เทคนิคยอดนิยมในการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์

เทคนิคยอดนิยมในการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์

เทคนิคยอดนิยมในการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์

เทคนิคยอดนิยมในการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์ เว็บไซต์ถือเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ดียิ่งขึ้นบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งสิ่งที่จะช่วยชี้วัดว่าเว็บไซต์ของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่คุณกำหนดไว้ได้หรือไม่ก็คือ Conversion ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาอธิบายเกี่ยวกับ Conversion พร้อมเทคนิคที่บริษัททำเว็บไซต์นิยมใช้เพื่อเพิ่มให้ Conversion บนเว็บไซต์ของคุณสูงขึ้น

เทคนิคยอดนิยมในการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์มีอะไรบ้าง

Outline

 

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์ต้องเพิ่ม Conversion

ทำไมบริษัททำเว็บไซต์ต้องเพิ่ม Conversion

Conversion คือ การกระทำบางอย่างจากผู้ใช้งานที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณตามเป้าหมายที่คุณกำหนดไว้ ซึ่งการมี Conversion ที่สูงก็จะแปลว่าเว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้ดีตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมบริษัททำเว็บไซต์จึงให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่อง Conversion มาก เพราะเจ้าของธุรกิจที่ต้องการมีเว็บไซต์มักจะต้องการให้เว็บไซต์สามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง และเห็นผลได้อย่างชัดเจน บริษัททำเว็บไซต์จึงนำ Conversion มาเป็นตัวชี้วัดว่าการทำเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับเว็บไซต์ของคุณได้อย่างไรบ้าง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่ต้องการทำเว็บไซต์กับบริษัททำเว็บไซต์สามารถเห็นภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

วิธีการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์

วิธีการเพิ่ม Conversion ของบริษัททำเว็บไซต์

อย่างที่แอดมินได้เกริ่นไปว่า Conversion เป็นสิ่งชี้วัดว่าเว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ได้ดีตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้ดีมากแค่ไหน ซึ่งหากคุณกำลังรู้สึกมีปัญหาเกี่ยวกับ Conversion และต้องการจะเพิ่มให้ Conversion ของเว็บไซต์คุณสูงขึ้นก็สามารถทำได้โดยการใช้เทคนิคดังนี้ตามบริษัททำเว็บไซต์

  • ความเร็วการโหลดเว็บไซต์ : สำหรับวิธีแรกที่บริษัททำเว็บไซต์มักให้ความสำคัญคือ เรื่องความเร็วในการดาวน์โหลดหน้าเว็บไซต์ เพราะหากผู้ใช้งานอยู่บนหน้าเว็บไซต์ของคุณได้นานเท่าไหร่ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ของคุณมี Conversion เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น ซึ่งหากคุณไม่ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ ก็อาจจะทำให้ผู้ใช้งานไม่ได้อยู่รอจนหน้าเว็บไซต์ของคุณโหลดเสร็จ ซึ่งบริษัททำเว็บไซต์จะให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องความเร็วของเว็บไซต์เป็นพิเศษ
  • อุปกรณ์รองรับมือถือ : บริษัททำเว็บไซต์จะทำเว็บไซต์ออกมาให้รองรับพฤติกรรม และความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งในปัจจุบันที่บริษัททำเว็บไซต์ให้ความสำคัญมากคือ การออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับอุปกรณ์มือถือ เพราะในปัจจุบันอุปกรณ์ที่เข้าใช้งานเว็บไซต์มากที่สุดคืออุปกรณ์มือถือนั่นเอง
  • การทำ SEO : โดยปกติแล้วบริษัททำเว็บไซต์ทั่วไปจะไม่มีให้บริการรับทำ SEO แต่หากคุณจ้างบริษัททำเว็บไซต์ครบวงจรในขั้นตอนการทำเว็บไซต์ บริษัททำเว็บไซต์จะมีการวางรากฐานการทำ SEO ลงไปในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณถูกพบเจอได้ง่ายมากยิ่งขึ้นในหน้าค้นหา Google ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้ผลลัพธ์จากการเพิ่ม Conversion ที่ดีที่สุด
  • ปุ่ม Call To Action : แม้ว่าการใส่ปุ่ม CTA ลงไปในเว็บไซต์จะเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่มักจะมีกันในทุกเว็บไซต์ แต่การใส่ปุ่ม CTA ลงไปในเว็บไซต์ของบริษัททำเว็บไซต์จะมีการวางกลยุทธ์จากการวิเคราะห์ และการออกแบบปุ่มให้มีความน่าดึงดูดต่อกลุ่มผู้ใช้งานเป้าหมายของคุณมากที่สุด ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Conversion ให้สูงขึ้นได้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หากคุณกำลังอยากเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ KTn Develop เราเป็นบริษัททำเว็บไซต์ รับทำ SEO บริษัททำเว็บไซต์ Ecommerce บริษัททำเว็บไซต์คุณภาพดี บริษัททำเว็บไซต์ราคาสุดคุ้ม จ้างทำเว็บไซต์อบต จ้างทำเว็บไซต์เทศบาล เราพร้อมให้บริการ ออกแบบ ดูแล โปรโมต เว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมากที่สุด ทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตไปพร้อมกับเรา KTn develop

สนใจติดต่อได้ที่

สนใจติดต่อได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop