็บไซต์ที่ดีควรมีการเว้นพื้นที่ว่างให้เหมาะสม เช่น การเว้นระยะห่างในการออกแบบเว็บไซต์เพื่อสร้างความสมดุลในเว็บไซต์ และการออกแบบเว็บไซต์จำเป็นต้องมี White Space เพื่อให้องค์ประกอบภายในเว็บไซต์มีความโดดเด่นและสะอาดตามากขึ้นค่ะ

บริษัทรับทำเว็บไซต์จากผู้มีประสบการณ์

Mood & Tone ในการออกแบบเว็บไซต์

ในการออกแบบเว็บไซต์ต้องมี Mood & Tone เพื่อให้ภาพรวมในเว็บไซต์เข้ากันได้ดี ซึ่งการออกแบบเว็บไซต์ที่มี Mood & Tone ช่วยให้เว็บไซต์สื่อสารออกมาได้อย่างถูกต้อง ทั้งฟ้อนต์ สีสันของเว็บไซต์ รูปภาพต่าง ๆ รวมถึงการจัดวางภายในเว็บไซต์ค่ะ

เคล็ดลับในการใช้สีสร้างเอกลักษณ์ในการออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นที่จดจำ

ออกแบบเว็บไซต์ต้องมีความสมดุล

การออกแบบเว็บไซต์ควรมีความสมดุลไม่เอียงไปทางได้ทางหนึ่ง ในการออกแบบเว็บไซต์ความสมดุลก็ช่วยให้ภาพรวมของการออกแบบเว็บไซต์ดูดีได้เช่นกัน แม้ว่าองค์ประกอบต่าง ๆจะดีมากน้อยแค่ไหน อย่างไรเสียที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการจัดการกับ Balance ของการออกแบบเว็บไซต์

หากกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ ที่มีบริการออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร เราขอแนะนำบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ KTn develop จำกัด เข้ามาดูแลเว็บไซต์ของคุณได้ โดยบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การออกแบบเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน และจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วเห็นผล

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP