เครื่องมือของ google อะไรบ้างที่ช่วยวิเคราะห์เว็บไซต์ได้

เครื่องมือของ google อะไรบ้างที่ช่วยวิเคราะห์เว็บไซต์ได้

เครื่องมือของ google อะไรบ้างที่ช่วยวิเคราะห์เว็บไซต์ได้

9ประเภทของเว็บไซต์

เครื่องมือของ google อะไรบ้างที่ช่วยวิเคราะห์เว็บไซต์ได้ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่มีช่องทางการตลาดออนไลน์เป็นเว็บไซต์ และต้องการทราบถึงข้อมูลการเข้าใช้งานของเว็บไซต์ หรือพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า แต่ไม่รู้จะหาข้อมูลจากไหน หรือต้องทำอย่างไรให้ได้ข้อมูลส่วนนี้มา เพื่อนำไปวิเคราะห์ตลาดแล้วละก็ ลองมาฟังทางนี้ก่อนค่ะ วันนี้เราจะพามาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องมือของ google ที่จะช่วยคุณในเรื่องนี้ได้ค่ะ

  • google keyword planner
ความอันตรายของสแปมความคิดเห็น ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

google keyword planner เป็นเครื่องมือ ของ Google มีไว้สำหรับดูแลเว็บไซต์ในด้านการวิเคราะห์ และหา keyword ให้เหมาะสมกับเว็บไซต์ของเรา รวมไปถึงการนำ keyword มาปรับใช้กับการดูแลเว็บไซต์ด้าน SEO เพื่อให้ติดอับดับต้น ๆ ของ google นอกจากนี้ google keyword planner ยังสามารถวิเคราะห์ keyword เพื่อใช้ในด้านการทำโฆษณา AdWords ของ Google ได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มช่องทางทางการตลาดบนโลกออนไลน์ได้อีกด้วย

สำหรับ google keyword planner เป็นเครื่องมือในการดูแลเว็บไซต์ ที่จะแนะนำคำหลักในการค้นหาของ google ที่เราควรใช้ในเว็บไซต์ รวมไปถึงบอกอัตราการแข่งขันด้านราคา เพื่อใช้ในการทำโฆษณา AdWords และ บอกจำนวนการค้นหา ของ keyword นั้น ๆ google keyword planner ยังช่วยในการวิเคราะห์คู่แข่งบนโลกออนไลน์ของเราอีกด้วย

  • google search console
7 วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปัง!! ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

สำหรับ google search console เป็นเครื่องมือ ของ Google ที่ ช่วยในการตรวจสอบและดูแลเว็บไซต์ของคุณปรากฏในผลการค้นหาของ Google ตลอดจนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเว็บไซต์ นอกจากนี้ google search console จะช่วยให้คุณเข้าใจและปรับลักษณะของเว็บไซต์ที่ Google เห็นได้ google search console เป็นเครื่องมือ ที่สามารถบอกได้ถึงอัตราการคลิกของ keywords ในช่วงระยะเวลาต่าง ๆ ที่แสดงผลบนหน้าgoogle

นอกจากนี้ google search console ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยวิเคราะห์การเข้าใช้เว็บไซต์ของผู้เข้าชม ทำให้เราทราบถึงสถิติของการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมดของเว็บไซต์ รวมไปถึงการแจ้งปัญหาหรือการแจ้งแก้ไขปรับปรุงปัญหาให้กับทาง google เข้ามาเก็บของมูลต่างภายในเว็บไซต์

  • google analytics
ดูแลเว็บไซต์และการทำSEO ( Search Engine Optimization ) ดูแลเว็บไซต์

สำหรับ google Analytics คือเป็นเครื่องมือ ของ Google ช่วยในด้านวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด ด้านโฆษณาการปรับเปลี่ยนข้อมูลเว็บไซต์ และการหาสิ่งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์สนใจ และเก็บข้อมูลเชิงสถิติของผู้เข้าเว็บไซต์ รวมถึงเนื้อหาบนเว็บไซต์ของเราด้วย เราสามารถนำ Google Analytics ไปใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ เพื่อจะทำให้ธุรกิจเติบโตและมียอดขายเพิ่มขึ้นนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเครื่องมือของ google ที่เราได้นำมาฝากกัน เครื่องมือเหล่านี้คุณสามารถเข้าใช้งานได้ฟรี เพียงคุณมี Gmail และทำการผูกบัญชีระหว่างเว็บไซต์และเครื่องมือ คุณก็สามารถของรับสิทธิในการดูข้อมูลส่วนนี้ ได้

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจดูแลเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์: www.ktnwebdesign.com

Line: @KTNDEVELOP