WEB MASTER คืออะไร

WEB MASTER คืออะไร

 Web Master คืออะไร ผู้ที่มีหน้าที่ในการดูแล และรับผิดชอบในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หรือเรียกอีกอย่างว่าคนดูแลเว็บไซต์นั่นเอง คนดูแลเว็บไซต์จะมีหน้าที่ทั้งด้านการออกแบบเว็บไซต์ และ Update เว็บไซต์ ปรับปรุงคุณสมบัติใหม่ ๆ เพื่อรองรับมาตรฐานใหม่ ๆ อยู่เสมอ ตลอดจนการซ่อมแซมบำรุงข้อมูล หรือการป้อนข้อมูลลงบนเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ รวมทั้งการสำรองข้อมูลของเว็บไซต์ การโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของเว็บไซต์คุณนั่นเองค่ะ

ความสำคัญของ WEB MASTER หรือ คนดูแลเว็บไซต์

ในปัจจุบันนี้มีความสำคัญมาก ๆ เพราะการทำเว็บไซต์ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มนักธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ เพราะช่องทางเว็บไซต์ถือเป็นหนึ่งช่องทางที่จะเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจและบริการสร้างรายได้ ถือเป็นช่องทางที่ทำให้ผู้คนพบเจอธุรกิจและบริการของเรา โดยสามารถเพิ่มโอกาสในการขายได้โดยตรง เพราะฉะนั้นการทำเว็บไซต์ก็ต้องควบคู่กับการดูแลเว็บไซต์ เพราะการดูแลเว็บไซต์นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญเลยทีเดียว เว็บที่ขาดการดูแลรักษา ก็เหมือนกับบ้านที่ขาดการดูแลทำความสะอาด ในเมื่อบ้านไม่น่าอยู่เว็บไซต์ก็จะไม่น่าเข้าชมเช่นเดียวกัน

WEB MASTER คืออะไร

ขั้นตอนการดูแลเว็บไซต์

  1. ตรวจสอบเว็บไซต์ในทุก ๆ วัน
  2. ติดตั้ง Plugin SEO ช่วยให้เว็บไซต์ค้นหาใน Google ได้ง่ายยิ่งขึ้น
  3. เพิ่มบทความหรือเพิ่มสินค้าให้ในเว็บไซต์ทุกสัปดาห์
  4. จัดทำรายงานสรุปจำนวนการเข้าชมและอันดับค้นหาใน Google ทุกเดือน
  5. Update Promotion ให้ทุกเดือน                                                                    และถ้าหากคุณคือนักธุรกิจที่อยากจะทำการตลาดออนไลน์ในช่องทางเว็บไซต์ แต่ยังขาดความรู้ทางด้านการดูแลเว็บไซต์ หรือไม่รู้จะเริ่มต้นในการทำเว็บไซต์อย่างไร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปด้วยกันสิคะ เพราะการดูแลเว็บไซต์ของ KTn develop เป็นมากกว่าการดูแลเว็บไซต์ทั่วไป นอกจากการดูแลเว็บไซต์ ตรวจเว็บไซต์ ตรวจเช็กความปลอดภัยของเว็บไซต์ Update ข้อมูล Update ผลงาน แล้ว เราจะวิเคราะห์ keyword ที่เหมาะกับเว็บไซต์ และการดูแลเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้เรายังจะเขียนบทความ และเพิ่ม link ทั้งภายในและภายนอกเว็บไซต์ ให้คุณอีกด้วยถือได้ว่าเราเป็นบริษัทที่พร้อมให้บริการดูแลเว็บไซต์ของท่านแบบครบวงจรนั่นเอง ดังนั้นหากคุณกำลังมองหา WEB MASTER หรือ คนดูแลเว็บไซต์ต้อง KTn develop เท่านั้นค่ะ

KTndevelop

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA: @KTNDEVELOP