ทำ SEO ด้วยตัวเองยากหรือไม่ วันนี้ KTn มีคำตอบ

ทำ SEO ด้วยตัวเองยากหรือไม่ วันนี้ KTn มีคำตอบ

ทำ SEO ด้วยตัวเองยากหรือไม่ วันนี้ KTn มีคำตอบ

ทำ SEO ด้วยตัวเองยากหรือไม่ วันนี้ KTn มีคำตอบ หัวใจหลักของการทำ SEO ให้ประสบความสำเร็จ จะต้องอาศัยปัจจัยต่างๆ มากมาย ซึ่งปัจจัยเหล่านั้นจะช่วยทำให้เว็บไซต์ต้องคอยพัฒนาให้มีความเหมาะสมกับผู้ใช้งานอยู่เสมอ

ทำ SEO ด้วยตัวเองยากหรือไม่ วันนี้ KTn มีคำตอบ
 

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำ SEO

หลักในการทำ SEO ไม่ใช่เพียงแค่การเขียน Content หรือการใส่ Keyword เพื่อทำให้เว็บไซต์ขึ้นไปติดตำแหน่งที่ดีที่สุดของ Google เพียงอย่างเดียว แต่การทำ SEO จะต้องอาศัยกระบวนการที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์หลากหลายขั้นตอน โดยอาศัยการพัฒนาปัจจัยในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างทั้งภายในและภายนอกเว็บไซต์ เช่น

  • On – Page จะต้องมีการจัดระเบียบ จัดการวาง Sitemap การเขียน Content ที่มีการใส่ Keyword ซึ่งหากผ่านกระบวนการตรวจสอบจาก Google แล้วพบว่าเป็น Keyword ที่เหมาะสมและช่วยให้เว็บไซต์ของคุณนั้นขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดบน Google ไปจนถึงการจัดการLinkต่างๆ บนหน้าเว็บไซต์เพื่อให้มีความสอดคล้องกัน อีกทั้งยังมีปัจจัยภายนอกมาเป็นส่วนเกี่ยวข้อง
  • Off – Page จะต้องมีลิงก์กลับเข้าไปยังเว็บไซต์หลักของเรา
  • Backlink มีอยู่หลายวิธีในการทำ ไม่ว่าจะเป็นคนที่อ้างอิงเนื้อหาโดยการติดLink ลงในบทความของคุณ หรือตามเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งวิธีเหล่านี้คุณจะไม่สามารถทำLink ขึ้นมาเองได้ เพราะBacklink ที่ดีจะต้องมาจากเว็บไซต์ที่มีการพูดถึงเว็บไซต์ของเราและทำการติดLink โยงกลับมายังเว็บไซต์ของเรา

การปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพในการทำ SEO

On – Page
  • ถ้าเป็นเว็บไซต์ที่กำลังสร้างขึ้นมาใหม่ อันดับแรกที่คุณควรทำการคือการวาง Sitemap ให้ดีตั้งแต่เริ่มต้น ยกตัวอย่างเช่น Link เชื่อมต่อกันระหว่างหน้าเว็บไซต์ไปจนถึง Keyword ที่จะติดลงใน Content ต่างๆ
  • ในกรณีที่เป็นเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว สิ่งที่ผู้ทำ SEO ควรจะทำคือการเข้าไปจัดการในส่วนของเรื่องแท็กต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น การตรวจสอบ Title ว่าในส่วนของ Title ในส่วนต่างๆ มีความเกี่ยวข้องและมีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน
Off – Page  

คือปัจจัยภายนอก ที่เป็นตัวช่วยในการทำ SEO ให้ติดอันดับเว็บไซต์ขึ้นไปอยู่ตำแหน่งที่ดีที่สุดบน Google โดยหลักการทำ Off – Page ก็คือการนำปัจจัยภายนอกมาปรับใช้กับเว็บไซต์นั้นก็คือ การทำ Backlink ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการทำให้ Content บนเว็บไซต์ของคุณ ทำให้มีการค้นหาที่เพิ่มมากขึ้น

โดยการทำ Backlink นั้นก็เปรียบเสมือนการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์จากเว็บไซต์อื่นๆ กลับมายังเว็บไซต์หลักของคุณ โดยมีการเชื่อมโยง Link ที่เป็นแบบ Off – Page เป็นได้ทั้งLink ที่มีคนสร้างให้เราและเป็นLink ที่เราสร้างขึ้นมาเองซึ่งการทำ Off – Page นั้นจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักจากผู้เข้าชมมากยิ่งขึ้น และยังเป็นสิ่งที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

หากท่านใดสนใจใช้บริการรับทำSEO จากบริษัทที่มากความเป็นมืออาชีพ มีผลงานด้านงานทำ SEO อย่างมากมาย ลองมาใช้บริการรับทำSEO จากบริษัท KTn Develop ดูสิคะ รับรองได้เลยค่ะว่าเราจะพาเว็บไซต์ของคุณขึ้นไปอยู่บนตำแหน่งที่ดีที่สุดของ Google ได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเราใช้เทคนิคการทำ SEO ที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่ Google ได้กำหนดไว้ รับรองว่าหมดกังวลเรื่องปัญหาที่เรากล่าวไว้ข้างต้นอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP