เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า

เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า

เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า

เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า เทรนด์การไลฟ์สดขายสินค้าบน Facebook  Live , Instagram Live , TikTok Live ยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากในการขายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สดขายเสื้อผ้า ไลฟ์สดขายกระเป๋า หรือของจิบปาถะทั่วไป และอีกมากมาย เนื่องจากการไลฟ์สดขายสินค้าสามารถทำได้สะดวก สบาย ไม่จำเป็นจะต้องมีหน้าร้านคุณก็สามารถไลฟ์สดขายสินค้าได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า

ไลฟ์สดขายสินค้าคืออะไร ?

ไลฟ์สดขายสินค้า คือประเภทการโพสต์ผ่าน Facebook , Instagram , TikTok เป็นการที่เราสามารถถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ โดยที่ผู้ใช้งานที่ติดตามเพจหรือไม่ได้ติดตามเพจ สามารถเข้ามาร่วมสนุก หรือมีส่วนร่วมต่างๆ ในการไลฟ์สดของคุณได้

การไลฟ์สดขายสินค้าจะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร ?

เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดในประเทศเป็นเวลานาน จึงทำให้ทุกคนไม่กล้าที่จะออกจากบ้าน ด้วยเหตุผลนี้จะส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มหันมาซื้อของบนออนไลน์กันมากขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงที่ต้องเดินทางออกไปซื้อสินค้าด้วยตนเองในพื้นที่ที่มีความแออัด ดังนั้นการไลฟ์สดขายสินค้าจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่ชอบที่จะสินค้าของจริง คุณสมบัติ สีของสินค้า รวมถึงวิธีการใช้งานสินค้า การไลฟ์สดขายสินค้าจึงเป็นช่องทางการขายออนไลน์ที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อเป็นอย่างมาก

เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า (1)

เทคนิคการไลฟ์สดขายสินค้าอย่างไรให้ยอด View สูง

  1. แจ้งเวลาที่จะไลฟ์สดขายสินค้า : ทำการโพสต์แจ้งเวลาที่คุณจะทำการไลฟ์สดขายสินค้า โดยการโพสต์ข้อความหรือรูปภาพที่น่าสนใจ พร้อมกับแจ้งโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้มาติดตามไลฟ์สดขายสินค้า
  2. เตรียมเรื่องที่จะพูดและสินค้าที่จะขาย : ก่อนเริ่มไลฟ์สดขายสินค้า ควรมีการเตรียมเรื่องที่จะพูด หรือเตรียมสินค้าที่จะทำการไลฟ์ให้พร้อม ทำการเรียงลำดับสินค้าหรือเล่าเรื่องที่มาที่ไปของสินค้า เช่น ไลฟ์สดขายสินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาจจะมีการพูดถึงสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ การรีวิวสินค้าที่ไม่เกินจริง เป็นต้น
  3. หาเอกลักษณ์ของตัวเอง : ใส่ความเป็นตนเองลงไป ผู้ชมมักจะชอบความเป็นธรรมชาติของผู้ขาย บางคนเริ่มติดตามร้านของคุณจากความชื่นชอบและสไตล์การไลฟ์สดของผู้ขายโดยเฉพาะ
  4. มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชม : การเริ่มต้นไลฟ์สดขายสินค้าสิ่งแรกที่เราควรทำ คือการกล่าวทักทายผู้เข้าชม รอสักครู่ให้ผู้ชมพร้อมแล้วเริ่มทำการแนะนำสินค้า แจ้งข้อมูลสินค้าให้ผู้ชมได้ทราบ รวมถึงการสาธิตวิธีใช้งานสินค้า สามารถถาม – ตอบ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และอย่าลืมเอ่ยชื่อของผู้ที่ได้รับสินค้าชิ้นนั้นๆ เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างคนซื้อและคนขาย
  5. จัดโปรโมชั่น : ระหว่างการไลฟ์สดขายสินค้า เพื่อกระตุ้นยอดขายและดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่สนใจในสินค้าของคุณ

ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะใช้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก KTn develop ได้เลยค่ะ เพราะเรานั้นเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการไลฟ์สดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ และเรายังมีMC ที่มีประสบการณ์ด้านการไลฟ์สดขายของ รับรองว่าบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP