การเปลี่ยนแปลง seo ในปี 2020

5 การดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้ดีปี 2020

5 การดูแลเว็บไซต์อย่างไร ให้ดีปี 2020
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

5 การดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้ดีปี 2020 ปัจจุบันการแข่งขันทางธุรกิจมีจำนวนเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์ในปัจจุบันจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ เพราะในยุคนี้ผู้บริโภคสนใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งก็ทำให้ทางร้านอาจจะต้องมีเว็บไซต์ แต่แค่มีเว็บไซต์อาจไม่ทำให้เกิดยอดขายได้ จึงทำให้ต้องมีการดูแลเว็บไซต์ วันนี้แอดมินมีเทคนิคการดูแลเว็บไซต์มาฝากค่ะ

1. การอัพเดท Plugin การอัพเดท Plugin อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมาก เพราะ Plugin แต่ละอันมีผลต่อการดูแลเว็บไซต์โดยรวม หากไม่ดูแลเว็บไซต์ และอัพเดท Plugin การทำงานของเว็บไซต์อาจจะเกิดปัญญาขึ้นมาได้

2. เนื้อหาภายในเว็บไซต์  เนื้อหาภายในเว็บไซต์ เป็นปัจจัยสำคัญเพราะเนื้อหาจะบอกกล่าวถึงสินค้า บริการ หรือวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมา หากไม่ดูแลเว็บไซต์ อย่างสม่ำเสมอ เนื้อหาของคุณก็จะเป็นข้อมูลเก่า ราคาสินค้า หรือ โปรโมชั่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อัพเดทอาจทำให้คู่แข่งทางการค้า แย่งลูกค้าของคุณก็เป็นได้ นอกจากนี้การดูแลเว็บไซต์ยังสามารถแทรก keyword ที่มีส่วนช่วยในการติดอันดับการค้นหาของ google อีกด้วย

3. บทความ  เป็นการดูแลเว็บไซต์ ที่เพิ่มเติมจากเนื้อหาภายในเว็บไซต์ บทความจะช่วยทำให้ key word ติดอันดับ การค้นหาของ google ได้ดีขึ้น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ หรือเขียนบทความ เว็บไซต์ของคุณก็จะดูเหมือนขายสินค้าและบริการมากจนเกินไป และอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่น่าสนใจ

4. การตรวจเช็กเว็บไซต์และป้องกันสแปม การตรวจเช็กเว็บไซต์และป้องกันสแปมต่าง ๆ ที่ถูกส่งเข้ามาให้เว็บไซต์เราในรูปแบบต่าง เช่น การส่งสแปมมาทางความคิดเห็น เป็นต้น การตรวจเช็กเว็บไซต์และป้องกันสแปม เราควรเข้าไปดูแลเว็บไซต์ทุกวัน หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ สแปมอาจส่งผลต่อเนื้อหาภายในเว็บไซต์

5. Link ของเว็บไซต์ เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องมี เพราะ การมีลิงก์ภายในเว็บไซต์จะช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณสะดวกต่อการใช้งานภายในเว็บไซต์ของคุณ และ การมี link เว็บไซต์ภายในเว็บไซต์จำนวนมากยังช่วยให้ keyword ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ดีขึ้นอีกด้วย หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ link ภายในเว็บไซต์ของคุณอาจจะเกิดการความผิดพลาดในการทำงานได้ หรือผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณอาจจะหาหน้าที่ต้องการไม่เจอ หรือหน้า 404 ก็ได้

ฉะนั้นในการดูแลเว็บไซต์ในปี 2020 ก็จะเห็นได้ว่าหากเรามีเว็บไซต์แต่เว็บไซต์ของเราไม่มีการดูแลก็อาจจะส่งผลเสียต่อเว็บไซต์ของเรา แต่หากเราหมั่นดูแลเว็บไซต์ ตรวจเช็กและดูแลเว็บไซต์สม่ำเสมอ แอดมินเชื่อว่าเว็บไซต์ของคุณจะต้องเป็นเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพแน่นอน

และใครที่อยากได้แอดมินดูแลเว็บไซต์ และสร้างรายได้เพิ่มจากช่องเว็บไซต์เชิญทางนี้ บริษัทเคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ของ บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน การอ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น การมีผู้ดูแลเว็บไซต์ Webmaster จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ 

สนใจให้เราดูแลเว็บไซต์ของท่านหรือปรึกษาเรื่องการออกแบบสามารถติดต่อมาได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253
Phone: 062-426-1964
Email: INFO@KTNDEVELOP.COM
Facebook: KTn develop
Line OA KTn develop: @KTNDEVELOP