บริการรับทำ SEO ต่างจาก Google Ads อย่างไร

บริการรับทำ SEO ต่างจาก Google Ads อย่างไร

บริการรับทำ SEO ต่างจาก Google Ads อย่างไร

บริการรับทำ SEO ต่างจาก Google Ads อย่างไร สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับบริการรับทำSEO กับ Google ads นั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร และสิ่งไหนจะให้ประสิทธิภาพมากกว่ากัน เราไปหาคำตอบไปพร้อมๆ กันในบทความนี้ได้เลยค่ะ

บริการรับทำ SEO คืออะไร

การรับทำ SEO คือการโปรโมทเว็บไซต์ให้ขึ้นมาติดหน้าแรกของ Google ยิ่งเว็บไซต์ของคุณขึ้นมาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของการค้นหามากเท่าไหร่ ยิ่งเพิ่มโอกาสทางการค้ามากเท่านั้น

Search Marketing สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท

ในทุกๆ วันจำนวนผู้ค้นหาบน Google ล้านครั้ง / วินาที ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพวก ร้านอาหาร เมนูอาหารต่างๆ โรงแรม อุตสาหกรรมต่างๆ หรือบริการที่กำลังเป็นที่สนใจแก่ผู้คน นี่คือโอกาสของผู้ที่ทำธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ในการสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ เพียงแค่ต้องทำให้เว็บไซต์ของคุณแสดงผลบนหน้าค้นหา ซึ่งจะมี 2 ประเภทหลักๆ คือ

  1. SEO (Search Engine Optimization) คือการที่เว็บไซต์ขึ้นบนหน้าค้นหาโดยธรรมชาติ ไม่ต้องเสียเงินให้ Google แต่จะเป็นการเสียค่าบริการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการรับทำ SEO เพื่อดันอันดับเว็บไซต์ให้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด
  2. PPC (Pay per click หรือ AdWords) คือการที่เว็บไซต์ขึ้นรูปในรูปแบบของการโฆษณา และมีการเก็บเงินเมื่อมีคนคลิกเข้าไปชมเว็บไซต์

รับทำSEO

Google Ads คืออะไร

Google Ads มีชื่อเต็มคือ Google AdWords เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการทำโฆษณาออนไลน์บนเครือข่ายของ Google โดยผู้ให้บริการก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ Google ซึ่งเป็น Search Engine อันดับหนึ่งของโลก ที่คนไทยกว่า 99% เข้าไปหาข้อมูลต่างๆ โดยการให้บริการจะเสียค่าโฆษณาตรงตามวัตถุประสงค์ ซึ่งการบริการนั้นมีหลากหลายช่องทางให้เลือกเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย หรือกลุ่มลูกค้าของเรา อาจจะมองได้ว่า Google Ads เป็นบริการด้านสื่อโฆษณาออนไลน์ที่จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งถึง

ความแตกต่างระหว่างบริการรับทำ SEO กับ Google Ads

สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับบริการรับทำSEO คือการดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญโดยการใช้เทคนิคต่างๆ เข้ามาปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณทั้ง On – Page Optimization และ Off – Page Optimization เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณนั้นมีคุณภาพตามมาตรฐานที่ Google กำหนดไว้ และเป็นการกระตุ้นให้ Google Bot เข้ามาทำความรู้จักกับเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้อันดับของเว็บไซต์ค่อยๆ ปรับการแสดงผลไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น การทำSEO ต่างกับการทำโฆษณา Google Ads ตรงที่ Google Ads จะเป็นการโฆษณาโดยต้องจ่ายเงินค่าโฆษณาให้ Google ต่อจำนวนคลิกในขณะที่ SEO คือการทำเว็บไซต์ติดเองโดยธรรมชาติ ไม่ต้องเสียค่าคลิกเมื่อมีคนเข้าชม

ความแตกต่างระหว่าง SEO กับ SEM ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ

ถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์ที่สนใจในการทำSEO และต้องการหาคนรับทำSEO เข้ามาช่วยดูแล ให้เราเป็นตัวช่วยในการรับทำ SEO ให้แก่ธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำSEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เรา รับทำSEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีคน รับทำSEO ที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน Ktn Develop แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้า Google อย่างแน่นอนและจะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการหาคน รับทำSEO ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการทำSEOและทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

สนใจให้เราดูแลธุรกิจของท่านหรือปรึกษาเรื่องการตลาดออนไลน์การสามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP