5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์ ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ปัจจุบันนี้มีช่องทางในการขายสินค้า และ บริการอย่างหลากหลาย และหนึ่งในช่องทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงไม่พ้นช่องทางเว็บไซต์นั่นเอง เพราะเว็บไซต์ก็เปรียบเสมือนภาพลักษณ์ของบริษัท หรือ ธุรกิจของคุณ เพราะฉะนั้นจึงต้องมีการอัปเดตเว็บไซต์ หรือ พัฒนาโปรแกรมของเว็บไซต์อยู่เสมอ แต่คุณจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นไม่ค่อยมีประสิทธิภาพแล้ว และต้องทำเว็บไซต์ใหม่เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์กับผู้ใช้งาน มาหาคำตอบได้ในบทความนี้เลยค่ะ

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

Outline

 

 

  1. เว็บไซต์ไม่รองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์อื่น

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

ในปัจจุบันที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าเว็บไซต์ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว จึงทำให้เว็บไซต์ที่ไม่รองรับอุปกรณ์อื่น ๆ ยกตัวอย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ อาจจะแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ที่ไม่ตรง หรือโหลดหน้าเว็บไซต์ของคุณช้า และอาจทำให้คุณเสียลูกค้าไปได้ เพราะฉะนั้นหากคุณไม่อยากเสียงลูกค้าไปเพราะเรื่องแค่นี้ แอดมินก็แนะนำให้ติดต่อบริษัทรับทำเว็บไซต์ที่รับสร้างเว็บไซต์ใหม่ให้กับคุณ หรือ หากคุณไม่ต้องการทำเว็บไซต์ใหม่ ก็สามารถติดต่อบริษัททำเว็บไซต์ครบวงจรเพื่อดำเนินการปรับแก้ไขเว็บไซต์ให้คุณ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณ ตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานของผู้คนในปัจจุบัน

 

  1. ข้อมูลบนเว็บไซต์ ไม่มีการอัปเดตเป็นเวลานาน

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

เว็บไซต์ที่ไม่มีการอัปเดตข้อมูลก็เปรียบเสมือนบ้านร้างที่ไม่มีคนอยู่ และก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าไม่ซื้อสินค้า หรือ บริการในเว็บไซต์ของคุณแม้ธุรกิจของคุณจะมีดัง เพราะเว็บไซต์คุณดูไม่มีความน่าเชื่อถืออีกต่อไป เพราะนั้นหากคุณต้องการดูแลเว็บไซต์ และอัปเดตข้อมูลให้สดใหม่คุณสามารถทำได้ 2 วิธี คือ การทำด้วยตนเอง หรือ จ้างบริษัททำเว็บไซต์ครบวงจรเพื่อให้บริษัททำเว็บไซต์มาดูแลเว็บไซต์แทนคุณ และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้การอัปเดตข้อมูลบนเว็บไซต์เป็นเรื่องที่สำคัญ คือการทำ SEO หรือ คอนเทนต์บนเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ปรากฎอยู่บนทำเลทองในหน้าการค้นหาของ Google อีกด้วย และถ้ายิ่งขยันเพิ่มข้อมูลอยู่สม่ำเสมอแบบนี้ โอกาสที่จะขยับขึ้นมาอยู่บนหน้า 1 ของ Google ก็ไม่ยากเกินเอื้อม

 

  1. เว็บไซต์ไม่รองรับการติดตั้ง Analytic Tool

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

Analytic Tool คือ เครื่องมือสำคัญที่ใช้ในการวิเคราะห์และเก็บข้อมูลสถิติของเว็บไซต์ เพื่อให้ทราบว่า เว็บไซต์ของคุณมีใครเข้ามาเยี่ยมชมบ้าง เข้ามาจากช่องทางไหน ใช้ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าชมเท่าไหร่ ข้อมูลส่วนไหนที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ถือว่าสำคัญมากสำหรับการตลาดออนไลน์ เพราะเราสามารถเข้าใจผู้ใช้งานได้จากการวิเคราะห์ของเครื่องมือ Analytic Tool เพื่อที่จะสามารถนำมาปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุดที่สุด และหากเว็บไซต์ของคุณยังไม่มีเครื่องมือตัวนี้ ก็อย่าลืมรีบติดต่อหาบริษัททำเว็บไซต์ครบวงจรนะคะ

 

  1. เว็บไซต์ไม่รองรับการทำ SEO

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องมือค้นหา โดยส่วนใหญ่แล้วจะเริ่มวางโครงสร้างตั้งแต่การทำเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณนั้น ติดอันดับต้น ๆ บนหน้าค้นหาได้ง่าย แต่หากคุณลองสำรวจแล้วพบว่า เว็บไซต์ที่มีอยู่ในปัจจุบันไม่รองรับโครงสร้างการทำ SEO ย่อมเป็นหนึ่งในเหตุผลว่า ทำไมเว็บไซต์ของคุณถึงไม่ติดอันดับการค้นหาใน Google ส่งผลให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้น้อยลง ทั้งนี้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันกับคู่แข่งเว็บไซต์จึงควรทำเว็บไซต์ให้สามารถรองรับการทำ SEO เพื่อสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณ และทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

  1. Page Speed Performance อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ

5 สัญญาณเตือน ที่บอกว่าคุณควรเปลี่ยนเว็บไซต์

หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องความเร็วของเว็บไซต์ แอดมินแนะนำให้แก้ไขโดยด่วน อาจจะต้องทำเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ก็ต้องยอม เพราะความเร็วของเว็บไซต์เป็นหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมากต่อการสร้างผลลัพธ์ให้ธุรกิจของคุณ เพราะหากคุณเป็นลูกค้า และเจอเว็บที่โหลดช้าคุณก็คงไม่อยู่รอ และไปซื้อสินค้า หรือ บริการจากเว็บไซต์อื่น ๆ แทน อีกทั้งยังมีผลเรื่องของการจัดอันดับของเว็บไซต์ใน Google อีกด้วย ทำเว็บอันดับเว็บไซต์ของคุณบน Google อาจตกลงได้และทำให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือน้อยลง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

และถ้าหากคุณสนใจที่จะจ้างบริษัททำเว็บไซต์ หรือกำลังมองหาบริษัททำเว็บไซต์สวย ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รองรับการทำการตลาดออนไลน์ (SEO) เลือกบริษัท KTn Develop สิคะ คำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เพราะเรามีประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์ครบวงจรกว่า 10ปี  ไม่ว่าจะเป็นการทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์แบบครบวงจร สิ่งที่คุณจะได้จากเรานั้นก็คือ การทำเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ โครงสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์ เว็บไซต์มีความทันสมัยดึงดูดผู้ใช้งาน ใช้งานง่าย และสามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณ


สามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

การเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์เพื่อดูแลธุรกิจ