7 ปัจจัยที่ผู้รับทำSEO ไม่ควรมองข้าม

7 ปัจจัยที่ผู้รับทำSEO ไม่ควรมองข้าม

7 ปัจจัยที่ผู้รับทำSEO ไม่ควรมองข้าม

7 ปัจจัยที่ผู้รับทำSEO ไม่ควรมองข้าม เรื่องสำคัญที่ผู้รับทำSEO ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด มิเช่นนั้นแล้วอาจจะส่งผลทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นไม่ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีของ Google สักที ถ้าหากคุณต้องการทำให้เว็บไซต์ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีของ Google คุณจะต้องทำตาม 7 ข้อดังนี้

รับทำSEO

7 ข้อที่ผู้รับทำSEO ควรให้ควรสนใจเป็นอย่างยิ่ง

  1. โครงสร้างและความปลอดภัยของเว็บไซต์

โครงสร้างของเว็บไซต์ถือว่าเป็นสิ่งที่ผู้รับทำSEO ควรทำการวางแผนเพื่อทำการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่ Google กำหนดไว้ โดยปกติ Google จะปล่อย Bot หรือหุ่นยนต์เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำ หากเว็บไซต์ของคุณถูกวางโครงสร้างให้เป็นระบบ มีความแข็งแรงมากพอก็จะช่วยให้ Bot วิ่งเข้ามาชมเว็บไซต์เพื่อทำการอ่านข้อมูลบนเว็บไซต์ และทำความเข้าใจเว็บไซต์ของคุณอย่างมีความสุข ไม่สับสนและหลงทาง ซึ่งปัจจัยที่จะทำให้ Bot มีความสุขและเข้าใจเว็บไซต์ได้ง่ายคือ

  • การเขียนโค้ดภายในเว็บไซต์จะต้องมีความเรียบร้อย เป็นระบบ Well-Coded
  • ต้องมี Sitemap หรือแผ่นที่ของเว็บไซต์นั่นเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ Bot
  • เว็บไซต์ต้องมีความปลอดภัย หรือต้องเป็น HTTPS
  1. ความเร็วในการโหลดของเว็บไซต์

ความเร็วในการโหลดของเว็บไซต์นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าเว็บไซต์ของคุณเกิดการโหลดช้าก็อาจจะทำให้เกิดประสบการณ์แย่ๆ ในการค้นหาข้อมูลของนักท่องเว็บไซต์

  1. Mobile Friendly / รองรับการแสดงบนมือถือ

เว็บไซต์ของคุณควรมีการรองรับการแสดงผลทั้งบน Desktop และ Mobile โดยเว็บไซต์จะปรับการแสดงผลอัตโนมัติเมื่อเปิดใช้งานบนมือถือไม่ว่าจะเป็น Layout เมนู ฟอนต์และส่วนอื่นๆ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

  1. คุณภาพของโดเมน ( Domain Age / Domain Authority )

60% ของเว็บไซต์ที่แสดงบน 10 ตำแหน่งแรกของ Google จะมีอายุของโดเมนเกิน 3 ปีขึ้นไป เพราะ Google จะให้ความสนใจกับโดเมนที่มีอายุมากกว่า 3 ปีขึ้นไป โดยจะมีการให้คะแนนด้วยการใช้เกณฑ์ย่อยมากมายในการประเมิน เช่น Inbound Link และ Outbound Link เป็นต้น

  1. Optimized Content / คุณภาพของบทความและเนื้อหา

โดยการเขียนบทความ หรือ Content แต่ละครั้งนั้นผู้รับทำSEO ควรใส่ Keyword หลักของเว็บไซต์นั้นๆ ลงไปในบทความ หรือ Content ด้วย เพราะ Keyword จะเป็นตัวหลักที่ Google จะนำมาพิจารณาในการให้คะแนน

การเขียนบทความนั้นผู้รับทำSEO ไม่ควรเขียนบทความที่มีเนื้อหาสั้นจนเกินไป และไม่ควรใส่ Keyword มากจนเกินไปเพราะจะทำให้เว็บไซต์ถูก Spam ได้ การเขียนบทความที่ดีสำหรับผู้รับทำSEO ควรเป็นการเขียนบทความด้วยตนเอง และเขียนอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรคัดลอกบทความจากผู้อื่น หรือใช้โปรแกรมในการดัดแปลงข้อมูลมาเป็นของตนเอง จะส่งผลเชิงลบต่อเว็บไซต์ของคุณ

  1. ประสบการณ์ด้านการใช้เว็บไซต์ / User Experience

หากเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณนั้นไม่มีความน่าสนใจที่มากพอ ก็อาจจะส่งผลทำให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นอยู่ในหน้าเว็บไซต์ของคุณได้ไม่นาน ซึ่งทาง Google เองก็จะมีเครื่องมือชี้วัดอัตราการเข้าออกของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นๆ โดยเราจะเรียกตัวชี้วัดนี้ว่า Bounce Rate หรือ อัตราการเด้งออกจากเว็บไซต์ ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมี Bounce Rate ต่ำก็จะดีมากๆ ค่ะ

  1. Inbound Link / Internal Link / Backlinks

ผู้รับทำSEO ควรโฟกัสที่ตัว Backlinks และ Internal Link เพราะเป็นประเภทลิงก์ที่ Google ให้ความสำคัญ Backlinks และ Internal Link ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นมาจากการที่มีเว็บไซต์อื่น เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ หรือมีการรีวิวเว็บไซต์ของคุณ โดยทำการใส่ลิงก์ URL ของเว็บไซต์ของคุณไว้เพื่อเป็นเครดิต ยิ่งมี Backlinks ที่มาจากเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือมาก Google ก็จะยิ่งให้คะแนนเว็บไซต์ของคุณมากเช่นกัน และส่งผลบวกไปยัง SEO ด้วยค่ะ

ถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์ที่สนใจในการทำSEO และต้องการหาคนรับทำSEO เข้ามาช่วยดูแล ให้เราเป็นตัวช่วยในการรับทำ SEO ให้แก่ธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำSEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เรา รับทำSEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีคน รับทำSEO ที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน Ktn Develop แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้า Google อย่างแน่นอนและจะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการหาคน รับทำSEO ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการทำSEOและทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP