แก้ปัญหาไลฟ์สดขายของแล้วไม่มีคนดู

แก้ปัญหาไลฟ์สดขายของแล้วไม่มีคนดู

แก้ปัญหาไลฟ์สดขายของแล้วไม่มีคนดู

แก้ปัญหาไลฟ์สดขายของแล้วไม่มีคนดู

แก้ปัญหาไลฟ์สดขายของแล้วไม่มีคนดู การไลฟ์สดขายของ หรือ การถ่ายทอดสด ในโลกโซเชียลมีเดีย เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนำเสนอสินค้า ที่สามารถกระตุ้นความอยากซื้อของลูกค้าได้ เปิดโอกาสให้เหล่าแม่ค้าพ่อค้าได้สร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบเรียลไทม์ การไลฟ์สดขายของ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้พุ่งได้ไม่ยาก

  • สร้างบรรยากาศให้มีความสนุก ไม่น่าเบื่อ

การไลฟ์ขายของนั้นไม่จำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การขายอย่างเดียว อาจมีกิจกรรมหรือการพูดคุยปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าบ้าง อาจจะมีมุกตลกแทรกเข้ามาในการขายเพื่อให้มีบรรยากาศที่ไม่น่าเบื่อ ในการไลฟ์สดนั้นบางทีผู้เข้าชมไลฟ์สด อาจจะไม่ได้มีความอยากซื้อในสินค้า แต่อาจดูไลฟ์สดด้วยความสนุกแล้วเกิดอยากทำกิจกรรมกับแม่ค้าพ่อค้าจนทำการสั่งซื้อสินค้าในที่สุดก็ได้

  • มีโปรโมชั่นส่วนลด

การมีส่วนลดจะช่วยดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ หรือจะเป็นการไลฟ์สดแจกของตอนต้นไลฟ์ ระหว่างไลฟ์ หรือช่วงปิดไลฟ์ เพื่อให้ลูกค้านั่นดูไลฟ์สดเราตั้งแต่ต้นจนจบ

  • ใส่ใจคนดู

เวลาเราไลฟ์สดนั้น ต้องมีการพูดคุยใส่ใจในคอมเมนต์ของลูกค้าเสมอ คอยอ่านคอยสอบถามว่าลูกค้าต้องการชมสินค้าตัวไหนเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจของเรา

  • จริงใจต่อลูกค้า

เวลาไลฟ์สดสินค้าต้องบอกข้อมูลจริงๆ บอกสรรพคุณจริงๆ ไม่โกหกลูกค้า สินค้ามีข้อเสียข้อดีตรงไหนต้องบอกลูกค้า เพื่อให้เวลาลูกค้าได้สินค้าไปลูกค้าจะได้ไม่ผิดหวัง

  • บอกช่วงเวลาการไลฟ์ที่ชัดเจน

ก่อนไลฟ์สดขายของต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบอยู่เสมอว่าเราจะไลฟ์ช่วงไหน กี่โมงถึงกี่โมง เป็นการให้ลูกค้าได้เตรียมตัวก่อนถึงเวลาไลฟ์สด

  • เลือกเวลาให้เหมาะสม

การเลือกเวลาในการไลฟ์สดขายของ ตรงเลือกเวลาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสะดวกและมีเวลาในการเข้าดูไลฟ์สดของเรา

  • มีการไลฟ์อย่างสม่ำเสมอ

การไลฟ์สดอย่างสม่ำเสมอมีผลต่อความสำเร็จของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ การไลฟ์สดเป็นประจำ มีความถี่ที่คงเดิมอยู่เสมอจะทำให้มีฐานลูกค้าได้ง่าย ถ้าลูกค้าถูกใจในสินค้าเราเขาก็จะตามมาดูไลฟ์สดในเวลาเดิม การไลฟ์สดขายของอย่างต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มความชำนาญให้กับตัวพ่อค้าแม่ค้าเองด้วย

  • จ้างนักไลฟ์สดมืออาชีพ

การไลฟ์สดขายของไม่จำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การขายของอย่างเดียว แต่ต้องมีทักษะการพูดให้สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้ วิธีการพูดการโน้มน้าวล้วนแต่ส่งผลกับการตัดสินใจซื้อของลูกค้าทั้งสิ้น ซึ่งหากแม่ค้าพ่อค้าท่านใดยังไม่มีทักษะหรือประสบการณ์ที่มากพอ อาจจะจ้างบริษัทที่รับไลฟ์สด มาทำหน้าที่แทน นักไลฟ์สดมืออาชีพจะสามารถเปิดการขายและปิดการขายให้คุณได้อย่างมืออาชีพ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพิ่มยอดขายสินค้าที่เห็นผลได้ไว้ ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า

บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า เพิ่มยอดคนดูไลฟ์ ปิดยอดขายได้ไวขึ้น

3 หลุมพรางที่ผู้ให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า จำเป็นต้องรู้

ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะใช้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก KTn develop ได้เลยค่ะ เพราะเรานั้นเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการไลฟ์สดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ และเรายังมีMC ที่มีประสบการณ์ด้านการไลฟ์สดขายของ รับรองว่าบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2