บริการ รับทำSEO สายขาว

บริการ รับทำSEO สายขาว

บริการ รับทำSEO สายขาว

บริการ รับทำSEO สายขาว บริการ รับทำSEO ในปัจจุบันมีทั้ง รับทำSEO สายขาวและสายดำ ซึ่งแต่ละสายนั้นก็มีความหมาะสมกับงานที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาโฟกัสกันที่การรับทำSEO สายขาวคืออะไรและเทคนิคที่ส่งผลดีต่อธุรกิจในระยะยาวมีอะไรบ้าง ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

รับทำ SEO

SEO คืออะไร

SEO คือการพัฒนาคุณภาพเว็บไซต์ เพื่อให้อันดับเว็บไซต์ของคุณนั้นติดอันดับที่ดีขึ้นบน Google และขึ้นมาอยู่บนหน้าแรกของ Google ซึ่งแต่ละการค้นหาบน Google จะมีทั้งหมด 10 ตำแหน่งด้วยกัน เช่น หน้าที่ 1 ก็จะมีตำแหน่งที่ 1-10 และหน้าที่ 2 ก็เช่นกัน โดยตำแหน่งที่ดีที่สุดของเว็บไซต์นั้นควรอยู่ที่ หน้าที่1 ภายในตำแหน่ง

ที่ 1-5

แต่ในการที่จะทำให้เว็บไซต์นั้นขึ้นมาอยู่อันดับที่ 1 ได้นั้นต้องอาศัยช่วงเวลาประมาณ 3-6 เดือนขึ้นไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ Keyword เพราะ Google  จะเลือกเฉพาะเว็บไซต์ที่ให้ประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาค้นหาและมีเนื้อหาตรงกับคำที่ใช้ค้นหาเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แต่ละเว็บไซต์นั้นต้องทำการแข่งขันกัน ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์อยู่เสมอ

ซึ่งในปัจจุบันมีเอเจนซี่ที่ให้บริการ รับทำ SEO อยู่หลายเจ้าด้วยกัน ซึ่งแต่ละเจ้าก็จะมีเทคนิคที่ต่างกันออกไป เพื่อให้เว็บไซต์มีคุณภาพในสายตาของ Google โดยการเลือกใช้บริการ รับทำ SEO นั้นสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินมากกว่าการไปสร้างทีม SEO ขึ้นมาเอง เนื่องจากการสร้างทีมขึ้นมาอย่างน้อยก็จะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นก็ 6 หลักต่อเดือนเข้าไปแล้วค่ะ

รับทำ SEO

บริการ รับทำ SEO สายขาว ที่ดีเป็นอย่างไร

  1. ไม่ใช้โปรแกรม หรือ หุ่นยนต์ในการสร้างลิงก์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการทำ SEO คือการสร้างลิงก์กลับมายังเว็บไซต์หลัก ซึ่งลิงก์ที่เกิดขึ้นนั้นควรเป็นลิงก์ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ควรเป็นลิงก์ที่สร้างขึ้นมาจากการใช้โปรแกรมอัตโนมัติ หรือ หุ่นยนต์ เข้ามาช่วยโพสต์บนเว็บไซต์ต่างๆ เพราะเมื่อ Google ตรวจพบอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกแบนได้ค่ะ

  1. ไม่ทำ Spam Keyword

เอเจนซี่ที่ให้บริการ รับทำSEO สายขาว ยังคงให้ความสำคัญกับ Keyword บนหน้าเว็บไซต์ โดยไม่ให้ความสำคัญกับการทำ Spam Keyword ซึ่งการทำ Spam Keyword คือวิธีการใส่ Keyword จำนวนมากบนหน้าเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เป็นตัวอักษรเล็กๆ เปลี่ยนสีตัวอักษรเป็นสีขาว หรือการเขียนคอนเทนต์ที่อ่านไม่ค่อยรู้เรื่องมีแต่ Keyword เดิมวนไปวนมา

  1. ไม่ทำ Content Spinning

Content Spinning คือการนำบทความของเว็บไซต์อื่นที่มีอยู่แล้ว มาเข้าโปรแกรม Content Spinning เพื่อปรับการเขียน การใช้คำ การเรียงประโยคใหม่ เพื่อให้บทความนั้นกลายเป็นบทความใหม่และมีเนื้อหาไม่ซ้ำกัน ซึ่งวิธีนี้เป็นการช่วยให้ผู้ที่ขี้เกียจเขียนคอนเทนต์ ได้มีคอนเทนต์นำมาลงบนเว็บไซต์โดยที่ไม่ต้องลงมือเขียนเอง วิธีนี้เป็นวิธีที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง นอกจากจะเป็นการไม่ให้เกียรติบทความที่เป็นต้นฉบับแล้ว ยังส่งผลให้เว็บไซต์ถูกแบนเมื่อ Google ตรวจเจอ นอกจะผิดลิขสิทธิ์แล้วยังทำให้คุณภาพของเว็บไซต์ของคุณลดลงไปด้วย

  1. ให้ความสำคัญกับ On-Page Optimization

On-Page Optimization เป็นการปรับหน้าเว็บไซต์ เช่น โครงสร้างและเนื้อหาของเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์มีคุณภาพ การปรับหน้าเว็บไซต์นี้รวมถึงการติดตั้ง SSL ให้กับโดเมน การรองรับการแสดงผลบนมือถือ การจัดวางคอนเทนต์ เช่น Title, Description, Keyword และอีกมากมาย รวมถึงการอัปเดตคอนเทนต์เป็นประจำ เพื่อไม่ให้เว็บไซต์ของคุณนั้นหยุดนิ่ง

  1. ให้ความสำคัญกับ Off-Page Optimization

นอกจากที่เราจำเป็นจะต้องเพิ่มคุณภาพให้กับเว็บไซต์แบบ On-Page Optimization แล้ว เรายังจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับการเพิ่มคุณภาพในส่วนที่อยู่นอกเหนือจากเว็บไซต์ด้วย ซึ่งหลักๆ จะเป็นการสร้างลิงก์ที่เป็นธรรมชาติ เช่น เว็บไซต์ที่เป็นที่นิยมใส่ลิงก์ให้เครดิตเว็บไซต์ของเรา โดยต้องไม่เป็นลิงก์ที่ถูกทำขึ้นโดยโปรแกรมอัตโนมัติ

 

สำหรับ KTn develop นั้นให้ความสำคัญกับหลักการทำSEO ทั้ง 5 ข้อนี้เป็นอย่างมาก เพราะเราจะต้องพาเว็บไซต์ของลูกค้านั้นขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดบน Google ให้ได้ ตามหลักการทำ SEO สายขาว โดยบริการ รับทำ SEO สายขาวนั้นจะต้องถูกต้องตามหลักของ Google ในราคาที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการ รับทำ SEO อย่าง KTn develop เข้าไปช่วยดูแลเว็บไซต์ของคุณสิคะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

สนใจให้เราดูแลธุรกิจของท่านหรือปรึกษาเรื่องการตลาดออนไลน์การสามารถติดต่อมาได้ที่

Tel: 02-9504253

Phone: 062.424.1394

Email: INFO@KTNDEVELOP.COM

Facebook: KTn develop

Line OA : @KTNDEVELOP