ไลฟ์สดขายสินค้าคนเดียวก็สามารถไลฟ์ได้ไม่มีสะดุด

ไลฟ์สดขายสินค้าคนเดียวก็สามารถไลฟ์ได้ไม่มีสะดุด

ไลฟ์สดขายสินค้าคนเดียวก็สามารถไลฟ์ได้ไม่มีสะดุด

ไลฟ์สดขายสินค้าคนเดียวก็สามารถไลฟ์ได้ไม่มีสะดุด อยากไลฟ์สดขายสินค้าแต่ไม่มีผู้ช่วย ควรทำอย่างไรดี เพราะการไลฟ์สดขายสินค้านั้นไม่สามารถทำคนเดียวได้ ไหนจะต้องคอยตอบคอมเมนต์ คอยคอนเฟิร์มสินค้า คอยจดรายชื่อคน Cf สินค้าอีก แค่คิดก็ปวดหัวเพราะเราคนเดียวไม่สามารถทำเรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างแน่นอน หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่แอดมินจะมาแนะนำเทคนิคดีๆ ที่สามารถทำให้คุณทำการไลฟ์สดขายสินค้าได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องง้อผู้ช่วยอีกต่อไป

ไลฟ์สดขายสินค้าคนเดียวก็สามารถไลฟ์ได้ไม่มีสะดุด

ไลฟ์สดขายสินค้าคนเดียวจะต้องเตรียมตัวอย่างไร

  1. ทำการเตรียมโปรแกรมไลฟ์สตรีมเพื่อการขายของออนไลน์

โปรแกรมไลฟ์สตรีม เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการขายของออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นมาช่วยเหลือการขายสินค้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์สดขายสินค้า เหมาะสำหรับร้านค้ามือใหม่ไปจนถึงร้านค้าระดับโปรที่ยังคงพบเจอกับปัญหาในการบริการจัดการไลฟ์สดขายสินค้าไม่ราบรื่นอยู่เป็นประจำ

  1. โปรแกรมไลฟ์สตรีมเพื่อการขายสินค้าออนไลน์ที่แม่ค้าออนไลน์ควรมี

โปรแกรมไลฟ์สตรีม เพื่อการขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายในหลายแพลตฟอร์ม แต่โปรแกรมที่แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ควรเลือกใช้เพื่อการขายสินค้า ควรเป็นโปรแกรมตอบโจทย์การขายสินค้าผ่านการไลฟ์สดขายสินค้า ต้องสามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มที่ร้านค้าใช้งานเป็นประจำ ทำให้สามารถทำการไลฟ์สดขายสินค้าได้อย่างสะดวก เก็บยอดขายได้อย่างแม่นยำ ควรมีลักษณะดังนี้

  • สามารถเชื่อมกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานเป็นประจำได้

โปรแกรมไลฟ์สตรีมที่ควรใช้งาน อันดับแรกคือต้องรองรับแพลตฟอร์มยอดนิยมที่มีลูกค้าและแม่ค้าใช้งานเป็นประจำอย่างเช่น Facebook หรือ Instagram เป็นต้น

  • สามารถสร้างรหัสจองสินค้าได้

รหัสจองสินค้าจะเป็นชุดคำสั้นๆ ที่แม่ค้าบอกให้ลูกค้าพิมพ์รหัสนั้นๆ เพื่อทำการจองสินค้า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องทำการพิมพ์ข้อความยาวๆ และแม่ค้าเองก็สามารถทำการเช็กได้ง่ายอีกด้วย ว่าสินค้าชิ้นนั้นมีปริมาณเท่าไหร่ สามารถขายให้กับลูกค้าได้กี่คน

  • เก็บคอมเมนต์จองสินค้าแบบอัตโนมัติ

โปรแกรมต้องทำการเก็บคอมเมนต์อัตโนมัติ ที่ทำการจองสินค้าจากรหัสที่เราให้ลูกค้าพิมพ์จอง ช่วยทำให้แม่ค้าพ่อค้าไม่ต้องมานั่งเช็กทีละข้อความว่าลูกค้าคนไหนสั่งสินค้าชิ้นไหน ซึ่งระบบจะส่งข้อมูลสินค้าที่ถูกจองไปยังลูกค้าแบบอัตโนมัติ หมดปัญหาเรื่องออเดอร์ตกหล่น สินค้าไม่พอขาย เป็นต้น

  • ปิดการขายได้ในขั้นตอนเดียว

เป็นระบบการทำงานที่รวดเร็ว โดยเราไม่ต้องมานั่งรอให้ลูกค้าแคปรูปหน้าจอแล้วกด 1 ให้สัญญากลับมาว่าการทำการจองเสร็จเรียบร้อยวิธีแบบนี้จะหมดไป เพราะระบบจะทำการส่งลิงก์คอนเฟิร์มออเดอร์ให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกกรองข้อมูลที่อยู่สำหรับจัดส่ง หลักฐานการชำระเงินและวิธีการจัดส่งสินค้าเสร็จในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องรอให้ทางร้านค้าคอนเฟิร์มกันไปมา

  • จบการไลฟ์สดขายสินค้าแล้วคอมเมนต์ไม่หาย

โปรแกรมสตรีมจะช่วยเก็บคอมเมนต์ที่ลูกค้าทำการจองไว้ในระบบ แม้ว่าคุณจะจบการไลฟ์สดขายสินค้าก็จะสามารถย้อนกลับไปดูคอมเมนต์การจองสินค้าจากไลฟ์สดขายสินค้าอันก่อนหน้านี้ได้ตลอด เพื่อเป็นการติดตามลูกค้ารวมถึงสามารถเก็บเป็นข้อมูลแยกระหว่างลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้อีกด้วยค่ะ

ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะใช้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้า ท่านสามารถเลือกใช้บริการจาก KTn develop ได้เลยค่ะ เพราะเรานั้นเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับไลฟ์สดขายสินค้าอย่างมืออาชีพ เรามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างในการไลฟ์สดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ และเรายังมีMC ที่มีประสบการณ์ด้านการไลฟ์สดขายของ รับรองว่าบริการรับไลฟ์สดขายสินค้าจาก KTn develop จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP