ไลฟ์สดขายสินค้าต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง

ไลฟ์สดขายสินค้าต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง

ไลฟ์สดขายสินค้าต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง

ไลฟ์สดขายสินค้าต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง
ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.seedcamera.com/

ไลฟ์สดขายสินค้าต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องมีในการไลฟ์สดขายสินค้า แม้การไลฟ์สดขายสินค้าจะไม่จำเป็นต้องมีการถ่ายทำแบบเป๊ะ ๆ แต่การไลฟ์สดขายสินค้าจำเป็นจะต้องอาศัยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ไลฟ์สดขายสินค้าเป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องคอยกังวล ดูเป็นมืออาชีพ ไม่สร้างความรำคาญใจให้กับลูกค้า นั่นก็คือ

  • ไมค์โครโฟน

เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้เราสามารถสื่อสารออกมาได้อย่างชัดเจนระหว่างไลฟ์สดขายสินค้าโดยไม่ต้องตะโกน ลูกค้าไม่ต้องคอยถามย้ำ เพราะได้ยินไม่ชัดจนรู้สึกหงุดหงิดใจ และไมค์โครโฟนที่ใช้ในการไลฟ์สดขายสินค้ามีหลากรูปแบบ และหลายระดับราคา ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความสะดวกในการไลฟ์สดขายสินค้า

  • แสงที่สว่างเพียงพอ

แสงสว่างถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามองเห็นคนขาย และเห็นสินค้าอย่างชัดเจน ช่วยกระตุ้นความอยากซื้อได้มากขึ้น หากพื้นที่ที่เราไว้สำหรับการไลฟ์สดขายสินค้ามีแสงสว่างไม่เพียงพอ ไฟวงสำหรับไลฟ์สดขายสินค้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะนอกจากจะมีหลายไซส์ หลายขนาด ก็ยังมีราคาหลากหลายระดับอีกด้วย

  • ขาตั้งมือถือ

อุปกรณ์ที่ช่วยให้การไลฟ์สดขายสินค้าของเราทำได้อย่างสะดวก ซึ่งมีทั้งแบบขาสั้นตั้งโต๊ะ หรือ ขายาว ซึ่งถ้าหากขาตั้งสามารถปรับได้หลายระดับก็จะช่วยอำนวยความสะดวกเวลาเปลี่ยนสถานที่ไลฟ์สดขายสินค้าเป็นมุมต่าง ๆ เพื่อให้การไลฟ์สดขายสินค้าของเราไม่น่าเบื่อได้

  • อินเทอร์เน็ต

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้และอย่ามองข้าม คือความเร็วของอินเทอร์เน็ต การไลฟ์สดขายสินค้าต้องใช้อินเตอร์เน็ตตลอดเวลา หากอินเทอร์เน็ตช้า สะดุด คลาดเคลื่อนสูง ก็ยากที่จะทำกิจกรรมการขายแบบเรียลไทม์ได้ หากอินเทอร์เน็ตช้า หรือกระตุกบ่อย ๆ ก็จะทำให้ดูไม่เป็นมืออาชีพ ลูกค้าอาจรู้สึกหงุดหงิดรำคาญ และอาจจะทำให้ไม่เข้าร่วมไลฟ์สดขายสินค้าอีกในครั้งต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะใช้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก KTn develop ได้เลยค่ะ เพราะเรานั้นเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการไลฟ์สดขายสินค้าเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ และเรายังมีMC ที่มีประสบการณ์ด้านการไลฟ์สดขายสินค้า รับรองว่าบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2