ทำ SEO แบบฉบับรู้ทัน AI ช่วยให้ติดหน้า Google ได้จริง

ทำ SEO แบบฉบับรู้ทัน AI ช่วยให้ติดหน้า Google ได้จริง

ทำ SEO แบบฉบับรู้ทัน AI ช่วยให้ติดหน้า Google ได้จริง หลังจากที่ Google ได้ประกาศตัวว่าเป็น AI Frist Company อย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ AI (Artificial Intelligence) และ ML (Machine Learning) เข้าไปเกี่ยวข้องกับทุก Product และ Service ของทาง Google รวมไปถึงเรื่องของ SEO ที่ AI เริ่มเข้ามาแทรกซึมแล้ว

ทำ SEO แบบฉบับรู้ทัน AI ช่วยให้ติดหน้า Google ได้จริง (1)

หลายคนอาจจะเคยได้บินคำว่า Rank Brain ถือเป็นอีกอย่างหนึ่งของ AI ที่ Google นำมาใช้ในการช่วยจัดอันดับและวิเคราะห์ผลลัพธ์ว่าตรงกับความต้องการของการค้นหามากน้อยเพียงใด และทำการเรียนรู้ไปเรื่อย ๆ

ทำให้มีลูกเพจจำนวนมาก ส่งคำถามมาทาง Inbox ว่า “เราจะทำอย่างไร เมื่อ Google ใช้ AI ที่ฉลาดมากขึ้นทุกวันมาช่วยจัดการเรื่องในส่วนของ SEO

แอดขอตอบแบบง่าย ๆ ว่า เพียงแค่คุณทำเนื้อหาให้เกิดประโยชน์กับ User จริง ๆ ทำเว็บไซต์ให้สวยและใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็น On-page SEO , Mobile-Friendly หรือ Backlink เพราะสุดท้ายแล้ว Google ก็ใช้ทุก Signals ในการประมวลผลอยู่ดี ยิ่ง Signals เยอะ ความถูกต้องแม่นยำก็ยิ่งสูงขึ้น และอีกหนึ่งสิ่งที่แอดอยากจะย้ำคือ ถึงแม้ AI จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับ SEO มากเท่าไร แต่การทำ SEO นั้น คุณไม่ได้ทำเพื่อให้ AI รักเรานะคะ แท้จริงแล้วการทำ SEO เป็นการทำให้ User รักเรามากกว่า เพราะถ้า User รักเรา AI ก็รักเราด้วยเช่นกันค่ะ

หากท่านใดสนใจใช้บริการรับทำ SEO จากบริษัทที่มากความเป็นมืออาชีพ มีผลงานด้านงานทำ SEO อย่างมากมาย ลองมาใช้บริการรับทำ SEO จากบริษัท KTn Develop ดูสิคะ รับรองได้เลยค่ะว่าเราจะพาเว็บไซต์ของคุณขึ้นไปอยู่บนตำแหน่งที่ดีที่สุดของ Google ได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเราใช้เทคนิคการทำ SEO ที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่ Google ได้กำหนดไว้ รับรองว่าหมดกังวลเรื่องปัญหาที่เรากล่าวไว้ข้างต้นอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP