ทำโพสต์ Content Instagram อย่างไรให้ปัง

ทำโพสต์ Content Instagram อย่างไรให้ปัง

ทำโพสต์ Content Instagram อย่างไรให้ปัง

ทำโพสต์ Content Instagram อย่างไรให้ปัง สำหรับผู้ที่ไม่เคยทำโพสต์ Content Instagram หรือผู้ที่เคย ทำกันมาแล้วบ้างแต่ไม่ปังสักทีเป็นเพราะอะไร วันนี้มีคำตอบในการทำโพสต์ Content สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงให้ธุรกิจดีขึ้นกว่าเดิม เพิ่มการมองเห็นและยอดขายได้ดังนี้ค่ะ

 

ทำโพสต์ Content Instagram อย่างไรให้ปัง

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

  • เลือกใช้ #Hashtag ที่เหมาะสม

การติด Hashtag ใน Content ที่ลงในช่องทาง Instagram เป็นแพลตฟอร์มที่สามารถค้นหาข้อมูล สินค้า หรือสิ่งอื่นๆที่สนใจจากการติด Hashtag ได้ง่ายมาก เพราะผู้ที่ค้นหาสิ่งที่สนใจ จะติด Hashtag เดียวกัน และช่วยเพิ่มการมองเห็นได้ดีมากขึ้นอีกด้วย

 

  • Caption ไม่ยาวจนเกินไป

ถึง Content จะน่าสนใจแค่ไหน แต่ในแพลต์ฟอร์ม Instagram เป็นแพลตฟอร์มรูปภาพเและวีดีโอเป็นหลักที่เปรียบเสมือนอัลบั้มภาพ ทำให้คนส่วนมากไม่อ่าน Caption ที่ยาวจนเกินไป ควรใช้ความยาวของ Caption ที่เหมาะสมกับ Content ที่สื่อถึงรูปภาพเพื่อขยายความจะทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

  • ลง Content ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

การลง Content Instagram ไม่มีเวลาตายตัว แต่การลงในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับ Content จะยิ่งทำให้เพิ่มการมองเห็นได้มากขึ้น เพราะแต่ละแอคเคาท์จะมีเวลาที่เข้าชมนั่นก็คือ พฤติกรรมของของคนที่ติดตามเรา สามารถเช็กได้จาก Most Active Time เพื่อดูว่าเวลาไหนจะได้ Engage ดีที่สุด

 

  • ศึกษา Content คู่แข่งรอบตัวอยู่เสมอ

การทำธุรกิจที่คล้ายกันมีคู่แข่งอยู่รอบตัว แต่การทำ Content ให้แตกต่างจากคู่แข่งนั้นเป็นอะไรที่ทำให้เราได้เปรียบแน่นอน ดูว่าคู่แข่งทำอะไรบ้าง นำมาปรับปรุงให้ Cotent เราดีขึ้น เราควรทำแบบไหน ไม่ใช่คัดลอกของคู่แข่ง เพราะการคัดลอกจะทำให้เราไม่มีจุดยืนและความแตกต่าง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการทำโพสต์ Content Instagram อย่างไรให้ปัง เพียงแค่ 3 เทคนิคเหล่าก็จะทำให้คุณสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ แต่ถ้าหากต้องการที่ปรึกษาการทำ Content Marketing อย่างมืออาชีพสำหรับผู้เริ่ม สามารถติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2