กลยุทธ์การรับทำ SEO เพิ่มยอดขายออนไลน์ แบบไม่รู้จบ

กลยุทธ์การรับทำ SEO เพิ่มยอดขายออนไลน์แบบไม่รู้จบ

กลยุทธ์การรับทำ SEO เพิ่มยอดขายออนไลน์แบบไม่รู้จบ

กลยุทธ์การรับทำ SEO เพิ่มยอดขายออนไลน์แบบไม่รู้จบ บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด ให้บริการทางด้านการรับทำ SEO มาเป็นเวลานาน ได้มีการเล็งถึงเห็นปัญหาทางด้านการ รับทำ SEO สำหรับผู้ รับทำ SEO มือใหม่ ว่าเพราะเหตุใดตำแหน่งของ SEO ถึงแกว่งไปแกว่งมา สาเหตุมีดังนี้

รับทำSEOรับทำSEO

ปัญหาที่พบเจอบ่อยสำหรับผู้รับทำSEO

ทำไมตำแหน่งของ SEO ถึงแกว่งไปแกว่งมา

ปัญหานี้ถือว่าเป็นปัญหาที่คอยรบกวนใจสำหรับผู้รับทำ SEO มือใหม่ ที่จะต้องพบเจอกับตำแหน่งของ SEO อยู่ไม่นิ่งสักที สาเหตุมีดังนี้ค่ะ

  1. โครงสร้างของเว็บไซต์ยังไม่แข็งแรง และไม่เป็นระบบมากพอ อาจจะทำให้ Google นั้นสับสน เช่น มี Duplicate Page หรือ Duplicate Contents เป็นต้น
  2. การปรับ Google Algorithm ที่มีการอัพเดทออกมาแทบจะทุกวัน หากว่าเว็บไซต์ของคุณไม่ผ่านเกณฑ์ที่ Google Algorithm กำหนดไว้ ก็จะส่งผลกระทบต่อเว็บไซต์ของคุณ
  3. การ Crawl ของ Google Bot ซึ่งจะทำหน้าที่เข้ามา Crawl ในเว็บไซต์ของคุณอยู่บ่อยครั้ง หากว่าคุณได้ทำการปรับเว็บไซต์ในส่วนที่ส่งผลกระทบกับ SEO หรือการ Crawl ของ Google Bot ก็อาจจะทำให้ Ranking ตกลงได้ เช่น ทำการปรับปรุงเว็บไซต์แล้วทำให้ Page Speed ช้าลง เป็นต้น
  4. การรับทำ SEO ของคุณยังไม่แข็งแรงพอ ในขณะที่คู่แข่งขยันทำ SEO กันอย่างต่อเนื่อง เพราะหาก Google เจอว่ามีเว็บไซต์ไหนดีกว่าของคุณ ก็อาจจะทำการปรับให้เว็บไซต์นั้นๆ มาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า
  5. ปัจจัยต่างๆ เช่น Social Signal , Link Profile และ Use Experience
  6. เว็บไซต์ไม่ปลอดภัย เป็นภัยต่อผู้ใช้งาน เช่น ระบบ SSL ไม่ทำงาน หรือเว็บไซต์ถูกแฮก เป็นต้น
  7. เว็บไซต์พึ่งเปิดใหม่ อายุการใช้งานยังไม่นาน (หากต้องการให้ Google สนใจ เว็บไซต์นั้นจะต้องมีอายุการใช้งานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป)

 

รับทำSEO

 

Google ทำงานอย่างไรในการจัดอันดับเว็บไซต์

การทำงานของ Google ถึงแม้ว่าจะมีความซับซ้อนมากพอสมควร เราสามารถสรุปเป็น 3 ขั้นตอนหลักๆ ได้ดังนี้ค่ะ

  1. Google Bot ทำการ Crawl เข้าไปในแต่ละหน้าของเว็บไซต์
  2. ทำการ Index หน้าที่ผ่านการ Optimize เข้าไปในลิสต์
  3. เมื่อมีคนค้นหาบน Google ระบบก็จะทำการเลือกเว็บไซต์ในลิสต์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานมากที่สุดในทุกๆ ด้านขึ้นมาแสดง

ดังนั้นบริษัทที่ทำการรับทำ SEO ยังทำหน้าที่รับทำ SEO ยังไม่เต็มที่ ก็มีโอกาสที่จะไม่ผ่านเกณฑ์ Optimizedที่ตั้งไว้ของ Google Bot ทำให้เว็บไซต์นั้นไม่ถูกนำเข้าในลิสต์ ส่งผลให้ไม่ถูกนำไปแสดงผลในที่สุดค่ะ

แต่ในขณะเดียวกัน ถึงแม้ว่าเว็บไซต์จะถูก Indexในทั้ง 2 ขั้นตอนแล้ว แต่ Google ก็ยังมองว่าเว็บไซต์ของคุณยังไม่เป็นประโยชน์เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลายๆ เว็บไซต์ ก็อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่ถูกนำไปแสดงผลเช่นกัน หรือ อาจจะถูกนำไปแสดงผลแต่อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีนัก

ถ้าหากคุณคือองค์กรหรือเจ้าของเว็บไซต์ที่สนใจในการทำSEO และต้องการหาคนรับทำSEO เข้ามาช่วยดูแล ให้เราเป็นตัวช่วยในการรับทำ SEO ให้แก่ธุรกิจของคุณสิคะ เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการรับทำSEO เพราะเรามีประสบการณ์ในการรับทำSEO และการทำเว็บไซต์กว่า 10ปี  เรา รับทำSEO และดูแลเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดในหน้า Google เพื่อให้เกิดยอดขายทางด้านออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเงินให้กับ Google  ซึ่งเว็บไซต์ที่ติดหน้า Google จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้เกิดยอดขาย และยิ่งมีคน รับทำSEO ที่มีประสบการณ์อย่างทีมงาน Ktn Develop แน่นอนว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้า Google อย่างแน่นอนและจะมีการ Update ข้อมูลอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่ต้องการหาคน รับทำSEO ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการทำSEOและทำให้เกิดยอดขายในช่องทางออนไลน์สิคะ

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP