ทำ Content อย่างไรให้คนจดจำ

ทำ Content อย่างไรให้คนจดจำ

ทำ Content อย่างไรให้คนจดจำ

ทำ Content อย่างไรให้คนจดจำ

ทำ Content อย่างไรให้คนจดจำ ถึงแม้จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ในการทำ Content Marketing อย่างมือใหม่ก็สามารถสร้างฐานให้มีผู้ติดตามได้ตั้งแต่ต้น แล้วอะไรบ้างที่เป็นปัจจัยในการสร้างผู้ติดตามจากการทำ Content Marketing กันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

  • ความโดดเด่นและแตกต่าง

หากเราขายสินค้าที่เหมือนกันกับเจ้าอื่นๆ ที่ไม่มีอะไรสะดุดตาแม้กระทั่งแพคเกจ แน่นอนว่าทำให้มองผ่านไปอย่างง่ายดาย การทำให้โดดเด่นสะดุดตานั้นในสิ่งที่เหมือนกันแต่มีความโดดเด่นและแตกต่างจะดึงดูดได้ดีกว่า เช่นเดียวกับการทำ Content Marketing หากเราทำได้สะดุดตาโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โอกาสที่ลูกค้าจะหยุดนิ้วอ่านเพื่อดูคอนเทนต์ของเรามีชัยไปกว่าครึ่ง

 

  • คุณภาพและความถี่

ในการทำ Content Marketing เป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความถี่ในการทำ Content Marketing อย่างต่อเนื่อง เพราะเกี่ยวเนื่องกับระยะเวลาที่ทำให้ผู้คนรับรู้ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการจดจำให้มีการจดจำมากขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณภาพก็สำคัญควบคู่ไปกับความถี่เช่นกัน การรักษาความถี่แต่ไม่มีคุณภาพก็ไม่สามารถทำให้เป็นที่จดจำได้ เพราะการสร้างคุณค่าให้กับ Content Marketing ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพด้านเนื้อหา ยิ่งเนื้อหาดีมีผลต่อความประทับใจ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ การทำ Content Marketing ให้คนจดจำนั้นไม่ยากเลย แต่ต้องใช้เวลาและความสม่ำเสมอ หากคิดไม่ออกว่าสินค้าหรือบริการคุณจะทำ Content Marketing อย่างไรดี ที่บริษัท KTn Develop พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพครบทุกแพลตฟอร์ม ติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP

KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2
KTN-banner-ติดต่อ-แก้002-2