แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์ การเลือก Theme เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญในการออกแบบเว็บไซต์ เพราะหน้าตาของเว็บไซต์ก็เปรียบเสมือนกับหน้าร้านค้าหากต้องการให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านก็จะต้องจัดหน้าร้านในน่าสนใจ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำการเลือก Theme สำหรับการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ ไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 วิธีออกแบบเว็บไซต์ให้สวยโดดเด่น 

เทคนิคการออกแบบเว็บไซต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

3 สิ่งต้องรู้ออกแบบเว็บไซต์ยังไงให้น่าเชื่อถือ

Outline

Theme มีความสำคัญกับการออกแบบเว็บไซต์อย่างไร

Theme คือโครงสร้างสำคัญของการออกแบบเว็บไซต์การเลือก Theme สำหรับการออกแบบเว็บไซต์ก็เหมือนกับการเลือกรูปแบบของหน้าร้านค้าในปัจจุบันนี้การออกแบบเว็บไซต์นั้นไม่ได้ต้องเขียนโค้ดยุ่งยากเหมือนสมัยก่อน นอกจาก Theme จะทำให้เว็บไซต์มีหน้าตาที่สวยงามแล้วยังมีฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ เพิ่มเข้าไปด้วยทำให้การออกแบบเว็บไซต์นั้นทำได้ง่ายมากขึ้น

ประเภทของ Theme แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ Theme แบบฟรีและ Theme แบบเสียเงิน การออกแบบเว็บไซต์ที่ใช้ Theme ที่สวยงามจะแสดงให้เห็นถึงความชำนาญของผู้ออกแบบเว็บไซต์ส่งผลให้เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือทำให้ผู้ชมสนใจและอยากกดเข้าชมเว็บไซต์เพื่อดูต่อไปยังหน้าอื่น ๆ

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

  • ทำการศึกษา Theme ก่อนเลือกใช้

เริ่มต้นเลือก Theme  สำหรับออกแบบเว็บไซต์จะต้องศึกษาวิธีการใช้ การปรับแต่ง Theme ให้ดีโดยในแต่ละ Theme นั้นจะมีคู่มือสำหรับใช้งานไว้ให้อยู่แล้วเมื่อศึกษาวิธีการใช้งาน Theme ให้เข้าใจก็จะสามารถออกแบบเว็บไซต์ได้อย่างมืออาชีพ

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

  • เลือก Theme ให้เหมาะกับการออกแบบเว็บไซต์

การ Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์ให้เลือกจาก Theme ที่เข้ากับเนื้อหาของเว็บไซต์โดยเลือกตามหมวดหมู่ เช่น นิตยสาร ข่าว ท่องเที่ยว ขายสินค้า E-Commerce เป็นต้นก็ให้เลือก Theme ที่เหมาะกับหมวดหมู่นั้น ๆ จะช่วยให้การออกแบบเว็บไซต์ในขึ้นตอนต่อไปง่ายขึ้น

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

  • เลือกดูตัวอย่าง Theme ก่อนออกแบบเว็บไซต์

เมื่อเราได้ข้อมูลในการออกแบบเว็บไซต์และเลือกหมวดหมู่ที่จะเลือก Theme ได้แล้วสามารถดูตัวอย่าง Theme ก่อนตัดสินใจเลือกได้ ให้เลือกดูหลาย ๆ Theme เพื่อหาฟังก์ชัน จุดเด่น จุดด้อยของ Theme นั้น ๆ ก่อนเลือกมาออกแบบเว็บไซต์ในขั้นตอนต่อไป

 

แนะนำการเลือก Theme สำหรับออกแบบเว็บไซต์

  • Theme ต้องรองรับการแสดงผลบนโทรศัพท์

เพราะปัจจุบันนี้นิยมการใช้งานอินเตอร์บนโทรศัพท์มือถือกันเป็นอย่างมาก ทำให้การเลือก Theme เพื่อออกแบบเว็บไซต์นั้นจะต้องเลือก Theme ที่เป็น Mobile Friendly และต้องรองรับระบบ Responsive view จากอุปกรณ์ประเภทอื่น ๆ ได้ด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะวิธีการเลือก Theme ที่แอดมินนำมาฝากกันในวันนี้สามารถทำได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ การออกแบบเว็บไซต์ในปัจจุบันนี้ใคร ๆ ก็ทำได้แต่จะต้องศึกษาและทำอย่างถูกต้องเพื่อให้การออกแบบเว็บไซต์ออกมาได้สมบูรณ์ที่สุดหลักการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีนั้นยังมีอีกหลายปัจจัยเลยนะคะไว้โอกาสหน้าแอดมินจะนำเรื่องการออกแบบเว็บไซต์เรื่องอะไรมาฝากต้องคอยติดตามนะคะ

และหากท่านใดที่ไม่มีเวลาศึกษาวิธีการออกแบบเว็บไซต์แต่อยากออกแบบเว็บไซต์สวย ๆ สามารถใช้บริการออกแบบเว็บไซต์จากบริษัท Ktn Develop ได้เลยนะคะ บริษัท Ktn Develop เป็นบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ด้วยทีมงานมืออาชีพ และมีบริการอื่น ๆ อย่างรับทำ SEO รับไลฟ์สดขายสินค้า ยิงแอดโฆษณาทุกแพลตฟอร์ม เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นบริษัทออกแบบเว็บไซต์ครบวงจร ที่พร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าทุกท่านให้ท่านมีหน้าเว็บไซต์ที่สวยงามเพื่อนำไปต่อยอดในธุรกิจ

สนใจออกแบบเว็บไซต์ติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP