5ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ขายของออนไลน์

5 ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ขายของออนไลน์

5 ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ขายของออนไลน์

5 ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ในปัจจุบันนี้การค้าขาย หรือ ขายสินค้าจะเน้นไปที่การขายออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น  Facebook , Instagram , Tiktok และอีกหนึ่งช่องทางคือการทำเว็บไซต์ วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นที่ขายของออนไลน์จะมีข้อดีอย่างไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

ข้อดีของการขายของในเว็บไซต์

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข้อแตกต่างระหว่างการออกแบบเว็บไซต์ Design VS สำเร็จรูป

ข้อดี-ข้อเสียการออกแบบเว็บไซต์โดยใช้ WordPress

3 สิ่งที่ต้องมีในการออกแบบเว็บไซต์

Outline

  1. ใช้เงินลงทุนน้อย
  2. หมดปัญหาเรื่องพนักงาน
  3. มีอิสระเรื่องเวลา
  4. บริการครบจบในเว็บไซต์
  5. เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดี

5ข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ขายของออนไลน์

ข้อดีของการขายของในเว็บไซต์

  1. ใช้เงินลงทุนน้อย

การออกแบบเว็บไซต์เพื่อให้ขายของออนไลน์ได้จะเป็นการช่วยประหยัดในการลงทุนเปิดร้านขายของได้มากกว่า เพราะการลงทุนเปิดร้านนั้นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนเยอะทั้งค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าตกแต่ง ต่างจากการออกแบบเว็บไซต์ที่อาจจะเสียเงินลงทุนเพียงหลักพันเท่านั้น

  1. หมดปัญหาเรื่องพนักงาน

หากคุณขายของแบบมีหน้าร้านแล้วไม่มีเวลาดูร้านเองคุณจะต้องจ้างพนักงานขายซึ่งการจ้างพนักงานนั้นอาจมีปัญหาเรื่องจุกจิกกวนใจอยู่หลายเรื่อง แต่หากคุณออกแบบเว็บไซต์เป็นร้านขายของระบบจะดำเนินการให้คุณ คุณแค่มีหน้าที่แพ็คของและส่งของเท่านั้น จะช่วยประหยัดในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการจ้างคนได้ดี

  1. มีอิสระเรื่องเวลา

การออกแบบเว็บไซต์ขายของคุณแทบจะไม่ต้องนั่งเฝ้าดูอยู่หน้าจอตลอดเวลา หากคุณมีการออกแบบเว็บไซต์ให้สมบูรณ์ระบบจะทำงานเองและลูกค้าก็กดสั่งซื้อเอง คุณจะมีเวลาเหลือเพื่อที่จะไปทำงานอื่น ๆ หรือมีเวลาให้กับตัวเองได้มากขึ้น

  1. บริการครบจบในเว็บไซต์

การออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นร้านขายของนั้นได้เปรียบในขั้นตอนที่มีลูกค้าหลาย ๆ คนเข้ามาเลือกซื้อสินค้าพร้อมกันก็สามารถทำได้ทีเดียว รวมไปถึงการเลือกชมสินค้า การดูรีวิวต่าง ๆ พร้อมกับการสั่งซื้อเช็คสถานะจัดส่ง ก็มีครบในเว็บไซต์

  1. เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดี

ถ้าคุณเปิดร้านค้าคุณจะต้องไปเลือกสถานที่ตั้งเพื่อให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการจะขายและรอให้ลูกค้าเดินเข้าร้าน แต่หากคุณออกแบบเว็บไซต์ขายของ คุณสามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าที่คุณต้องการจะขายและยังมีวิธีการอย่างการโฆษณายิงแอดต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเข้ามาสั่งซื้อสินค้า ซึ่งวิธีนี้จะเป็นการได้ลูกค้าที่ต้องการจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องรอให้ลูกค้าเข้าร้านเหมือนการเปิดหน้าร้าน

และอีกหนึ่งข้อดีของการออกแบบเว็บไซต์ขายของที่เป็นเว็บไซต์ คุณจะสามารถดูข้อมูลหลังบ้านได้ว่าในช่วงนี้ลูกค้าของคุณสนใจอะไร หรือ ดูสถิติต่าง ๆ เพื่อนำมาต่อยอดให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ ดังนั้นแล้วสำหรับใครที่กำลังอยากที่จะลงทุนขายของ การออกแบบเว็บไซต์เพื่อขายของออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยนะคะ

และสำหรับท่านใดที่อยากจะออกแบบเว็บไซต์สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ บริษัท Ktn develop เราเป็นบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร สามารถออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ ได้ทุกรูปแบบ ทุกกิจการ ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาเพราะบริษัทของเราบริการออกแบบเว็บไซต์ราคาสุดคุ้มเหมาะสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจหรืออยากเพิ่มช่องทางในการขายสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้เลยนะคะ เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ นอกเหนือจากนี้เรายังมีบริการรับทำ SEO ดันให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google บริการรับยิงโฆษณา รับทำเว็บไซต์  และรับไลฟ์สดขายสินค้า และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

หากสนใจออกแบบเว็บไซต์สามารถติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP