Admin ดูแลเว็บไซต์ คืออะไร ? KTn develop มีคำตอบ

Admin ดูแลเว็บไซต์ คืออะไร ? KTn develop มีคำตอบ

Admin ดูแลเว็บไซต์ คืออะไร ? KTn develop มีคำตอบ

Admin ดูแลเว็บไซต์ คืออะไร ? KTn develop มีคำตอบ Admin หรือคนดูแลเว็บไซต์นั้นมีความหมายเดียวกัน การดูแลเว็บไซต์ในปัจจุบันมีความสำคัญมากเพราะการทำเว็บไซต์เป็นที่นิยมมากในกลุ่มธุรกิจออนไลน์ การมีเว็บไซต์นั้นต้องควบคู่ไปกับการมีคนดูแลเว็บไซต์ไปด้วย เพราะการออกแบบเว็บไซต์อย่างเดียวโดยไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อาจจะทำให้เว็บไซต์ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ และอาจจะทำให้ต้องเสียเงินจ้างคนออกแบบเว็บไซต์ไปฟรี ๆ การดูแลเว็บไซต์มีประโยชน์ต่อเว็บไซต์เป็นอย่างมาก เพราะคนดูแลเว็บไซต์จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น คนดูแลเว็บไซต์มีหน้าที่เขียน Content เพื่อดันให้เว็บไซต์ของคุณติดบนหน้า Google และคอยตรวจเช็กระบบหลังบ้านของเว็บไซต์ว่ามีสิ่งผิดปกติหรือสิ่งที่อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเกิดความเสียหายหรือไม่ และทำการส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ ส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น การมีคนดูแลเว็บไซต์ จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ และจะทำให้มีผู้ที่เข้าชมรู้จักเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นนั่นเองค่ะ

Admin ดูแลเว็บไซต์ คืออะไร ? KTn develop มีคำตอบ

ขั้นตอนการดูแลเว็บไซต์ของทีม Admin KTn develop

  1. Admin หรือ คนดูแลเว็บไซต์จะทำการเข้าเช็กเว็บไซต์เป็นประจำทุกวัน
  2. ทำการอ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google
  3. การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ กรณีมีสินค้าหรือบริการเพิ่มเติม
  4. การออกแบบงาน Artwork สร้างความน่าสนใจลงบนเว็บไซต์
  5. การเขียนบทความเพื่อลงบนเว็บไซต์
  6. Admin หรือ คนดูแลเว็บไซต์จะทำการเช็กสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์อยู่เสมอ
  7. การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์

KTn develop บริการด้านใดบ้าง

  • ติดตั้งตรวจสอบเว็บไซต์เป็นประจำในทุก ๆ วัน
  • ติดตั้ง Plugin SEO ช่วยให้เว็บไซต์ค้นหาใน Google ได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่มบทความหรือเพิ่มสินค้าให้เว็บไซต์ในทุกสัปดาห์
  • ส่งรายงานจำนวนการเข้าชมและอันดับการค้นหาใน Google ในทุกเดือน
  • Update Promotion ทุก ๆ เดือน

ข้อดีของการดูแลเว็บไซต์กับทีม Admin จาก KTn develop

  • เราจะทำการออกแบบเว็บไซต์ของคุณอย่างเรียบง่ายและสวยงาม และสามารถใช้งานได้ง่าย
  • ทีมงานคุณภาพ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเว็บไซต์ สามารถออกแบบเว็บไซต์ตามแบบที่เหมาะสมกับธุรกิจและบริการของคุณ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ และSEO
  • SEOคุณภาพ นอกจากเราจะรับออกแบบเว็บไซต์แล้วเรายังรับทำ SEO เพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณเกิดยอดขายจากทางเว็บไซต์
  • ในการดูแลเว็บไซต์ของเรา นอกจากเราจะช่วยดูแลเว็บไซต์ของคุณแล้วเรายังมีเครื่องมือวัดผลในการตรวจสอบสถิติเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย
  • เรามีทีมงาน SUPPORT โดยทีมงานคุณภาพของเราที่พร้อมจะดูแลเว็บไซต์ของคุณและคอยให้คำแนะนำตลอดการดูแลเว็บไซต์

และถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลเว็บไซต์ และต้องการหาคนดูแลเว็บไซต์มืออาชีพ Admin ดูแลเว็บไซต์ เข้ามาดูแลแทน ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นรับดูแลเว็บไซต์ WordPress เราก็รับดูแลเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google อีกด้วย ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีผู้ดูแลเว็บไซต์จะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการดูแลเว็บไซต์ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ และทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

KTndevelop

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP